Pottery Barn đưa Williams-Sonoma lên một tầm cao mới trong năm 2022

SAN FRANCISCO — Được hỗ trợ bởi tài sản Pottery Barn, nhà bán lẻ Top 100 Williams-Sonoma Inc. đã kết thúc một năm tài chính kỷ lục.

Nhà bán lẻ có trụ sở tại San Francisco đã công bố kết quả quý IV và cả năm vào ngày 16 tháng 3, và trong khi quý này giảm so với tốc độ của năm ngoái, Williams-Sonoma đã thiết lập một tiêu chuẩn mới trong suốt cả năm.

Laura Alber cho biết: “Tại Williams-Sonoma Inc., chúng tôi tự hào rằng, bất chấp môi trường vĩ mô đang suy giảm, chúng tôi đã mang lại một năm doanh thu kỷ lục nữa, với tỷ suất lợi nhuận gộp là 6,5% và thu nhập kỷ lục là 16,32 đô la trên mỗi cổ phiếu,” Laura Alber cho biết. Chủ tịch và Giám đốc điều hành. “Với sự tập trung không ngừng vào dịch vụ khách hàng và tăng trưởng lợi nhuận, chúng tôi tiếp tục vượt trội so với các công ty cùng ngành, giành thị phần và khẳng định mình là nhà bán lẻ gia đình bền vững, tiên phong về kỹ thuật số, dẫn đầu về thiết kế và lớn nhất thế giới.”

williams sonoma fintabs

Trong quý kết thúc vào ngày 29 tháng 1, Williams-Sonoma đã công bố doanh thu ròng là 2,45 tỷ đô la, giảm 1,9% so với 2,50 tỷ đô la trong quý 4 năm 2021. Thu nhập ròng là 354,99 triệu đô la, tương đương 5,28 đô la trên mỗi cổ phiếu pha loãng, giảm 11,9% so với 402,94 triệu đô la , hoặc $5,41 của năm trước.

Theo phân khúc trong quý, Pottery Barn mang lại 967 đô la doanh thu thuần, tăng 5,8% so với quý 4 năm 2021. West Elm chiếm 534 triệu đô la, giảm 10,7% so với 598 triệu đô la.

Trong cả năm, tổng doanh thu ròng của Williams-Sonoma là 8,67 tỷ USD, tăng 5,2% so với mức 8,25 tỷ USD của năm 2021. Thu nhập ròng trong năm là 1,13 tỷ USD, tương đương 16,32 USD trên mỗi cổ phiếu pha loãng, tăng 0,13% so với mức 1,13 tỷ USD, tương đương 14,75 USD trên mỗi cổ phiếu của năm 2021.

Pottery Barn một lần nữa dẫn đầu với 3,556 tỷ đô la doanh thu thuần trong năm, tăng 14,9% so với 3,121 tỷ đô la của năm tài chính 2021. West Elm chiếm 2,278 tỷ đô la, tăng 2,5% so với 2,235 tỷ đô la của năm trước.

Trong năm tài chính 2023, công ty dự kiến ​​mức tăng trưởng doanh thu thuần hàng năm trong khoảng -3% đến +3% với tỷ suất lợi nhuận hoạt động từ 14% đến 15%. Về lâu dài, Williams-Sonoma kỳ vọng tăng trưởng doanh thu thuần hàng năm ở mức từ trung bình đến cao với tỷ suất lợi nhuận hoạt động trên 15%.

Alber cho biết: “Khi chúng tôi nhìn về lâu dài, chúng tôi tin tưởng vào khả năng tiếp tục chiếm thị phần của mình và làm như vậy một cách có lãi. “Với văn hóa đổi mới và tài năng, các giá trị của chúng tôi và sức mạnh của đội ngũ, chúng tôi đang tiến lên phía trước với tầm nhìn cung cấp đồ đạc cho khách hàng ở khắp mọi nơi. Khi chúng tôi làm như vậy, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho tất cả khách hàng, nhân viên và cổ đông của chúng tôi.”

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *