Overstock tìm đến định vị “giá trị thông minh” để đảo ngược doanh số bán hàng đang bị thu hẹp

Thành phố Salt Lake – Trong điều mà Giám đốc điều hành Jonathan Johnson gọi là “môi trường đầy thách thức”, Overstock.com đã báo cáo doanh thu ròng giảm 28,9% và lỗ ròng hơn 10 triệu đô la trong quý đầu tiên, kết thúc vào ngày 31 tháng 3.

Tổng doanh thu ròng là 381,1 triệu đô la, giảm từ 536 triệu đô la trong cùng kỳ năm trước. Thu nhập ròng “tăng 180,” với khoản lỗ 10,3 triệu đô la so với mức lãi 10,1 triệu đô la vào năm ngoái.

Công ty đã báo cáo EBITDA đã điều chỉnh (không phải GAAP) là 3 triệu đô la, được cho là chiếm 0,9% doanh thu thuần.

Johnson cho biết: “Nhóm đã cung cấp EBITDA được điều chỉnh tích cực trong quý thứ 12 liên tiếp. “Tôi hài lòng với những nỗ lực của họ để đạt được điều này trong một môi trường đầy thách thức. Xu hướng doanh thu của chúng tôi được cải thiện mỗi tháng trong quý, với sự cải thiện có ý nghĩa hơn vào cuối Q1. Điều quan trọng là xu hướng doanh thu chỉ sử dụng tại nhà của chúng tôi được cải thiện đôi chút trong Q1 sau khi ổn định trong hai quý trước đó.”

Về phía trước, anh ấy nói thêm, “Tháng này, chúng tôi đã khởi động giai đoạn tiếp theo của chiến dịch tiếp thị để xây dựng mối liên hệ giữa thương hiệu của chúng tôi với gia đình. Chúng tôi đang làm nổi bật trụ cột thương hiệu giá trị thông minh của mình là ‘chất lượng và kiểu dáng với chi phí thấp hơn’, một điểm khác biệt chính của Overstock trong thị trường đồ nội thất và đồ đạc trong nhà rộng lớn và phân mảnh.”

Overstock báo cáo có 4,8 triệu khách hàng đang hoạt động trong quý đầu tiên, giảm 35% so với cùng kỳ năm ngoái và 1,7 đơn hàng đã được giao, giảm 29% so với cùng kỳ năm ngoái. Giá trị đơn hàng trung bình là $220, giảm 1% so với năm ngoái.

Xem thêm:

Hưng Hiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.