Nghĩ rằng dịch vụ di động tại High Point Market là xấu? Đổ chuông cho nhà cung cấp dịch vụ của bạn

ĐIỂM CAO – Giao tiếp di động trong Thị trường Điểm cao là rất quan trọng ở cả các phòng trưng bày và khắp khu vực khi những người tham dự cố gắng duy trì kết nối với đồng đội và khách hàng trong suốt 5 ngày diễn ra sự kiện.

Những người chào hỏi tại phòng trưng bày thường sử dụng dịch vụ di động để kết nối với đại diện bán hàng và giám đốc điều hành công ty khi người mua và những vị khách khác đến thăm phòng trưng bày. Nhưng lần này, những hành động đơn giản như nhắn tin và gọi điện tỏ ra là một thách thức.

Trong cuộc họp hội đồng quản trị High Point Market Authority vào sáng thứ Tư, Neil MacKenzie, thành viên hội đồng quản trị và phó chủ tịch tiếp thị cấp cao của Universal Furniture, đã đưa ra chủ đề để thảo luận và hỏi về các vấn đề băng thông di động tại các địa điểm trưng bày trung tâm của thành phố.

Tammy Nagem, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Cơ quan quản lý thị trường High Point, thừa nhận có vấn đề với dịch vụ di động trên thị trường và cho biết người dùng trên mạng Verizon dường như gặp nhiều vấn đề hơn so với người dùng trên mạng AT&T.

Sau Phiên chợ Điểm cao vào tháng 10, nhóm Cơ quan Quản lý Thị trường đã liên tục có các cuộc gọi với Verizon dẫn đến thị trường với hy vọng khắc phục vấn đề. Cô ấy nói: “Trong cuộc gọi cuối cùng với nhà mạng, chúng tôi được thông báo rằng nó sẽ tốt hơn gấp bốn lần, nhưng nó còn tồi tệ hơn. “Tôi nghĩ điều quan trọng đối với Verizon là lắng nghe khách hàng của họ rằng đây là một vấn đề lớn cần được chú ý.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.