Người mua trang trí nhà thế hệ thứ ba nói về thị hiếu và xu hướng của miền Trung Tây

Abigail Merschman là người mua đồ trang trí nhà cửa cho những Người nội trợ ở Iowa.

Abigail Merschman là người mua đồ trang trí nhà cho những người nội trợ có diện tích 215.000 foot vuông, Urbandale, Iowa. Cửa hàng 48 tuổi này đã được Nebraska Furniture Mart mua lại vào năm 2000 nhưng vẫn do gia đình Merschman quản lý và điều hành.

Là thành viên thế hệ thứ ba trong gia đình, bạn có luôn dự định tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình không?

Tôi không. Tôi đến Đại học Bang Nam Dakota để học ngành báo chí truyền hình. Tôi đã có kế hoạch và ước mơ trở thành một phóng viên bên lề. Nhưng đại học không phải lúc nào cũng suôn sẻ như bản thân thời trung học của bạn nghĩ. Tôi bị bệnh lạc nội mạc tử cung vào năm thứ ba đại học. Trong thời gian phẫu thuật và thời gian ngừng hoạt động và nghỉ ngơi, tôi bắt đầu quan tâm đến thương mại điện tử và tiếp thị kỹ thuật số. Tôi không được đào tạo về lĩnh vực đó ở trường, nhưng điều tuyệt vời ở ngành đó là bạn có thể tự học. Tôi thấy một quảng cáo cho Montgomery’s ở Nam Dakota và được thuê làm giám đốc thương mại điện tử ngay sau khi ra trường. Đó là nơi tôi đã yêu ngành công nghiệp này.

Tôi đã làm việc ở đó ít hơn hai năm. Rồi tôi bắt đầu tự hỏi: ‘Tương lai mình muốn là gì?’ Tôi quyết định trở về nhà và bắt đầu công việc kinh doanh của gia đình. Tôi đã ở Homemakers được khoảng bốn năm rồi.

Bạn có người cố vấn không? Bạn tìm đến ai để được tư vấn kinh doanh?

Cha tôi, Alan Merschman, và các chú của tôi, Dave và Roger Merschman, đã rất xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh. Họ đã rất hữu ích trong việc dạy tôi cách lãnh đạo và trao quyền cho các nhóm của chúng tôi. Ngoài gia đình của chúng tôi, cửa hàng đối tác của chúng tôi, NFM, liên tục chia sẻ các ý tưởng: điều gì đã thành công, nhà cung cấp nào đang hiệu quả với họ và điều gì không hiệu quả. Chúng tôi có các buổi giới thiệu phòng trưng bày hàng tháng với họ, nơi chúng tôi có những cuộc trò chuyện thú vị về những thứ như bán hàng trực quan và chiến lược quảng cáo. NFM giúp chúng tôi từ quan điểm 10.000 foot đó.

Một thế hệ hoàn toàn mới của những người mua sắm có ảnh hưởng đang nổi lên. Họ đang tìm kiếm gì trong nội thất gia đình?

Đó là một câu hỏi được tải như vậy. Họ có thể chưa mua một bộ phòng ăn hoặc một bộ phòng ngủ đầy đủ, nhưng họ đang tìm kiếm những thứ nhỏ hơn để cập nhật phòng hoặc phòng ký túc xá của họ. Thu hút những người mua sắm Gen Z khiến công việc trở thành người mua đồ trang trí nhà cửa của tôi trở nên thật thú vị.

Hai năm trước, chúng tôi bắt đầu xem xét cách tiếp cận trang trí nhà cửa của Wayfair và Amazon.

Hai năm trước, chúng tôi bắt đầu xem xét cách tiếp cận trang trí nhà cửa của Wayfair và Amazon. Họ bán các mặt hàng vé nhỏ giúp xây dựng cơ sở khách hàng của thương hiệu, tạo dựng niềm tin, dẫn đến mua hàng lớn hơn khi khách hàng đó có nhiều tiền hơn để chi tiêu. Điều đó phụ thuộc vào việc gặp họ ở đâu.

Gen Z thích mua sắm tại cửa hàng, nhưng cuộc điều tra ban đầu hoàn toàn là trực tuyến. Bạn có thể gặp họ ở nhiều nơi trực tuyến. Chúng tôi phải nói chuyện với họ trên mọi nền tảng và chúng tôi phải giao tiếp với họ trong bối cảnh của từng nền tảng mà họ đang sử dụng. Và điều đó liên tục thay đổi.

Một ví dụ điển hình là việc chuyển từ quảng cáo trên TV sang TikTok. Cách bạn giao tiếp với khách hàng bằng quảng cáo truyền hình khác hẳn so với một video ngắn trên TikTok. Và sau đó bạn có Pinterest, đó là nơi họ tìm đến để được truyền cảm hứng và là nơi họ xây dựng nguồn cảm hứng của mình thành bức tranh lớn hơn về những gì họ muốn. Nó bắt đầu với các bảng nơi bạn ghim, nhưng bây giờ bạn có thể tạo một trang danh mục nơi bạn có thể đặt các đoạn ảnh và về cơ bản tạo một bảng tâm trạng. Trang trí nhà cửa rất phổ biến ở đó.

Họ mua sắm khác với các thế hệ trước như thế nào?

Trực tuyến là hiển nhiên; ngành công nghiệp của chúng tôi đã nói về điều đó trong một thời gian. Nó rất đa kênh, vì vậy hãy tiếp cận họ ở tất cả các điểm giao tiếp, từ phương tiện truyền thông xã hội đến trang web thương mại điện tử của riêng bạn, đến mặt tiền cửa hàng trên Amazon. So với các thế hệ trước, đó là cách chúng ta giao tiếp với họ. Chúng tôi đang thấy mã QR thực sự xuất hiện. Họ đã thành công trong COVID – thực đơn nhà hàng đã tạo ra điều đó.

Khi tôi nghĩ về điều này từ góc độ tại cửa hàng, 10 năm trước, mọi người bước vào và luôn mong được giúp đỡ. Giờ đây, chúng tôi nhận thấy rất nhiều khách hàng muốn bước vào và làm việc của riêng họ, nhưng họ muốn bạn có mặt ngay khi họ cần.

Những người nội trợ luôn rất quan tâm đến đồ nội thất. Nhưng khi chúng tôi xem xét những gì Wayfair và Amazon đã làm với trang trí nhà cửa, chúng tôi bắt đầu suy nghĩ lại về chiến lược sản phẩm của mình và tạo ra một cửa hàng trong cửa hàng với hàng nối tiếp các hàng đồ trang trí nhà cửa — một lối đi với nến, một lối đi với màu sắc tự nhiên, một lối đi màu đen và trắng. Có những tác phẩm nghệ thuật trên tường, đèn, bình hoa và những vật dụng kích thích ở phía trước cửa hàng.

COVID ném cho chúng tôi một dòng vì mọi người đang ở trong nhà của họ. Bây giờ, với lạm phát, mọi người cẩn thận hơn với tiền mặt của họ. Có những chiến thắng nhỏ trong trang trí nhà cửa — chẳng hạn như một bức tượng ông già Noel trị giá 4,99 đô la — thực sự hữu ích. Trang trí nhà liên tục khiến họ đến cửa.

Bán hàng ngày lễ nội trợ

Các điểm nhấn màu đen và trắng được rải khắp màn hình Nội trợ.

Bạn mua đồ trang trí nhà cửa cho cửa hàng. Khách hàng của bạn đang tìm kiếm điều gì và ngược lại, bạn mua sắm danh mục như thế nào?

Em gái tôi, Kelsey Merschman, và tôi chia sẻ hạng mục này. Đó là sự cạnh tranh thân thiện giữa chúng tôi, điều này làm cho hạng mục này trở nên tốt hơn! Thật tốt khi thấy cách chúng ta làm việc cùng nhau. Trước sự ngạc nhiên của tôi, nó đã diễn ra rất tốt.

Thị trường Iowa của chúng tôi rất thú vị. Các xu hướng bắt đầu ở bờ biển phía Tây và phía Đông và dần dần đến vùng Trung Tây. Chúng ta đi chợ và luôn xem có gì mới, nhưng với tư cách là người mua, bạn phải cẩn thận xem xét không chỉ những gì bạn đang thấy mà còn cần xác định điều gì sẽ khiến khách hàng quan tâm đến thị trường của bạn.

Chúng tôi đăng ảnh trên mạng xã hội trong các phiên chợ để thăm dò ý kiến ​​khách hàng về những gì họ thích.

Chúng tôi đăng ảnh trên mạng xã hội trong các phiên chợ để thăm dò ý kiến ​​khách hàng về những gì họ thích. Một ví dụ điển hình là vật liệu mây và mây. Ba năm trước, chúng tôi đã đăng hình ảnh đồ nội thất làm từ mía lên mạng xã hội và hỏi: ‘Bạn có mua cái này không?’ Lúc đầu, nó là ‘không, không, không.’ Ba năm sau, chúng tôi thăm dò lại họ và họ nói ‘có’.

Tôi sẽ thử nghiệm một sản phẩm. Nó có thể bán hoặc nó sẽ không di chuyển chút nào. Một số sẽ làm tôi ngạc nhiên. Các xu hướng độc đáo đưa khách hàng đến cửa hàng — họ nhìn và nghĩ ‘Ồ, thật mới mẻ và thú vị.’ Và sau đó họ bắt đầu mua sắm và thường đưa ra quyết định trung lập hơn.

Phần lớn sản phẩm của tôi có bảng màu trung tính với mức giá có thể đạt được. Tôi thực sự thấy trang trí nhà phát triển mạnh trong nền kinh tế của chúng tôi. Bạn có chiếc ghế sofa tuyệt đẹp này, có thể nó đã cũ, nhưng nếu bạn thay tấm thảm hoặc chiếc đèn, nó sẽ giúp tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới cho căn phòng. Vì vậy, tôi phải đảm bảo rằng tôi có tất cả các mặt hàng đó cho khách hàng để làm điều đó.

Trưng bày hàng hóa ngày lễ của người nội trợ

Urbandale, Những người nội trợ có trụ sở tại Iowa đang giới thiệu một vùng đất của những chú lùn trong khu vực chợ của nó ở phía trước cửa hàng trong năm nay.

Bạn có một truyền thống cửa hàng kỳ nghỉ yêu thích?

Tôi thích nhất là những bức ảnh với ông già Noel. Trước đây chúng ta đã tổ chức cuộc thi ‘vui chụp ảnh cùng ông già Noel’. Chúng tôi nhận được những bức ảnh dễ thương như vậy! Nhìn thấy họ đến mỗi năm là một niềm vui.

Bán hàng ngày lễ nội trợ

Những món đồ trang trí hấp dẫn tại Homemakers

Bất kỳ lời khuyên về bán hàng kỳ nghỉ?

Hàng năm, chúng tôi tạo ra một khu chợ Giáng sinh chỉ rộng dưới 10.000 feet vuông. Năm nay nó là vùng đất của thần lùn, vật liệu tự nhiên boho, những mảnh ghép hay thay đổi, màu đỏ và xanh lá cây cổ điển, những câu nói hài hước và màu đen và trắng.

Tôi sẽ xem xét những gì khách hàng tìm kiếm khi họ bước vào và đặt nó trong tầm nhìn của họ, nhưng cũng làm việc đó trong toàn bộ không gian. Thực vật – vòng hoa, vòng hoa – đều rất phổ biến. Nến cũng rất phổ biến. Nó quan trọng không phải để nhóm chúng lại với nhau sao cho khách hàng cần đi qua toàn bộ không gian.

Trong nháy mắt:
Công việc đầu tiên của bạn là gì?

Tôi bắt đầu làm việc tại Homemakers khi tôi 14 tuổi trước khi mạo hiểm vào đại học. Công việc đầu tiên của tôi là sơn cầu thang nhà kho.

Bài hát kỳ nghỉ yêu thích?

Feliz Navidad!

Bộ phim kỳ nghỉ yêu thích?

Kì nghỉ Giáng Sinh. “Tôi không BIẾT Margo,” là dòng hay nhất!

Món ăn vặt yêu thích tại Homemakers HOMEgrounds café?

Tôi là một con vịt kỳ quặc và chưa bao giờ thích bánh quy! Tôi thích món giải khát acai dâu tây hoặc một ly rượu vang sau giờ làm việc. Chúng tôi đã thêm đồ uống có cồn vào HOMEgrounds vào năm 2022. Khách hàng và nhân viên thích nhâm nhi và mua sắm.

Bạn đang đọc gì vậy?

tôi đang đọc Các cô gái gan dạ sổ tay của Kate White lần thứ ba. Nó cung cấp các chiến lược đơn giản, thực tế cho phụ nữ trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Bạn có một podcast yêu thích?

Tôi thích tìm kiếm các cuộc phỏng vấn để nghe trên YouTube hơn, nhưng tôi thực sự thích podcast tiếp thị của Gary Vaynerchuk.

Câu chuyện này ban đầu xuất hiện dưới dạng Chân dung trong số tháng 12 của HAT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.