Tâm trí của Millennial: 7 hiểu biết sâu sắc về hành vi mua sắm của họ

NEWPORT BEACH, Calif. — Millennials vẫn dựa vào Amazon, bạn bè và gia đình cũng như các tìm kiếm của Google để đưa ra hướng mua sản phẩm hoặc thương hiệu nào, nhưng TikTok đã tăng tầm quan trọng trong hai năm qua, với gần 25% chuyển sang kênh xã hội cho các ý tưởng so với khoảng 11% vào năm 2021.

Trong cái nhìn toàn diện về người tiêu dùng ở độ tuổi từ giữa 20 đến đầu 40, Khảo sát thế hệ trẻ của Roth MKM đã tiết lộ tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của TikTok đối với nơi nhóm thuần tập này tìm kiếm ý tưởng. Với tỷ lệ gần 40%, Amazon giữ vững vị trí là người có ảnh hưởng hàng đầu, với bạn bè và gia đình và Google xếp sau với tỷ lệ lần lượt là 39% và 38%. YouTube (29%) không thay đổi khi có ảnh hưởng số 4, nhưng các trang web và ứng dụng thương hiệu giảm tầm quan trọng, xếp sau TikTok.

Dưới đây là sáu thông tin chi tiết khác về Millennials từ báo cáo của Roth:

  • Millennials là những người mua sắm trực tuyến thường xuyên trên tất cả các danh mục, với khoảng 36% mua hàng trực tuyến hàng tuần và 43% khác làm như vậy hàng tháng. Chỉ khoảng 4% cho biết họ không bao giờ mua hàng qua thương mại điện tử. Ba lý do hàng đầu của họ để mua hàng qua kênh này là sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm tiền, đây cũng là những yếu tố hàng đầu trong thời kỳ đại dịch.
  • Millennials đang cảm thấy tác động của giá cả cao hơn, với 33% nói rằng họ chắc chắn đã giảm chi tiêu tùy ý và thêm 43% nói rằng họ đã giảm phần nào chi tiêu. Trong khi khoảng một phần tư cho biết họ đã cắt giảm nhiều nhất đối với hàng gia dụng và đồ gia dụng, thì con số này thấp hơn nhiều đối với những người mua đệm (13%) hoặc đi văng (12%). Quần áo người lớn trải qua đợt cắt giảm lớn nhất, với khoảng 40% số người được hỏi coi đây là nơi hàng đầu để giảm chi tiêu.
  • Trong thời kỳ đại dịch, khoảng 42% Millennials bày tỏ sự thoải mái khi mua hàng gia dụng và đồ gia dụng trực tuyến mà không cần nhìn thấy. Tuy nhiên, vào năm 2023, chỉ 15% bày tỏ quan điểm tương tự, khiến nó trở thành danh mục ít có khả năng được mua nhất nếu không xem trực tiếp trước.
  • Trả lại hàng tại cửa hàng khi mua hàng trực tuyến là phương thức ưa thích của 65% Millennials. Và đó vẫn là tin tốt cho các nhà bán lẻ vì 67% số người được hỏi sẽ ở lại và mua sắm tại cửa hàng sau khi quay lại. Tuy nhiên, con số này giảm nhẹ so với 76% vào năm 2020.
  • Tùy chọn mua ngay, trả sau đã được 33% Millennials sử dụng. Khoảng 3/4 số người sử dụng nó nói rằng động lực chính là nó dễ hơn so với sử dụng thẻ tín dụng hoặc phương thức mua hàng khác. Mua hàng gia dụng và đồ gia dụng chiếm khoảng 17% giao dịch mua ngay trả tiền sau, xếp thứ tư sau hàng may mặc, đồ điện tử và giải trí.
  • Khoảng 16% Millennials sẵn sàng trả phí cao cho hàng gia dụng và đồ gia dụng bền vững, thân thiện với môi trường hoặc xanh.

Cuộc khảo sát Roth MKM Millennial năm 2023 đã thăm dò ý kiến ​​của 2.500 đàn ông và phụ nữ Hoa Kỳ tuổi từ 22 đến 42 vào tháng 11 năm 2022. Cuộc khảo sát đã xem xét thói quen chi tiêu tổng thể cũng như các danh mục chính như đồ đạc trong nhà, quần áo và giày dép, sức khỏe và thể chất, đồ uống, thực phẩm tốt cho sức khỏe và đồ ăn nhẹ, CBD và cần sa, sức khỏe tình dục và vật nuôi. Roth MKM là một ngân hàng đầu tư đầy đủ dịch vụ. Nó đã tiến hành cuộc khảo sát với sự hợp tác của MFour Mobile Research.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *