PARIS — Phiên bản mùa đông năm 2023 của Maison & Objet đã kết thúc vào tuần này, nhưng hội chợ thương mại Pháp tổ chức hai năm một lần đang có kế hoạch xây dựng kết nối quanh năm với khán giả toàn cầu vào năm 2023.
Thông qua công nghệ mới và hiện có mà cuối cùng sẽ bao gồm thị trường giao dịch, nền tảng đặt hàng kỹ thuật số và cửa hàng điện tử, Maison & Objet đang nâng cấp trò chơi trực tuyến của mình với các nền tảng được thiết kế để hỗ trợ người mua và thương hiệu liên kết hiện tại và tương lai.
“Vào năm 2023, Maison & Objet sẽ cung cấp ba dịch vụ kỹ thuật số mới để giúp các công ty trang trí, thiết kế và lối sống trẻ phát triển bằng nguồn lực của các công ty lớn,” Caroline Biros, giám đốc tiếp thị và truyền thông cho biết. “Đầu tiên, giờ đây chúng tôi có thể giúp các thương hiệu xây dựng cửa hàng điện tử B2B của riêng họ do Maison & Objet và hơn thế nữa (MOM) cung cấp.
“Dựa trên chuyên môn kỹ thuật số của chúng tôi với MOM, chúng tôi sẽ cung cấp, dưới dạng nhãn trắng, việc tạo các trang web dành riêng cho các giao dịch B2B, có thể truy cập trên trang web của các thương hiệu, dành cho khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ. Các thương hiệu sẽ liên hệ với một người quản lý thành công của khách hàng tận tâm, người sẽ giúp anh ấy/cô ấy tiến bộ trong việc triển khai cửa hàng điện tử, từng bước, trong việc nhập danh mục sản phẩm, thích ứng với hướng dẫn cá nhân đồ họa, hậu cần và cấu hình giá cả .
“Sau đó, nền tảng MOM hiện tại sẽ trở thành một thị trường giao dịch mới cho các thương hiệu và người mua ở Châu Âu, ngoại trừ Vương quốc Anh,” Biros tiếp tục. “Ở đây, các thương hiệu đăng ký, vốn chỉ được hưởng lợi từ các thế hệ khách hàng tiềm năng cho đến nay, sẽ có thể cung cấp dịch vụ nhận đơn đặt hàng trực tiếp từ các chuyên gia hoặc sản xuất các báo giá được cá nhân hóa theo yêu cầu. Cuối cùng, từ hội chợ tiếp theo vào tháng 9 trở đi, các thương hiệu và khách tham quan sẽ có khả năng nhận đơn đặt hàng kỹ thuật số tại triển lãm. Đối với các thương hiệu, điều này có nghĩa là xử lý đơn đặt hàng nhanh hơn và khả năng tập trung khách hàng tiềm năng từ triển lãm, trong khi khách truy cập sẽ có thể phê duyệt đơn đặt hàng trước bất cứ lúc nào, trong và sau buổi biểu diễn.”
Theo các quan chức của chương trình, Maison & Objet phục vụ “6.000 thương hiệu và nhà thiết kế, khoảng 300.000 người mua quốc tế, 1.500 nhà báo và hơn 2 triệu khách truy cập suốt cả năm” thông qua nền tảng MOM. Các quan chức lưu ý rằng trung tâm trực tuyến có “30.000 sản phẩm và hơn 5.000 thương hiệu” và Biros nói rằng Học viện Maison & Objet kỹ thuật số, ra mắt vào tháng 9 năm 2021, cung cấp các dự báo kinh doanh và hiểu biết sâu sắc về xu hướng được thiết kế để giúp người mua Maison xây dựng kế hoạch tìm nguồn cung ứng.
“Maison & Objet Academy giống như một huấn luyện viên kinh doanh, chuyên về thiết kế và phong cách sống,” Biros nói. “Nó cung cấp nguồn cảm hứng và giải thích suốt cả năm về các xu hướng xã hội mới nổi bao gồm hành vi mua hàng mới, màu sắc, sản phẩm và thương hiệu mới có thể giúp các nhà thiết kế và nhà bán lẻ hiểu và dự đoán sự phát triển của thị trường.”
Học viện Maison & Objet có sẵn bằng cách đăng ký hoặc bao gồm lối vào hội chợ. Biros cho biết kênh trực tuyến “chứa đầy các video ngắn và rất hiệu quả được quay bởi các chuyên gia dành cho các chuyên gia, các chuyên gia đưa ra lời khuyên cho các nhà đầu cơ và nhà bán lẻ về những thách thức hàng ngày mà họ phải đối mặt.”
Biros cho biết: “Học viện Maison & Objet không chỉ chia sẻ các mẹo kinh doanh và phân tích xu hướng, mà còn chia sẻ các lớp học chuyên sâu và thảo luận bàn tròn từ các nhà thiết kế và lãnh đạo nổi tiếng. “Tầm nhìn của họ rất truyền cảm, và do đó, thư viện được làm phong phú thêm mỗi tháng với các chủ đề tin tức và người tham gia.”
Ấn bản tiếp theo của Maison & Objet là ngày 7-11 tháng 9.