Những con số đỏ chồng chất cho Bed Bath & Beyond đang gặp khó khăn trong Q3

UNION, NJ — Khoản lỗ ngày càng lớn đối với thương hiệu bán lẻ đang gặp khó khăn Bed Bath & Beyond trong quý thứ ba của năm tài chính 2022.

Thu nhập sụt giảm đến trong một tuần có nhiều tin tức khó khăn đối với nhà bán lẻ hàng gia dụng có trụ sở tại Union, NJ. Trong một hồ sơ gửi lên SEC vào tuần trước, họ bày tỏ nghi ngờ về khả năng tiếp tục hoạt động mà không theo đuổi các chiến lược thay thế và Reuters đưa tin rằng nhà bán lẻ đang gặp khó khăn này có thể bắt đầu bỏ qua các khoản thanh toán nợ đến hạn vào ngày 1 tháng 2 khi họ chuẩn bị nộp đơn phá sản.

Trong ba tháng kết thúc vào ngày 26 tháng 11, nhà bán lẻ đã báo cáo doanh thu thuần là 1,259 tỷ đô la, giảm 33% so với 1,878 tỷ đô la so với cùng kỳ năm 2021. Từ đầu năm đến nay, tổng doanh thu thuần của Bed Bath & Beyond là 4,160 tỷ đô la, giảm 28,5% từ 5,816 tỷ đô la cho đến chín tháng của năm tài chính 2021.

Theo kênh, doanh số bán hàng so sánh đã giảm 31% tại các cửa hàng và 33% qua thương mại điện tử so với cùng kỳ ba tháng năm 2021.

Công ty đã báo lỗ ròng 392,966 triệu đô la trong quý, hay giảm 4,33 đô la trên mỗi cổ phiếu pha loãng, so với khoản lỗ 276,429 triệu đô la trong quý 3 năm 2021, hay giảm 2,78 đô la trên mỗi cổ phiếu pha loãng.

Sue Gove, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành cho biết: “Vào đầu quý thứ ba, chúng tôi đã khởi xướng một kế hoạch quay vòng tập trung vào việc phục vụ các khách hàng trung thành của mình, sau giai đoạn mà hàng hóa và chiến lược của chúng tôi đã khác xa với sở thích của họ. “Mặc dù chúng tôi đã chuyển đổi nhanh chóng và hiệu quả để thay đổi chủng loại cũng như các chiến lược bán hàng và tiếp thị khác, nhưng hàng tồn kho bị hạn chế và chúng tôi đã không đạt được mục tiêu của mình.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cân bằng lại danh mục của mình đối với các thương hiệu quốc gia và tinh chỉnh hỗn hợp các thương hiệu thuộc sở hữu của chúng tôi để phản ánh sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng, cùng với sự lựa chọn và giá trị mà chỉ chúng tôi mới có thể cung cấp cho thị trường gia đình và trẻ em,” cô nói thêm. “Chúng tôi đang tích cực theo đuổi mức dự trữ cao hơn để đáp ứng nhu cầu đã được chứng minh.”

Việc thiếu lưu lượng truy cập chân cũng không giúp được gì. Placer.ai, một công ty phân tích lưu lượng truy cập chân, đã lưu ý rằng vào tháng 12 năm 2022, lượt truy cập đã giảm 26,5% so với tháng 12 năm 2021 và lượt truy cập vào tháng 11 đã giảm 23,1% so với cùng tháng năm trước.

Trong chín tháng đầu năm tài chính 2022, khoản lỗ của Bed Bath & Beyond là 1,117 tỷ USD, tương đương 13,40 USD trên mỗi cổ phiếu pha loãng, so với khoản lỗ 400,518 triệu USD vào năm 2021, tương đương mức giảm 3,90 USD trên mỗi cổ phiếu.

Bed Bath đang trên đà mang lại 250 triệu đô la tiền tiết kiệm bán hàng, chung và quản lý so với năm ngoái trong nửa cuối năm tài chính 2022 và có xu hướng hoàn thành việc đóng cửa khoảng 150 cửa hàng vào cuối năm tài chính. Nó cũng đã xác định thêm 80 triệu đến 100 triệu đô la cơ hội tiết kiệm trong chuỗi cung ứng sẽ cải thiện chi phí phục vụ và thời gian giao hàng cho khách hàng.

“Như chúng tôi đã chia sẻ vào tuần trước, chúng tôi tiếp tục làm việc với các cố vấn khi chúng tôi xem xét tất cả các lựa chọn thay thế chiến lược để hoàn thành các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của mình,” Gove cho biết. “Chúng tôi có một đội ngũ, cả bên trong và bên ngoài, với kinh nghiệm đã được chứng minh giúp các công ty điều hướng thành công các tình huống phức tạp và trở nên mạnh mẽ hơn. Nhiều con đường đang được khám phá và chúng tôi đang xác định các bước tiếp theo của mình một cách kỹ lưỡng và kịp thời.

“Chúng tôi cam kết cập nhật tất cả các bên liên quan về kế hoạch của mình khi họ phát triển và hoàn thiện – đặc biệt là nhân viên và đối tác của chúng tôi, những người là chất xúc tác thiết yếu cho hoạt động kinh doanh và là nền tảng cho tương lai của chúng tôi.”

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.