New York – Macy có kế hoạch mở thêm nhiều cửa hàng – đặt những viên gạch ở những nơi chưa từng có trước đây và quay trở lại những thị trường nơi hãng đã đóng cửa các cửa hàng bách hóa toàn tuyến.
Công ty bán lẻ đa nhãn hiệu tin rằng họ đã tạo ra công thức phù hợp để thúc đẩy tăng trưởng cả tại cửa hàng và trực tuyến, các giám đốc điều hành gần đây đã nói với các nhà đầu tư.
“Có hơn 11 tỷ bước chân ở những nơi mà chúng tôi không có dấu chân,” Adrian Mitchell, giám đốc điều hành và giám đốc tài chính cho biết.
Trong tương lai, công ty đang theo đuổi lớp phủ kỹ thuật số với sự kết hợp giữa các cửa hàng hộp lớn và hộp nhỏ, ông giải thích.
Chiến lược: Chiến lược ngoài trung tâm mua sắm của Macy bao gồm xây dựng các cửa hàng lấp đầy nhỏ hơn tại các thị trường đã có cửa hàng Macy’s hộp lớn, thâm nhập vào các thị trường chưa từng có cửa hàng Macy’s như Jacksonville, Fla., và quay trở lại các thị trường mà Macy’s đã rút lui trong vài năm qua.

Điểm ngọt ngào: Định dạng Market by Macy, được ra mắt vào năm ngoái, sẽ là phương tiện tăng trưởng chính. 30.000-sq.-ft. đến 40.000-sq.-ft. dấu ấn mang lại cho công ty sự linh hoạt để đáp ứng nhanh hơn các xu hướng của người tiêu dùng. Các địa điểm trung tâm thương mại dải lý tưởng sẽ có sự kết hợp của nhiều người thuê bao gồm các nhà bán lẻ giảm giá, cửa hàng tạp hóa và dịch vụ như tiệm làm móng.
Hỗn hợp sản phẩm: Macy’s đang tìm ra sự kết hợp lý tưởng giữa các sản phẩm, nhằm mục đích tạo ra các loại sản phẩm “được bản địa hóa nhiều hơn,” Mitchell cho biết.
Sức khỏe của các cửa hàng toàn tuyến của Macy. Sau năm 2022, 99% cửa hàng tại trung tâm mua sắm của Macy đều có lãi. Nhưng điều đó không có nghĩa là Macy sẽ không hoán đổi một số địa điểm đó để lấy các cửa hàng Market by Macy’s.
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Jeff Gennette cho biết trong phiên hỏi đáp tại sự kiện JP Morgan Retail Roundup gần đây: “Chúng tôi muốn chiến lược ngoài trung tâm mua sắm có một chiến lược thực tế.
Anh ấy chỉ vào thị trường St. Louis, nơi mùa thu năm ngoái Macy’s đã rút khỏi một trung tâm mua sắm lớn và mở một Chợ do đơn vị của Macy cách đó 2 dặm. Khu chợ này cũng là nơi Macy’s mở kết hợp Market by Macy’s và cửa hàng Macy’s Backstage đầu tiên.
Công ty cũng đang tìm cách mở rộng phạm vi thâm nhập sang hàng xa xỉ, với kế hoạch mở Thị trường đầu tiên bằng các cửa hàng của Bloomingdale trong năm nay.
Xem thêm:
Tại sao Ballard Designs rời khu phố Jacksonville?