Tăng trưởng bứt phá: Điểm nhấn gia đình ghi nhận doanh số xuất sắc

Thật là một sự khác biệt mà một đại dịch tạo ra.

Hai năm trước, khi Trang chủ Điểm nhấn hôm nay đã thực hiện Nghiên cứu Vũ trụ cuối cùng của mình, quốc gia này đã bước vào đại dịch được một năm và ngành công nghiệp này đang phải đối mặt với việc đóng cửa các cửa hàng truyền thống giữa các nhà bán lẻ độc lập và truyền thống, đồng thời tiếp tục chuyển sang mua sắm trực tuyến và giảm giá có thể bán nhu yếu phẩm cùng với các mặt hàng trang trí cho Trang Chủ.

Tiếp theo đó là năm 2021, trong đó người tiêu dùng hướng sự chú ý đến ngôi nhà của họ, nơi họ dành nhiều thời gian hơn bao giờ hết — trú ẩn khỏi các biến thể COVID, làm việc và trong một số trường hợp là giáo dục con cái của họ. Cùng với đó là sự điên cuồng trong việc trang trí lại và gây căng thẳng cho chuỗi cung ứng khi các đơn đặt hàng nhanh chóng lấp đầy các công-te-nơ gây ngập — và tắc nghẽn — các cảng trên toàn thế giới.

Austin Craley, phó chủ tịch phụ trách bán hàng của công ty thảm Loloi cho biết: “Trong nửa cuối năm 2020 và cả năm 2021, bất kỳ ai cũng có thể bán bất cứ thứ gì. “Sau đó, chuỗi cung ứng sao lưu hàng tồn kho.”

Đến cuối năm 2021, mặc dù nhu cầu về sản phẩm vẫn tiếp tục tăng, nhưng việc vận chuyển chậm trễ đã dẫn đến tình trạng khan hiếm sản phẩm, kéo theo đó là giá năng lượng tăng cao và lạm phát gia tăng cùng với lo ngại về suy thoái kinh tế. Đó là một thời kỳ không giống bất kỳ thời kỳ nào khác.

Home Accents Today Báo cáo vũ trụ 2022_Nơi bán dấu nhà

Tổng hợp lại, năm 2021 và 2022 chứng kiến ​​tổng doanh số thị trường cho các điểm nhấn trong nhà tăng ấn tượng 18,6% từ ước tính 71,8 tỷ đô la vào năm 2020 lên ước tính 85,19 tỷ đô la vào năm 2022.

Trong thời gian này, ngành này đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhanh chóng về doanh số bán máy nghe nhạc tại nhà trong năm 2021, sau đó là giai đoạn chững lại vào năm 2022 khi tình trạng bất ổn kinh tế bắt đầu xuất hiện. Tổng hợp lại, năm 2021 và 2022, tổng doanh số bán máy nghe nhạc tại nhà trên thị trường tăng ấn tượng 18,6% so với mức trung bình ước tính $71,8 tỷ vào năm 2020 lên ước tính $85,19 tỷ vào năm 2022.

Các cửa hàng bách hóa giảm giá và các nhà bán lẻ giảm giá là một trong những đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ này, với doanh số bán hàng tăng hơn 20%, đạt mức cao nhất là 17,55 tỷ USD. Tuy nhiên, các cửa hàng bán đồ gia dụng đã tổ chức gần như phù hợp với các cửa hàng giảm giá trong tốc độ tăng trưởng của thị trường để đạt được doanh thu ước tính hơn 14 tỷ đô la.

Ngay cả khi người tiêu dùng quay trở lại cửa hàng vào cuối năm 2021 và năm 2022, các kênh trực tuyến đã phát triển trong những ngày đầu của đại dịch đã củng cố vị trí của họ như một nguồn cung cấp dễ dàng cho những người mua sắm ở nhà, đạt mức tăng trưởng phần trăm lớn nhất là hơn 23%. để thu được doanh thu ước tính gần 12 tỷ đô la.

