Nourison đổi thương hiệu khi nó tiến sâu hơn vào toàn bộ ngôi nhà

SADDLE BROOK, NJ – Công ty thảm Nourison đã đổi tên thành Nourison Home khi họ nghiên cứu sâu hơn về nội thất gia đình với các danh mục mới.

Công ty đã bổ sung các phụ kiện gia đình, bộ đồ giường và hàng dệt gia dụng khác, ánh sáng và các mặt hàng tùy chỉnh vào dòng sản phẩm của mình.

Giovanni Marra, phó chủ tịch tiếp thị và sáng tạo của Nourison Home, cho biết công ty đã tiến hành nghiên cứu sâu rộng về người tiêu dùng và sản phẩm, dẫn đến một thương hiệu mới gói gọn các thế mạnh của Nourison đồng thời thu hút người tiêu dùng hiện đại.

Marra nói: “Tôi nghĩ Nourison Home là một cái tên hay hơn để giới thiệu với những người lần đầu tiên khám phá ra chúng tôi. Trang chủ Điểm nhấn hôm nay. “Chúng tôi cũng đang tập trung nhiều hơn vào các vật liệu bền vững, hữu cơ, vật liệu tái tạo và hiện đang thử nghiệm bộ sưu tập được làm bằng sợi tái chế.”

Marra nói thêm rằng để nắm bắt được bản chất của công ty và các dòng sản phẩm khác nhau của công ty, việc bổ sung đơn giản từ “nhà” sẽ thêm chiều sâu và ý nghĩa.

“Nhà có thể có nhiều ý nghĩa khác nhau đối với mọi người, chẳng hạn như sự thoải mái, thể hiện bản thân và sự an toàn. Cuối cùng, nhà là không gian kết nối mọi người với những gì họ yêu thích,” anh nói.

Nourison Home mới đã cập nhật hình ảnh và thông điệp để giúp giới thiệu thương hiệu. Các công cụ kỹ thuật số mới cũng sẽ được ra mắt trong suốt cả năm để giúp việc mua sắm các sản phẩm của Nourison Home trở nên dễ dàng hơn và giảm thiểu trở ngại trên tất cả các kênh. Theo Marra, công ty muốn tạo ra nhiều kết nối hơn với người tiêu dùng ngày nay để giúp thúc đẩy nhiều hơn với các đối tác bán lẻ của họ.

Marra nói thêm: “Việc đổi thương hiệu của chúng tôi đã được thực hiện trong nhiều tháng khi chúng tôi định vị mình để luôn cập nhật. “Chúng tôi cũng rất ý thức về nhu cầu chia sẻ thông tin bổ sung với người tiêu dùng, chẳng hạn như các chứng nhận khác nhau mà thảm của chúng tôi có, cùng với các loại sợi và vật liệu thân thiện với môi trường khác nhau mà chúng tôi đang sử dụng.”

Bộ sưu tập của công ty do gia đình sở hữu cũng bao gồm các bộ sưu tập được cấp phép với Calvin Klein, Inspire Me! Trang trí nội thất của Farah Merhi, Nicole Curtis, Waverly và Christopher Guy.

Andrew Peykar, chủ tịch của Nourison cho biết: “Chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm được sản xuất tốt thôi là chưa đủ. “Đó là về thứ gì đó bổ sung, cho dù kết cấu phong phú hơn, vật liệu tốt hơn hay thiết kế mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cũng đang tập trung nhiều hơn vào việc giảm tác động đến môi trường và sản xuất các sản phẩm bền vững hơn. Các sản phẩm của chúng tôi cần truyền cảm hứng cho niềm vui, cả vẻ ngoài và cảm giác dễ chịu. Đó là tất cả những gì về Nourison Home.”

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *