Super Saturday có phù hợp với hóa đơn của nó không? Số lưu lượng người mua hàng đang ở

ĐIỂM CAO – Người tiêu dùng đã thực hiện một số hoạt động mua sắm vào phút cuối trong kỳ nghỉ lễ vào Thứ Bảy Siêu Thị, khiến lưu lượng truy cập nhích lên một chút so với năm ngoái nhưng với tỷ lệ phần trăm lớn hơn so với các ngày Thứ Bảy trước đó trong tháng 12.

So với năm 2021, dữ liệu lưu lượng truy cập từ Sensormatic Solutions cho thấy Siêu Thứ Bảy — giảm 8 ngày trước Giáng sinh năm nay — tăng 0,2%. Nhưng lưu lượng truy cập tại cửa hàng tại các nhà bán lẻ truyền thống và trung tâm mua sắm đã cải thiện lần lượt 36% và 17% vào Ngày Siêu thứ Bảy so với hoạt động kinh doanh vào ngày 3 tháng 12 và ngày 10 tháng 12.

Brian Field, trưởng bộ phận tư vấn và phân tích bán lẻ toàn cầu tại cho biết: “Khi chúng tôi tiếp tục theo dõi các dự đoán ban đầu về những ngày mua sắm bận rộn nhất của mùa lễ năm 2022, chúng tôi cũng đang theo dõi cơn bão mùa đông được dự đoán sẽ đổ bộ vào vùng Trung Tây vào cuối tuần này”. Giải pháp cảm biến.

Do thời điểm diễn ra các ngày lễ, Field cho biết Siêu Thứ Bảy, thường chỉ đứng sau Thứ Sáu Đen đối với lưu lượng người mua sắm, có thể sẽ tụt lại sau những ngày gần Giáng sinh.

Ngày 23 tháng 12 hiện được dự đoán là sẽ thanh toán lần thứ hai. Ông nói: “Chúng tôi tin rằng sẽ có nhiều phương tiện giao thông hơn, tùy thuộc vào thời tiết.

Mùa lễ đã chứng kiến ​​số lượng khách đến cửa hàng vượt xa những năm trước, với Thứ Sáu Đen tăng 3,1% so với năm 2021 và Ngày Lễ Tạ ơn tăng 17,2%.

Thông tin chuyên sâu của Giải pháp Sensormatic dựa trên phân tích dữ liệu lưu lượng bán lẻ có được từ nền tảng Sensormatic IQ.

Xem thêm:

Tôi là Joanne Friedrick, biên tập viên nghiên cứu cho Bộ phận Nội thất gia đình. Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một biên tập viên báo chí và sau đó trở thành một nhà báo thương mại, đưa tin về vô số ngành công nghiệp bao gồm quỹ hưu trí, siêu thị, hệ thống an ninh và thực phẩm dành cho người sành ăn, v.v. Gần đây nhất, tôi đã tham gia hạng mục nội thất gia đình với tư cách là cộng tác viên cho HFN và Home Textiles Today trước khi chuyển sang nghiên cứu, nơi giờ đây tôi có thể kể những câu chuyện đằng sau những con số cho tất cả các tiêu đề của HFD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.