Mua đồ trang trí ở Dallas vào tháng 1 này? Dưới đây là những sự kiện, nhà triển lãm bạn cần biết

Quang cảnh The Temps tại Chợ quà tặng & nhà ở tháng 1 năm 2022 ở Dallas.

Sự kiện mùa đông của Dallas Total Home & Gift Market, dự kiến ​​diễn ra từ ngày 4 đến ngày 10 tháng 1, đang chuẩn bị tổ chức các sự kiện, nhãn hiệu, bộ sưu tập và sự kiện đặc biệt dành cho các nhà bán lẻ đồ nội thất gia đình và nhà thiết kế nội thất.

Tự hào với tổng diện tích 1,5 triệu feet vuông dành cho các nhà triển lãm thiết kế và gia đình, khuôn viên của Trung tâm Chợ Dallas sẽ chào đón những không gian tạm thời được tân trang lại, các sự kiện giáo dục mở rộng và hơn thế nữa dành cho những người đi chợ quan tâm đến trang trí và thiết kế.

Michael Bauer, phó chủ tịch thiết kế và phát triển kinh doanh cho biết: “Buổi trình diễn này rất đặc biệt vì nó mang đến nhiều cơ hội hơn để sở hữu những đồ vật độc nhất vô nhị, xem xét các bộ sưu tập mới trước tiên và trải nghiệm nguồn cảm hứng từ những nhà tạo mẫu hàng đầu.

Đăng ký trước cho Dallas Total Home & Gift Market, là phương pháp độc quyền để nhận FastPass để vào thị trường tháng Giêng nhanh hơn, có sẵn trực tuyến tại trang web của Trung tâm Chợ Dallas.

Phòng trưng bày thiết kế và nhà mới và mở rộng

Nhiều phòng trưng bày mới phục vụ cộng đồng thiết kế và trang trí sẽ ra mắt vào tháng Giêng. Đặc biệt lưu ý, tầng 10 của Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC) đã được thiết kế lại để tổ chức nhiều triển lãm thương mại và các sự kiện liên quan đến thiết kế. Các nhà triển lãm thiết kế trước đây vào ngày 10 đã chuyển đến các phòng trưng bày mới bao gồm Ashore (WTC 531, TM 3383), Ethan & Associates (WTC 9048), InStyle Gallery (WTC 9050), StyleCraft Lamps, (WTC 608), Revelation (IHDC 2F448, WTC 272 ) và The Uttermost Co. (IHDC 2F128, WTC 268).

Tại WTC, Kalalou đã mở rộng để giới thiệu các loài hoa ở Botanica by Kalalou (WTC 360) và điểm đến đồ nội thất và nghệ thuật SWANK Home (WTC 9014) cũng đã mở rộng trở lại. Goods of Brand Assembly (WTC 10085) đã hình dung lại không gian của mình trên tầng 10 dành cho các thương hiệu thời trang và phong cách sống, đồng thời nhà sản xuất đồ nội thất và đèn chùm bằng sắt rèn Ashore (WTC 531, TM 3383) đã di dời và mở rộng. Nhà nhập khẩu Giấy tờ Monahan phù du của Pháp và Ý (WTC 251) có một phòng trưng bày mới khai trương vào tháng 9 và điểm đến trang trí nhà Gabby (WTC 150) đã mở rộng vị trí ở tầng một trên giếng trời.

Tại Trade Mart (TM), nhà sản xuất phụ kiện thời trang và trang trí nội thất theo mùa Creative Co-Op (TM 2802) đã mở rộng cùng với Ashore (TM 3383). Seda France đã tham gia Bộ sưu tập 2301 (TM 2301), One Hundred 80 Degrees (TM 2010) đã bổ sung thêm không gian và các sản phẩm mới, và Royal Standard (TM 2038) đã mở rộng không gian ở tầng hai với các sản phẩm quà tặng, phụ kiện và trang trí nhà cửa mới. Nội thất và ánh sáng thanh lịch (TM 3060, TM 3420) cũng đã được mở rộng và di dời.

Tại Trung tâm Thiết kế + Nội thất Gia đình (IHDC), phòng trưng bày mới MC Studio (2F140) chuẩn bị ra mắt với Nội thất Norwalk cũng như các bộ sưu tập vải và đồ hộp từ Sarreid. Để chào mừng lễ khai trương, phòng trưng bày sẽ có một loạt sự kiện bao gồm trình diễn đá cẩm thạch với nghệ sĩ Jill Seale vào Thứ Bảy và một cuộc trò chuyện về thiết kế, mang tên “Thiết lập Mục tiêu và Khả năng sinh lời cho năm 2023,” vào ngày 5 tháng 1 với các nhà thiết kế nội thất từng đoạt giải thưởng Traci Connell và Kristi Hopper.

Cũng trong IHDC, Go Home/Golden Oldies (IHDC 1D421) đã được mở rộng và những sản phẩm mới trong The Gallery bao gồm tài nguyên mặt bàn gốm sứ Arte Italica (IHDC 1D202-GL24), nhà đóng đồ nội thất Palmwood Pacific Green (IHDC 1D301-GL110/118), sàn gỗ cứng tài nguyên PID Floors (IHDC 1D202-GL78), thương hiệu dệt may cao cấp V Rugs & Home (IHDC 1D301-GL116) và nhà sản xuất giấy dán tường cửa hàng Wall Snobs (IHDC 1D202-GL12).

