OneCoast thêm một thương hiệu Bespoke khác vào dòng sản phẩm, ‘Tập trung vào lịch sử và phong cách’

OneCoast hiện đại diện cho Patina Vie Bespoke.

OneCoast, một công ty bán buôn và tiếp thị bán buôn đa kênh, hiện đang đại diện cho thương hiệu Patina Vie Bespoke, có hiệu lực từ hôm nay. Patina Vie Bespoke cung cấp nhiều loại hàng hóa phong cách cho các nhà bán lẻ độc lập mang theo các danh mục quà tặng và gia đình.

John Staley, phó chủ tịch điều hành của OneCoast cho biết: “Một trong những điều thu hút OneCoast đến với Patina Vie là cách tiếp cận đích thực của họ để phát triển sản phẩm tập trung vào lịch sử và phong cách, điều này chuyển thành một thứ gì đó độc đáo cho các nhà bán lẻ độc lập của chúng tôi.

Trong mô hình tiếp thị và bán hàng tập trung, sứ mệnh của OneCoast là hợp tác với một số ít nhà cung cấp tập trung vào thương hiệu và chất lượng để phát triển sản phẩm trong các danh mục kinh doanh chính và hiệu quả hoạt động. Công ty cho biết trong một thông cáo rằng việc bổ sung Patina Vie Bespoke phản ánh cam kết của họ trong việc “đưa các nhà cung cấp hàng đầu, theo xu hướng, tập trung vào khách hàng đến cơ sở khách hàng bán lẻ độc lập hiện tại của họ”.

Patina Vie là một thương hiệu phong cách sống đang phát triển với các sản phẩm độc quyền cho Anthropologie, được giới thiệu trên Today Show. Các sản phẩm của họ được thiết kế ở Wisconsin, nơi đặt cửa hàng truyền thống hàng đầu của họ và có nguồn gốc toàn cầu nhờ đội ngũ nghệ nhân và thợ thủ công tài năng của họ.

Sarah Willett, người sáng lập Patina Vie cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với đội ngũ tài năng tại OneCoast. “Chúng tôi mong muốn được chia sẻ lối sống nghệ thuật và hàng hóa của mình với các cửa hàng thời trang và cửa hàng quyến rũ trên khắp đất nước. Chúng tôi tự hào và biết ơn khi quản lý hoạt động kinh doanh trên cả hai mặt thương mại: nhà thiết kế sản phẩm cung cấp bán buôn; cũng như một nhà bán lẻ truyền thống sang trọng với hàng đầu của chúng tôi, Patina Vie ở Ripon, Wis. Chúng tôi rất tự hào khi được học hỏi từ các khách hàng bán buôn và bán lẻ của mình.”

Xem thêm từ GDA:

Lenise Willis là tổng biên tập của Quà tặng & Phụ kiện trang trí, đã đưa tin về quà tặng, văn phòng phẩm và ngành công nghiệp gia dụng từ năm 1917. Trong hơn 5 năm, cô ấy đã đưa tin về các phương pháp bán lẻ tốt nhất bên cạnh các xu hướng sản phẩm và mẹo thương mại điện tử. Thông qua các sự kiện thị trường, hội thảo trực tiếp và các bài báo, cô ấy dẫn dắt các cuộc trò chuyện liên quan đến nghiên cứu người tiêu dùng, xu hướng quà tặng trong nhiều danh mục và những thay đổi trong ngành quà tặng nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.