Các nhà bán lẻ lớn và nhỏ đã đến thị trường này với các mục tiêu khác nhau, nhưng có chung mong muốn tìm được hàng hóa độc nhất và trong một số trường hợp, để hỗ trợ các nhà cung cấp chưa đạt được thành công lớn.
Chủ sở hữu David Mallory và Todd Fields cho biết Mallory Fields Interiors ở Thành phố Johnson, Tenn. Ánh sáng cố định sẽ có trên radar của họ. Họ cho biết: “Một trong những mặt hàng bán chạy nhất của chúng tôi trong hai năm qua là hệ thống chiếu sáng, đặc biệt là những chiếc đèn chùm lớn và độc đáo.
Warren Clark, người sở hữu Domaci Home có trụ sở tại Bethlehem, Pa. cùng với Derrick Clark, cho biết ông đang tìm kiếm nguồn hàng độc nhất vô nhị từ các nhà cung cấp như Home Trends & Design, Blue Ocean Traders và Golden Oldies, các loại các sản phẩm “mà bạn thực sự chỉ có thể tìm thấy trên thị trường và bằng cách tìm nguồn cung ứng trực tiếp.”
Nhà bán lẻ độc lập Kenneth Ludwig cũng đang tìm kiếm những viên đá quý độc đáo, tốt nhất là những viên đá quý do các doanh nghiệp mới nổi sản xuất trong nước.
“Tôi đang tìm kiếm những công ty nhỏ hơn vừa mới ra mắt, tốt nhất là những công ty có thể được sản xuất tại Mỹ hoặc Bắc Mỹ. Tôi đang cố gắng hỗ trợ sản xuất tại đất nước của chúng tôi và giảm bớt sự phụ thuộc của chúng tôi vào Trung Quốc và Đông Nam Á,” ông nói.
Ludwig, người sở hữu Kenneth Ludwig Interiors ở Chicago, cho biết ông cũng muốn cung cấp những món đồ nhỏ hơn không thường xuyên như bàn uống nước, bàn cuối và bàn điều khiển, cũng như các phụ kiện trang trí lớn hơn như bình hoa lớn, chậu trồng cây và giỏ cỡ lớn. Anh ấy nói thêm: “Chúng tôi đang mở rộng danh mục hàng dệt may, chăn ga gối đệm và gối trang trí, đồng thời xem xét “một số dòng sản phẩm chăn ga gối tốt và các bộ sưu tập gối nhỏ hơn có điểm nhấn, chẳng hạn như các chất liệu và ứng dụng khác thường”.
Và giống như Mallory Fields, Ludwig để mắt đến hệ thống chiếu sáng, săn lùng “thiết bị chiếu sáng tốt, đèn treo tường và giá treo phẳng, các nhãn hiệu nhỏ hơn với chất liệu độc đáo”.
Các sản phẩm bán chạy của Ludwig là các sản phẩm đóng thùng như tủ sách và étagères, bàn làm việc, tủ đựng phương tiện truyền thông tự chọn và các nhóm ăn uống quy mô nhỏ (bàn dành cho bốn hoặc sáu người) và tủ đầu giường. Những thứ đó tiếp tục nằm trong danh sách mua sắm của anh ấy, anh ấy nói.
Wayfair sẽ gửi một nhóm gồm 250 người đại diện cho nhiều danh mục, chức năng và nhãn hiệu khác nhau để tiếp thị trong tuần này. “Ưu tiên của chúng tôi cho High Point vào mùa xuân này và cho mọi thị trường là kết nối và tương tác trực tiếp với các đối tác nhà cung cấp của chúng tôi,” Ryan Fitzpatrick, phó chủ tịch phụ trách nội thất, trang trí và nhà mềm cho biết. “Các nhóm của chúng tôi mong muốn được hợp tác với các nhà cung cấp của chúng tôi để xác định những cách mà chúng tôi có thể tiếp tục thúc đẩy trải nghiệm tích cực của khách hàng với sự phân loại mạnh mẽ, trải nghiệm bán hàng phong phú và định vị phía trước để cho phép giao hàng nhanh chóng, liền mạch và nhất quán trong hành trình khách hàng của chúng tôi.”
Fitzpatrick cho biết thêm, nhóm sẽ tìm cách tăng cường phân loại cốt lõi của Wayfair đồng thời mở rộng việc cung cấp dịch vụ của mình cho nhiều loại và kiểu dáng hơn nữa. Về chất liệu bọc, các đội sẽ xem xét các màu sắc, vật liệu và chức năng phổ biến, bao gồm cả nội thất chuyển động như ghế mát-xa và ghế không trọng lực. Nhóm cũng đang tìm cách mở rộng sang các vật liệu, kiểu dáng và màu sắc mới trong các loại võng ngoài trời, bàn ghế ngoài trời và tấm phủ nội thất.
Mệt mỏi với những màu trung tính, Mallory Fields nóng lòng tìm thêm màu sắc trong các phòng trưng bày ở thị trường này. “Tất nhiên, như mọi lần đến High Point, chúng tôi đang tìm kiếm các nguồn bổ sung cho các sản phẩm mới và thú vị,” Fields và Mallory cho biết. “Nhưng một điều chúng tôi hy vọng tìm thấy là màu sắc. Chúng tôi đã sẵn sàng cho màu xanh lá cây tươi sáng, màu hồng son môi và màu vàng cúc vạn thọ! Thẩm mỹ phòng trưng bày của chúng tôi đang bắt đầu chuyển từ các màu trung tính với màu đen và vàng sang các bảng màu tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn.”