nhiệt độ được tưởng tượng lại

Trung tâm Chợ Dallas Temps chuẩn bị tổ chức buổi giới thiệu mùa đông lớn nhất trong hơn 10 năm với hơn 1.200 gian hàng triển lãm dành cho chợ. Đối với các nhà thiết kế và nhà bán lẻ gia đình, có những điểm nhấn đặc biệt bao gồm bộ sưu tập High Style Dallas và Antiques trên tầng 10 của WTC. High Style Dallas sẽ có hơn 80 gian hàng trưng bày bộ sưu tập quà tặng và trang trí được tuyển chọn “tốt nhất trong số tốt nhất”. Bộ sưu tập sẽ là một loạt các sản phẩm phong cách sống được đánh giá cao bao gồm Laura Park Designs, Windy O’Connor, WirrWarr Wraps, Haute Home và nhiều sản phẩm khác. Bộ sưu tập Đồ cổ sẽ có đồ nội thất độc nhất vô nhị, các điểm nhấn, đồ vật trang trí, thảm, đồ trang sức và tác phẩm nghệ thuật nguyên bản từ mọi thời đại. Trong số những đại lý đồ cổ hàng đầu tham gia có E. Alexander, ABN Rug Gallery và Jill Barrett Interiors.

Các điểm nổi bật khác từ The Temps bao gồm bộ sưu tập Luxe Gift đã bán hết ở tầng một của TM và Home Temps và Made Temps ở tầng 12 của WTC. Trong Market Hall, các nguồn Hàng hóa có ngay bao gồm các nhà triển lãm Thủ công, Gia đình và Cổ điển.

Các sự kiện trong Temps được thiết lập để bao gồm sự hiếu khách và chẵn lẻ hàng ngày cũng như quà tặng. Tất cả người mua được mời tham gia chương trình tặng 10.000 đô la diễn ra trong Temps. Và hai người mua may mắn đặt hàng trong Temps với tổng số tiền ít nhất là 2.000 đô la sẽ giành được giải thưởng 5.000 đô la.

Các nhà cung cấp đồ cổ cũng sẽ giới thiệu các sự kiện đặc biệt của riêng họ tại chợ. Tại Market Hall lúc 11 giờ sáng ngày 4 tháng 1, Blue Ocean Traders sẽ mở một thùng đồ cổ dành riêng cho người mua ở Dallas. Các mặt hàng này là hàng độc nhất vô nhị có nguồn gốc từ hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới và sẽ có sẵn để mua ngay lập tức. Trên tầng 10 của WTC, nhà triển lãm Porch View Home sẽ trưng bày hai thùng đồ cổ Trung Quốc được giới thiệu độc quyền tại triển lãm và có sẵn ngay lập tức, và vào lúc 1 giờ chiều ngày 5 tháng 1, người mua sẽ được mời tham gia “Diva đồ cổ” Toma Clark Haines cho một Chuyến tham quan đồ cổ bằng rượu sâm panh đặc biệt ở cùng một địa điểm.

Giải thưởng trang trí nhà, sự kiện và nhiều hơn nữa

Các sự kiện thân thiện với trang trí nhà cửa trên thị trường bao gồm các giải thưởng, sự kiện xu hướng và sự xuất hiện của các nhà thiết kế và chuyên gia thị hiếu như chuyên gia phong cách Amber Lewis. Lewis sẽ xuất hiện trên thị trường vào lúc 11 giờ sáng ngày 6 tháng 1 cho bài phát biểu quan trọng mang tên “Nghệ thuật trang trí nội thất”, sau đó là phần hỏi đáp của khán giả trong sảnh chính của WTC. Một buổi gặp gỡ chào hỏi và ký tặng sách sẽ được tổ chức vào buổi trưa tại phòng trưng bày Loloi sau khi kết thúc buổi thuyết trình.

Ngoài bài phát biểu quan trọng, một nhóm gồm các chuyên gia về xu hướng và các nhà bán lẻ sẽ giới thiệu các sản phẩm gia dụng mới được phát hiện trên thị trường với sự trở lại của chương trình Style Eyes của Trung tâm Thị trường Dallas. Các chuyên gia và chuyên gia về hương vị của Style Eyes sẽ phát hiện ra các sản phẩm và xu hướng độc đáo và không thể bỏ qua trên thị trường trong các danh mục quà tặng, trang trí nhà cửa, ánh sáng, kỳ nghỉ/hoa và thời trang. Sau đó, những người tham gia sẽ tận dụng các kênh truyền thông xã hội để chia sẻ những phát hiện đó. Những người đi chợ có thể theo dõi bằng cách theo dõi các kênh truyền thông xã hội của Trung tâm Chợ Dallas và thẻ bắt đầu bằng #dallasstyleeyes.

Đối với những người muốn tìm kiếm nhiều sản phẩm chiến thắng hơn và tạo ra các kết nối mới, Giải thưởng ARTS hàng năm lần thứ 33, được tổ chức bởi Trung tâm thị trường Dallas và ART, mạng lưới nội thất gia đình sáng tạo, sẽ được tổ chức bởi các nhà thiết kế Thom Filicia và Carson Kressley vào ngày 6 tháng 1 tại Khách sạn Hilton Anatole. Chương trình giải thưởng dành riêng cho sự xuất sắc và thành tích của ngành công nghiệp gia đình, đồng thời bao gồm các giải thưởng hạng mục cũng như giải thưởng Thành tựu đặc biệt của Học viện dành cho Gia đình Da trắng, chủ sở hữu của các thương hiệu Summer Classics, Gabby và Wendy Jane. Giải thưởng HEARTS đặc biệt cũng sẽ được trao cho nhà sản xuất vải Culp và Bữa tiệc xem trước giải thưởng ARTS sẽ diễn ra lúc 6 giờ chiều ngày 5 tháng 1 trên tầng 10 của WTC.

Xem thêm từ GDA:

Hưng Hiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.