Người mua sắm trực tuyến muốn tất cả — cá nhân hóa và quyền riêng tư

Người tiêu dùng muốn được công nhận bởi các nhà bán lẻ trực tuyến mà họ mua sắm, nhưng không đến mức vi phạm quyền riêng tư của họ.

Một nghiên cứu của CommerceNext trên 1.000 người tiêu dùng cho thấy mọi người có xu hướng bị thu hút bởi các cửa hàng biết họ (66%), với 60% cũng bày tỏ sự ưa thích đối với các cửa hàng trực tuyến đưa ra đề xuất cho các sản phẩm họ muốn.

Gần một nửa (45%) trong số những người được hỏi cho biết họ sẵn sàng chia sẻ thông tin cá nhân nếu thông tin đó dẫn đến giao tiếp phù hợp và phù hợp hơn.

Các nhà bán lẻ đã cải thiện trong lĩnh vực này; ít nhất, người mua sắm dường như nghĩ như vậy, với 56% nói rằng các cửa hàng trực tuyến đang làm tốt hơn việc nắm bắt sở thích và thị hiếu của họ. Và điều đó được phản ánh trong loại thông tin liên lạc được gửi tới người tiêu dùng, 56% trong số họ tin rằng thông tin liên lạc qua email, văn bản hoặc thư tín chính xác hơn trước đây.

Tuy nhiên, phần phức tạp là đảm bảo dữ liệu được chia sẻ để cải thiện khả năng cá nhân hóa được an toàn. Đại đa số (87%) bày tỏ lo ngại về việc sử dụng thông tin và dữ liệu cá nhân, với 67% sẵn sàng chỉ chia sẻ nếu các nhà bán lẻ và thương hiệu lưu trữ thông tin đó một cách an toàn.

Người tiêu dùng lớn tuổi (từ 60 tuổi trở lên) được quan tâm nhiều nhất, trong khi nhóm trẻ nhất, lớn lên với mạng xã hội và mua sắm trực tuyến (từ 18 đến 29 tuổi), ít gặp rắc rối nhất.

Để giải quyết các mối quan tâm và nhu cầu của người tiêu dùng, nghiên cứu của CommerceNext khuyên các nhà bán lẻ nên thận trọng trong việc tìm kiếm thông tin cá nhân nào, quan tâm đến cách họ giao tiếp với người tiêu dùng và làm cho trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa trở nên tốt đẹp.

Xem thêm: Vấn đề an ninh mạng tạm thời ảnh hưởng đến đơn đặt hàng, vận chuyển

Tôi là Joanne Friedrick, biên tập viên nghiên cứu cho Bộ phận Nội thất gia đình. Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một biên tập viên báo chí và sau đó trở thành một nhà báo thương mại, đưa tin về vô số ngành công nghiệp bao gồm quỹ hưu trí, siêu thị, hệ thống an ninh và thực phẩm dành cho người sành ăn, v.v. Gần đây nhất, tôi đã tham gia hạng mục nội thất gia đình với tư cách là cộng tác viên cho HFN và Home Textiles Today trước khi chuyển sang nghiên cứu, nơi giờ đây tôi có thể kể những câu chuyện đằng sau những con số cho tất cả các tiêu đề của HFD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.