Đội Ernesta (L đến R): Jamie Beck, COO; Marissa Vivori, Phó chủ tịch, Sản phẩm; Yong Feng, Giám đốc Công nghệ; Hisao Kushi, Giám đốc pháp lý; John Foley, Giám đốc điều hành; Kristy Foss, Phó chủ tịch, Nhân sự & Điều hành Doanh nghiệp; Alan Smith, CMO; Eric Hwang, Trưởng bộ phận Thiết kế.
NEW YORK – Ba người đồng sáng lập của công ty xe đạp cố định Peloton đã huy động được 25 triệu đô la trong vòng tài trợ chuỗi A cho dự án mới của họ – một công ty sản xuất thảm tùy chỉnh trực tiếp đến người tiêu dùng có tên Ernesta.
John Foley, Hisao Kushi và Yony Feng có kế hoạch mở rộng danh mục tùy chỉnh của thị trường thảm nội địa trị giá hàng tỷ đô la bằng cách cung cấp cho người mua nhà ở và thương mại tùy chọn mua từ một bộ sưu tập thảm được lựa chọn cắt để phù hợp với không gian chính xác của họ.
Foley sẽ giữ chức vụ Giám đốc điều hành Ernesta, với Kushi là giám đốc pháp lý và Feng là giám đốc công nghệ.
“Tôi luôn có niềm đam mê thiết kế và khi tôi nhận thấy quá trình này có thể khó hiểu và choáng ngợp như thế nào đối với những người tiêu dùng muốn có phong cách tuyệt vời với mức giá phù hợp, đặc biệt là trong danh mục thảm, tôi đã thấy một khoảng trắng trên thị trường, ”Foley nói.
“Với Ernesta, mục tiêu của chúng tôi là mang những tấm thảm tùy chỉnh, chất lượng cao đến với nhiều đối tượng thông qua trải nghiệm mua hàng cá nhân, được quản lý và hướng tới cộng đồng. Hisao, Yony và tôi rất vui mừng được làm việc với một nhóm khởi động tài năng, một số người trong số họ là một phần của nhóm đã xây dựng Peloton thành một cái tên quen thuộc, để giúp mọi người tìm thấy tấm thảm tùy chỉnh hoàn hảo cho nhu cầu của họ một cách dễ dàng và giá cả phải chăng. ”
Foley cho biết thị trường thảm và tấm thảm toàn cầu dự kiến sẽ đạt 120 tỷ đô la vào năm 2030, với thị trường hiện tại được phân chia thành các nhà bán lẻ chuyên dụng, nhà bán lẻ hàng loạt, nhà thiết kế và nhà kho.
Công ty cho biết, những người tiêu dùng đối mặt với bối cảnh các mặt hàng trang trí nhà được đặt hàng trước trong nhiều tháng sẽ được tận hưởng trải nghiệm hoàn thiện nhanh chóng thông qua Ernesta, nhờ vào quy trình sản xuất theo yêu cầu nhanh nhẹn của nó.
Những người sáng lập Ernesta đã có hàng chục năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ tiêu dùng. Ngoài Peloton, Foley đã thành lập hoặc lãnh đạo một số công ty khác trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm Proust.com, Pronto.com và Evite.com.
Việc tài trợ được dẫn dắt bởi Addition với sự tham gia của True Ventures, cùng với các nhà đầu tư khác.
Lee Fixel, người sáng lập Addition, cho biết: “Tôi đã biết John trong nhiều năm và tiếp tục bị ấn tượng bởi động lực kinh doanh và khả năng bản năng của anh ấy trong việc đoán trước những gì người tiêu dùng muốn”. “Danh mục thảm đã chín muồi cho sự đổi mới và tôi mong muốn hỗ trợ Ernesta tận dụng cơ hội thị trường tuyệt vời này.
Công ty dự định sẽ ra mắt người tiêu dùng Mỹ vào mùa xuân năm 2023.
Xem thêm: