Nhiều người tiêu dùng đập gạch (và vữa) vào Thứ Sáu Đen, phân tích cho thấy

ĐIỂM CAO – Kỳ nghỉ lễ truyền thống trở lại như mong đợi đã trở thành hiện thực khi lưu lượng truy cập tại các cửa hàng bán lẻ và trung tâm mua sắm tăng vào Ngày Lễ Tạ Ơn và Thứ Sáu Đen.

Theo dữ liệu từ Sensormatic Solutions, lượt ghé thăm của người mua sắm vào Thứ Sáu Đen tăng 2,9% so với năm 2021, trong khi lượt ghé thăm các cửa hàng thực tế vào Ngày Lễ Tạ ơn tăng 19,7%.

Thông tin, dựa trên phân tích dữ liệu lưu lượng bán lẻ, cũng cho thấy lưu lượng truy cập cao hơn (tăng 4,7% so với năm trước) giữa các cửa hàng không phải trung tâm mua sắm như trung tâm phong cách sống, trung tâm dải và cửa hàng độc lập so với tại các trung tâm mua sắm khép kín (tăng 1,2%).

Brian Field, lãnh đạo toàn cầu về tư vấn và phân tích bán lẻ của Sensormatic cho biết: “Đúng như chúng tôi mong đợi, các ưu đãi trong ngày Thứ Sáu Đen và trải nghiệm tại cửa hàng đã thu hút người mua sắm, dẫn đến doanh thu đáng kể trong năm nay. “Xu hướng mua sắm tại các trung tâm mua sắm không có mái che do đại dịch gây ra đã kéo dài và các trung tâm thương mại cũng đang hồi sinh. Dữ liệu của chúng tôi cho thấy người tiêu dùng tiếp tục tận hưởng những lợi ích của việc mua sắm trực tiếp.”

Các phát hiện cho Lễ Tạ ơn và Thứ Sáu Đen theo dõi với một cuộc khảo sát về tình cảm của người tiêu dùng của Sensormatic Solutions cho thấy 51% người tiêu dùng có ý định mua sắm ít nhất một số thứ tại các cửa hàng truyền thống trong mùa này.

Trong khi đó, báo cáo mua sắm trong kỳ nghỉ của Adobe Analytics cho thấy doanh số bán hàng trực tuyến cho Thứ Sáu Đen cũng rất mạnh, đạt 9,12 tỷ USD. Adobe dự đoán rằng người tiêu dùng sẽ chi 210 tỷ đô la trực tuyến trong mùa lễ này, mức tăng khiêm tốn 2,5% so với năm ngoái.

Và một nghiên cứu lưu lượng truy cập trang web từ Bluecore cho thấy lưu lượng truy cập trang web Thứ Sáu Đen tăng 11%, cùng với lượng đơn đặt hàng tăng 5%, với các đơn hàng lần đầu trung bình là 128 đô la. Bluecore đã phân tích 729 triệu sự kiện mua sắm trên các trang thương mại điện tử của các thương hiệu khác nhau.

Xem thêm:

Tôi là Joanne Friedrick, biên tập viên nghiên cứu cho Bộ phận Nội thất gia đình. Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một biên tập viên báo chí và sau đó trở thành một nhà báo thương mại, đưa tin về vô số ngành công nghiệp bao gồm quỹ hưu trí, siêu thị, hệ thống an ninh và thực phẩm dành cho người sành ăn, v.v. Gần đây nhất, tôi đã tham gia hạng mục nội thất gia đình với tư cách là cộng tác viên cho HFN và Home Textiles Today trước khi chuyển sang nghiên cứu, nơi giờ đây tôi có thể kể những câu chuyện đằng sau những con số cho tất cả các tiêu đề của HFD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.