Sự hợp tác khách sạn mới của Macy gợi lên trải nghiệm sa mạc cao

New York – Macy’s đang tung ra một bộ sưu tập tuyển chọn dưới thương hiệu nhãn hiệu riêng Hotel của mình cùng với người sáng lập một khách sạn lộng lẫy ở Arizona.

Bộ sưu tập khách sạn Shash Diné phiên bản giới hạn được phát triển cùng với Baya Meehan, Giám đốc điều hành của Shash Diné EcoRetreat, một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng hấp dẫn mang đến “trải nghiệm ngoài lưới điện” ở rìa phía bắc của Quốc gia Navajo.

Bộ sưu tập bao gồm mền, chăn bông, chăn, kimono, áo choàng, khăn tắm và đồ ném trong các thiết kế lấy cảm hứng từ Navajo. Giá dao động từ $70,00-$500,00. Bộ sưu tập hiện có trên macys.com, ứng dụng di động của Macy và tại một số cửa hàng chọn lọc của Macy trên toàn quốc.

Các loại phòng tắm trong bộ sưu tập Shash Diné Hotel được tuyển chọn dành cho Macy's bao gồm kimono, áo choàng và khăn tắm.
Các loại phòng tắm trong bộ sưu tập Shash Diné Hotel được tuyển chọn dành cho Macy’s bao gồm kimono, áo choàng và khăn tắm.

Meehan cho biết: “Vẻ đẹp tự nhiên nổi bật của chính thiên nhiên và mối liên hệ với đất đai được cảm nhận xuyên suốt từng tác phẩm được thiết kế và tạo ra cho Macy’s.

Theo Stephanie Muehlhausen, giám đốc thời trang cấp cao của Home, Macy’s, việc trao quyền và tăng cường hợp tác với các thương hiệu và nhà thiết kế thuộc sở hữu đa dạng là cốt lõi của nền tảng mục đích xã hội của Macy, Mission Every One.

Cô nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Shash Diné và Baya, những người đã kết hợp một cách tuyệt vời di sản và thiết kế tây nam của mình vào bộ sưu tập khách sạn phiên bản gia đình đầy phong cách này.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *