Nghĩ rằng bạn biết đa kênh? Hãy lắng nghe những gì các chuyên gia này nói

Bán hàng đa kênh nghe có vẻ phức tạp, nhưng nó chỉ đơn giản đề cập đến số lượng điểm tiếp xúc bạn có với khách hàng, khách hàng hoặc người tiêu dùng của mình.

Trong Playbook bán lẻ tháng 11 của Home Accents hôm nay, nhà bán lẻ Mary Liz Curtin, chủ sở hữu của Leon & Lulu ở Clawson, Mich.; Logan Avidon, giám đốc dịch vụ người mua, tài khoản chính cho Trung tâm thị trường quốc tế; và Jarrell Lee, người vừa gia nhập nhóm bán hàng và tiếp thị tại Abigails, đã thảo luận về “Những bước đầu tiên để thực hiện chiến lược đa kênh”.

Trong số các mẹo của họ:

  • Đảm bảo thông điệp của bạn nhất quán trên tất cả các nền tảng
  • Nhanh nhẹn và nhanh nhẹn, thử những điều mới, nhưng đừng sợ thất bại
  • Thiết lập một lịch trình và làm theo nó
  • Những nhà cung cấp có thể cung cấp hình ảnh đơn giản, rõ ràng, chất lượng tốt và mô tả sản phẩm ngắn gọn là vô cùng quý giá đối với các nhà bán lẻ. Điều này cải thiện thương mại điện tử rất nhiều, Curtin nói.
  • Để khách hàng của bạn cười!

Tổng biên tập Allison Zisko gia nhập HFN lần đầu tiên vào năm 1998 và đã dành nhiều năm phụ trách danh mục mặt bàn trước khi mở rộng phạm vi của mình sang tất cả đồ đạc trong nhà. Với vai trò hiện tại, cô giám sát tất cả các khía cạnh của HFN, bao gồm các sản phẩm in ấn và kỹ thuật số, đồng thời đại diện cho thương hiệu trong và ngoài nước thông qua các bài thuyết trình, thảo luận nhóm và podcast của HFN, The Inside Scoop.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.