Một ngôi sao bán lẻ thực hiện bước tiến

Kenneth Ludwig
Kenneth Ludwig

Trong tính năng hàng tháng mới của chúng tôi có tên “Mẹo từ một ngôi sao bán lẻ”, chúng tôi lắng nghe ý kiến ​​của chủ sở hữu phòng trưng bày thương mại thiết kế Chicago và người chiến thắng Giải thưởng ARTS năm 2023, Kenneth Ludwig. Một trận lụt xây dựng năm 2021 đã khiến Ludwig quyết định vào mùa hè năm ngoái và chuyển cửa hàng cùng tên của mình sang một dãy nhà về phía tây trong khu phố Roscoe Village sôi động của Chicago. Hiện đang ở trong một không gian hai tầng của một tiệm làm tóc cũ, Ludwig, người có một đối tác kinh doanh và một người quản lý phòng trưng bày, cho biết động thái này đã được đền đáp – theo nhiều cách – sớm hơn anh ấy mong đợi.

Tại sao bạn quyết định mở rộng?

Với hoạt động kinh doanh bán lẻ đang phát triển mạnh mẽ và đều đặn, chúng tôi muốn tách và mở rộng bộ phận thương mại của mình khỏi bán lẻ. Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều không gian trên tường để treo vải và khoảng 350 bộ vuông diện tích sàn cho bàn đảo làm việc với giấy dán tường. Chúng tôi đã không tận dụng tối đa không gian trên tường cho tác phẩm nghệ thuật, cũng như không trưng bày đủ các nhóm đồ nội thất. Vì vậy, với 1.000 feet vuông bổ sung ở tầng thấp hơn, chúng tôi đã đạt được mục tiêu đó. Giờ đây, chúng tôi trưng bày ba nghệ sĩ gốc trên tường (cùng với các tác phẩm được yêu thích như Left Bank Art, Napa Home & Garden, Kavana và Delano Art) và có thêm hai nhóm chỗ ngồi có ghế sofa, ghế dài, ghế dài có đệm và bàn nhỏ trên sàn bán lẻ.

Làm thế nào bạn tài trợ cho việc mở rộng?

Chúng tôi đã lấy từ tiền tiết kiệm của công ty. Chúng tôi đã lên kế hoạch di chuyển trong gần một năm. Chúng tôi đã lập ngân sách tốt và tiết kiệm đủ để làm cho nó hoạt động trơn tru. Vâng, liền mạch như một di chuyển có thể đi. Chúng tôi đã vượt quá mức xây dựng một chút và chi phí di chuyển tăng hơn một chút so với kế hoạch.

ROI dự đoán của bạn là gì?

Chúng tôi đã thấy mức tăng hàng ngày thêm gần 25% mỗi ngày và mức tăng cuối tuần gần 30% trong phần bán lẻ. Phần thương mại đã tăng gần 40% trong bốn tháng qua. Chúng tôi đã lên kế hoạch và dự trù ngân sách cần phải làm thêm 20% nữa để hoàn vốn đầu tư.

Dòng thời gian dự đoán của bạn là gì, và bạn có đáp ứng nó không?

Vâng … chúng tôi sẽ đi đúng hướng để đạt được mục tiêu trong năm đầu tiên.

Bạn thích điều gì nhất về không gian mới?

Sự cởi mở của không gian trong phần bán lẻ. Các lối đi rộng hơn, chúng tôi có thêm 450 bộ vuông ở tầng này và là khoảng không gian trên tường nhiều nhất mà chúng tôi từng có. Các nhà thiết kế thương mại đang yêu thích không gian trình bày và cung cấp nguồn lực tư nhân. Chúng tôi đã tổ chức năm sự kiện học tập “Wine & Design” để nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Bạn ước gì mình đã biết trước khi bắt đầu?

Việc di chuyển một dãy nhà về phía tây trên cùng một con phố sẽ tạo ra những loại lợi nhuận này. Sau một tháng, chúng tôi cho rằng nó sẽ chậm lại do “sự mới mẻ”, nhưng chúng tôi tiếp tục ngay bây giờ trong tháng thứ bảy đang diễn ra mạnh mẽ!

Nếu phải làm lại từ đầu, bạn có làm khác đi không?

Lên kế hoạch di chuyển sớm hơn! CƯỜI. Tôi cũng sẽ thực hiện một “việc bán hàng chuyển đi” tốt hơn để không phải chuyển đi nhiều. Sống và học hỏi.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *