NEW YORK – Thị trường trực tuyến sang trọng 1stDibs sẽ tổ chức một số phiên đấu giá mới trong thời gian giới hạn trong vài tháng tới.
Chúng bao gồm một cuộc đấu giá tập trung vào các tác phẩm hiện đại giữa thế kỷ, một cuộc đấu giá khác có tính năng tuyển chọn “Tuyệt vời và Tuyệt vời”, cùng với một số sự kiện tuyển chọn khách mời đặc biệt. Thị trường đã tổ chức một cuộc đấu giá tập trung vào Ý từ giữa tháng Hai đến giữa tháng Ba.
Sự giám tuyển giữa thế kỷ hiện đại diễn ra vào ngày 26 tháng 4; buổi tuyển chọn Fantastic and Fabulous diễn ra vào ngày 21 tháng 6 và các buổi đấu giá tuyển chọn khách mời đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 3 và 24 tháng 5.
Thị trường gần đây đã kỷ niệm việc hoàn thành một năm đấu giá với những hiểu biết mới về cách người bán và người mua tương tác với nhau. Chỉ trong một năm, 1stDibs Auctions đã tăng tỷ lệ lượng hàng bán ra tổng thể của công ty lên 1,4 lần vào quý IV năm 2022.
Matthew Rubinger, giám đốc thương mại của 1stDibs cho biết: “Là một công ty bản địa về kỹ thuật số, nhóm của chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào việc phát triển trải nghiệm đấu giá nhằm ghi lại cảm giác hồi hộp của một sự kiện trực tiếp. “Chúng tôi là người chơi đầu tiên tạo ra một mô hình đấu giá cung cấp các sản phẩm chất lượng cao ở cấp độ toàn cầu, có thể mở rộng.”
Theo Rubinger, bằng cách cho phép các đại lý của mình bán hàng hóa của họ trong cuộc đấu giá chỉ bằng một lần nhấp vào nút, 1stDibs đã giảm bớt sự ma sát thường thấy trong các trải nghiệm đấu giá truyền thống, do đó giúp cả người mua và người bán có thể tiếp cận các cuộc đấu giá để tự mình tương tác với thị trường. thời gian.
Bằng chứng là trong các con số, theo công ty. Kể từ khi ra mắt nền tảng đấu giá vào tháng 11 năm 2021, 1stDibs đã chứng kiến tổng số lượt xem trang hàng tháng tăng hơn gấp đôi.
“Tính năng đấu giá là một cơ hội tuyệt vời để tăng doanh thu, tối ưu hóa kho hơn 35.000 tác phẩm nghệ thuật của chúng tôi và tiếp cận khách hàng mới,” theo Wallector, một đại lý có trụ sở tại London nổi tiếng với chuyên môn về nghệ thuật tương lai, siêu thực và hậu ấn tượng.
Ngoài việc thêm một cách mới để tương tác với sản phẩm, 1stDibs gần đây cũng đã mở rộng sang các danh mục như mỹ thuật, thiết kế dễ tiếp cận và nghệ thuật trang trí. Công ty cho biết họ đã tạo ra một phân khúc thích hợp cho các cuộc đấu giá “thị trường tầm trung”, cho phép người mua tiếp cận để đấu giá các mặt hàng xa xỉ và quý hiếm với mức giá hàng trăm hoặc hàng nghìn thay vì hàng triệu.
Trong không gian mới này xuất hiện một nhóm khách hàng hoàn toàn mới gồm những người mua trẻ tuổi, giàu có nhưng quan tâm đến chi phí hơn đang tìm cách đầu tư vào những món đồ chất lượng với mức giá cạnh tranh, công ty cho biết. Hơn một nửa số người đặt giá thầu trong quý 4 năm 2022 chưa từng mua hàng từ 1stDibs trước đây. Đổi lại, lượng khán giả mở rộng này đang tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho các đại lý của 1stDibs.
Rubinger cho biết ông đã sử dụng chuyên môn của mình để số hóa và mở rộng quy mô toàn cầu cho nền tảng, giúp 1stDibs trở thành người chơi đầu tiên tạo ra các cuộc đấu giá cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong một mô hình kinh doanh toàn cầu có thể mở rộng.