Mục tiêu bơi ngược dòng hiện tại với khái niệm cửa hàng quy mô lớn mới

Với diện tích 150.000 bộ vuông, cửa hàng khổ lớn của Target lớn hơn Costco trung bình.

Minneapolis – Trong khi các đối thủ ở thị trường trung bình chỉ bắt kịp với định dạng hộp nhỏ mà Target đi tiên phong, nhà bán lẻ này đang tạo ra một bước ngoặt lớn.

Hôm nay, Target đã tiết lộ bước phát triển tiếp theo của chiến lược cửa hàng mới của mình: một chiếc hộp lớn hơn 20.000 feet vuông so với mức trung bình của chuỗi. Với diện tích 150.000 feet vuông, khái niệm mới của Target cũng lớn hơn một chút so với câu lạc bộ nhà kho Costco trung bình, có diện tích 146.000 feet vuông.

5 điều cần biết về khái niệm này và điều gì xảy ra tiếp theo:

  • Cửa hàng khổ lớn đầu tiên nằm bên ngoài Houston ở Katy, Texas. Bắt đầu từ năm tới, hơn một nửa trong số khoảng 200 cửa hàng được tu sửa lại toàn bộ của Target và gần như tất cả khoảng 30 cửa hàng mới của nhà bán lẻ sẽ bao gồm các yếu tố của thiết kế mới. Bắt đầu từ năm 2024, tất cả các cửa hàng mới và tu sửa của Target sẽ có phần lớn các yếu tố thiết kế cửa hàng được mô phỏng lại.
  • Các cửa hàng Target có quy mô lớn cung cấp đủ loại hàng hóa cùng với thực phẩm và đồ uống được mở rộng, quan hệ đối tác thương hiệu độc quyền và sự kết hợp được tuyển chọn giữa các thương hiệu thuộc sở hữu và thương hiệu quốc gia.
  • Cách bố trí mới bao gồm một không gian thực hiện ở phòng sau lớn hơn gấp năm lần so với các cửa hàng có quy mô tương tự trước đây. Không gian bổ sung này sẽ giúp hỗ trợ sự tăng trưởng mà Target đã trải qua, với các cửa hàng của họ đáp ứng hơn 95% đơn đặt hàng kỹ thuật số của nhà bán lẻ và các dịch vụ trong ngày chiếm hơn 10% tổng doanh thu của công ty.
  • Công ty cho biết, thiết kế cửa hàng bổ sung các yếu tố tập trung vào cộng đồng từ cảnh quan bản địa bên ngoài cửa hàng đến các sản phẩm được bản địa hóa trong cửa hàng để tạo ra “trải nghiệm phù hợp hơn” cho người mua sắm.
  • Trong khi tập trung vào quy mô mới lớn hơn trong những năm tới, Target sẽ tiếp tục mở các cửa hàng ở mọi quy mô, bao gồm cả các cửa hàng quy mô nhỏ.

“Với thiết kế cửa hàng được mô phỏng lại của chúng tôi và diện tích cửa hàng lớn hơn hỗ trợ tốt hơn các dịch vụ trong ngày của chúng tôi, chúng tôi có thể mang đến cho khách nhiều hơn những gì họ yêu thích đồng thời kết hợp các tính năng dựa trên cam kết của chúng tôi đối với sự bền vững, cộng đồng và giúp tất cả các gia đình khám phá niềm vui trong cuộc sống hàng ngày , ”John Mulligan, phó chủ tịch điều hành kiêm giám đốc điều hành của Target cho biết.

Định dạng này cũng thúc đẩy mục tiêu của Target là đạt được mức phát thải ròng bằng không vào năm 2040. Các cửa hàng và tu sửa mới trong tương lai của nó sẽ bao gồm các cập nhật như chất làm lạnh tự nhiên (CO2) để giúp giảm lượng khí thải và cổng sạc EV, với nhiều địa điểm bao gồm cả năng lượng mặt trời trên mái nhà.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *