Macy’s đang chuẩn bị cho xu hướng giảm như thế nào sau khi doanh số bán hàng Q1 sụt giảm

New York – Macy’s Inc. đang có quan điểm thận trọng hơn về thói quen chi tiêu của khách hàng sau khi doanh số bán hàng suy yếu vào giữa tháng 3 rồi tiếp tục giảm tốc.

Tại bảng tên của Macy, chi tiêu đã giảm ở mức tương tự trên tất cả các lĩnh vực thu nhập hộ gia đình. Doanh số bán hàng tổng hợp giảm 8,7% trên cơ sở sở hữu và giảm 7,9% trên cơ sở sở hữu cộng với giấy phép. Doanh số máy tính của Bloomingdale giảm 3,9% trên cơ sở sở hữu và giảm 4,3% trên cơ sở sở hữu cộng với giấy phép.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Jeff Gennette nói với các nhà đầu tư trong cuộc gọi Q1 sáng nay: “Chúng tôi sẽ không mang vấn đề từ quý này sang quý tiếp theo. “Chúng tôi đã nhanh chóng di chuyển để cải thiện thành phần các loại của chúng tôi cho nửa sau.”

Đây là cách công ty đang điều chỉnh để bảo vệ lợi nhuận nếu xu hướng kinh doanh xấu đi:

Quý 2 sẽ có nhiều khuyến mại hơn. Bảng tên của Macy đã đẩy nhanh thời gian và độ sâu của các sự kiện quảng cáo, giảm giá và giải phóng mặt bằng để thanh lý hàng hóa theo mùa. Điều này bao gồm hàng hóa mùa xuân Quý 1 luân chuyển chậm hơn cũng như các đợt giao hàng trong tháng 5 mà nhà bán lẻ không thể thoát ra do nhu cầu giảm nhanh chóng.

Biên lai nhận được một suy nghĩ lại. Macy’s đang điều chỉnh đề xuất về thời gian, thành phần, số lượng và giá trị của các biên lai đến trong thời gian còn lại của năm. Đối với Q3 và Q4, nó sẽ nhấn mạnh vào vẻ đẹp, trang phục thể thao nghề nghiệp và quà tặng, đồng thời sẽ giảm bớt sự nhấn mạnh hơn nữa vào các danh mục đang có xu hướng giảm.

Q4 tặng quà là vàng. Macy có kế hoạch phát huy vai trò là một điểm đến quà tặng với nhiều điều mới mẻ hơn so với năm ngoái, bao gồm cả những sản phẩm độc quyền về làm đẹp và đồ chơi. Trong hàng dệt gia dụng, Gennette đã đề cập rằng thương hiệu Ugg – từ lâu đã là độc quyền của Bed Bath & Beyond – sẽ tham gia vào hỗn hợp.

Cải thiện việc chuyển đổi hàng thời tiết nóng sang hàng thời tiết lạnh. Macy’s đã hết sạch hàng hóa mùa đông theo mùa vào đầu năm nay đến nỗi nó bị thiếu hụt khi nhiệt độ mát mẻ hơn kéo dài sang mùa xuân trên khắp đất nước. Sắp tới, công ty có kế hoạch đạt được sự cân bằng tốt hơn, luân chuyển hàng hóa đến gần hơn với nhu cầu.

Gennette cho biết nếu nhu cầu được cải thiện, Macy sẽ sẵn sàng hành động. Ông mô tả dự trữ biên nhận hàng tồn kho của công ty là “dư dả” và lớn hơn năm ngoái.

Ông nói thêm: “Tính sẵn có của hàng hóa vẫn dồi dào và chúng tôi tin tưởng rằng với vị thế thanh khoản mạnh mẽ của mình, chúng tôi sẽ có thể đảm bảo sản phẩm phù hợp để hỗ trợ các đường cầu, nếu được chứng minh”.

Trong khi chờ đợi, Macy’s Inc. sáng nay đã hạ thấp kỳ vọng của mình cho năm tài chính:

  • Doanh thu hiện dự kiến ​​nằm trong khoảng từ 22,8 tỷ đến 23,2 tỷ đô la so với hướng dẫn trước đó là 23,7 tỷ đến 24,2 tỷ đô la.
  • Mức giảm doanh thu được dự báo trên cơ sở sở hữu cộng với giấy phép sẽ rơi vào khoảng từ 6,0% đến 7,5%. Hướng dẫn trước đó dự đoán comp giảm trong phạm vi 2,0% đến 4,0%.
  • Thu nhập được điều chỉnh trên mỗi cổ phiếu đã được giảm xuống còn 2,70 đô la đến 3,20 đô la trong năm, một bước giảm đáng kể so với phạm vi dự kiến ​​trước đó là 3,67 đô la đến 4,11 đô la một cổ phiếu.

Bảng tài chính quý 1 năm 2023 của Macy's Inc.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *