STAMFORD, Conn. – Nhà bán lẻ chuyên biệt đương đại Design Inside Reach (DWR), một công ty con của MillerKnoll, đã ra mắt hai sản phẩm mới với sự hợp tác của nhà thiết kế người Úc Sarah Ellison.
Ghế sofa Float và bàn Piscina mới mở rộng quan hệ đối tác bán lẻ độc quyền của Ellison với Design Inside Reach ở Bắc Mỹ.
Khi thiết kế ghế sofa Float, Ellison nhằm mục đích tạo ra một không gian cực kỳ thoải mái, thoải mái, khuyến khích các cuộc tụ họp xã hội và thúc đẩy cuộc trò chuyện. Với chỗ ngồi sâu, cánh tay góc cạnh và kênh ngang phồng, Float đề cập đến các cuộc trò chuyện của những năm 1970 trong khi vẫn duy trì sức hấp dẫn đương đại.

Ghế sofa được bọc bằng vải bouclé hoặc vải nhung, bao gồm tùy chọn Piccolo đặc trưng của Ellison: một loại nhung màu nâu sô cô la phong phú được tạo riêng cho bộ sưu tập này với sự hợp tác của Viện màu sắc Pantone. Các phần mô-đun cho phép nhiều cấu hình.
Bàn Piscina của Ellison được đặt tên theo dạng tròn, hình dạng sinh học của chúng, giống như hình dạng của nước đọng lại. Chân kim loại dạng cột có lớp hoàn thiện bóng cao màu xám be hiện đại kết hợp với mặt trên bằng đá cẩm thạch Thổ Nhĩ Kỳ. Có sẵn trong hai cấu hình – bàn phụ và bàn cà phê – Piscina luôn trung thành với tính thẩm mỹ đặc trưng của Ellison về “sự tối giản theo cảm giác”.
Design With Reach cũng cung cấp tuyển chọn đồ nội thất lấy cảm hứng từ những năm 1970 của nhà thiết kế, bao gồm những món đồ được yêu thích như ghế sofa Muse ba chỗ có giá bán lẻ 4.195 đô la và ghế Huggy có giá bán lẻ 2.295 đô la, cùng với một số kiểu dáng chưa từng có trước đây có sẵn ở các tiểu bang: bảng điều khiển Luca, được bán lẻ với giá $3,195; màn hình Valentina, được bán lẻ với giá 3.895 USD; bàn phụ Pepé, được bán lẻ với giá 1.295 đô la; và chiếc giường Yoko có giá bán lẻ từ 4.895 USD đến 5.995 USD.
Debbie Propst cho biết: “Phong cách đặc biệt và ý tưởng sáng tạo của Sarah từ lâu đã ảnh hưởng đến cách người Úc và mọi người trên khắp thế giới trang trí nhà cửa, vì vậy thật vinh dự khi có thể chia sẻ thiết kế của chính cô ấy với khách hàng của chúng tôi thông qua quan hệ đối tác bán lẻ độc quyền này,” Debbie Propst cho biết. MillerKnoll chủ tịch bán lẻ toàn cầu.
Phân chia thời gian giữa Sydney và bãi biển ở Vịnh Byron, nhà thiết kế đồng thời là cha mẹ của một cậu con trai 7 tuổi đã được truyền cảm hứng để thúc đẩy phong cách ven biển theo hướng hiện đại thông qua sự sắp xếp tinh tế của các họa tiết, kết hợp với các hình khối và tỷ lệ điêu khắc gợi lên một cảm giác nhớ nhung.
“Sự sang trọng dễ tiếp cận là trọng tâm thương hiệu của tôi. Là một cựu biên tập viên tạp chí, tôi luôn biết rằng những sản phẩm mà tôi sẽ đưa lên trang thường nằm ngoài tầm với của rất nhiều người, và đó không phải là điều tôi hình dung cho bộ sưu tập của mình,” Ellison nói.