“Trong nửa cuối năm 2020 và cả năm 2021, bất kỳ ai cũng có thể bán bất cứ thứ gì,” Austin Craley, Loloi

Mặc dù đại dịch chắc chắn mang đến những thách thức cho các nhà cung cấp và nhà bán lẻ, nhưng nhiều người đã sử dụng thời gian để khám phá các nhà cung cấp và kênh bán lẻ mới, củng cố các danh mục vốn đã mạnh và tìm hiểu những danh mục mới.

Barbara Fuller, phó chủ tịch tiếp thị và bán hàng trực quan tại Arteriors, công ty cung cấp ánh sáng, phụ kiện và đồ nội thất, cho biết: “Ngay cả trong thời kỳ COVID, chúng tôi đã tìm nguồn cung ứng tại 14 nhà máy mới để dự phòng và đa dạng hóa. Fuller cho biết khi các vấn đề về chuỗi cung ứng tấn công ngành, họ đã chuẩn bị sẵn sàng.

Cô giải thích: “Một phần mô hình kinh doanh của chúng tôi là luôn có hàng, vì vậy chúng tôi ở trong tình trạng có hàng tốt hơn trong khi những người khác thì không.

Các danh mục ban đầu là thế mạnh của Arteriors—đồ nội thất có điểm nhấn và trang trí tường—nằm trong số những danh mục phát triển hàng đầu về tổng thể, theo Strategy Insights, bộ phận nghiên cứu của Home Accents Today.

Nội thất tạo điểm nhấn chiếm 26% trong tổng số sản phẩm và tăng trưởng 18,3%, xếp sau các phụ kiện trang trí — ước tính tăng 22,2% từ năm 2020 đến 2022 — và trang trí tường — tăng 26,6% trong cùng khoảng thời gian hai năm. Cả phụ kiện trang trí và đồ trang trí tường cũng tăng lần lượt 1,5 điểm phần trăm.

“Chúng tôi đã có hai năm đáng kinh ngạc,” Melissa Van Hise, Giám đốc điều hành của Iconic Pineapple, một nhà cung cấp đồ trang trí tường cho biết. “Thời gian đầu của đại dịch thật đáng sợ, nhưng đến giữa chừng thì công việc kinh doanh bùng nổ. Mọi người đã mua tất cả những ngôi nhà này và họ vẫn đang sửa chữa chúng,” cô lưu ý, điều này có nghĩa là các nhà thiết kế cùng với các nhà bán lẻ đồ nội thất và trang trí nhà truyền thống sẽ có nhiều hoạt động kinh doanh hơn.

Một phần khả năng phát triển thịnh vượng của lĩnh vực trang trí nhà cửa trong suốt đại dịch là tính linh hoạt của hỗn hợp sản phẩm và cách các nhà bán lẻ và người tiêu dùng thường tiếp cận quy trình khôi phục một cách có phương pháp.

Sean McFadden, phó chủ tịch phụ trách bán hàng của Interlude Home, nơi cung cấp đồ nội thất và trang trí hiện đại, giải thích: “Đại dịch lan từ phòng này sang phòng khác. Anh ấy nói, các phòng khách đã được cập nhật với bàn phụ và vải bọc, tiếp theo là những mảnh ghép để hoàn thiện các văn phòng tại nhà được tạo ra hoặc làm mới để phù hợp với những người làm việc tại nhà mới.

“Phòng ngủ là làn sóng tiếp theo,” anh ấy nói, và bây giờ nó tập trung vào phong cách phòng ba mùa và ngoài trời. McFadden cho biết: Mặc dù hầu hết mọi người có chu kỳ sáu năm để trang trí lại, nhưng chu kỳ đó đã bị dồn lại thành một vài năm trong thời kỳ đại dịch.

Loloi’s Craley cho biết: “Với COVID, mọi người nhận ra tầm quan trọng của ngôi nhà của họ. “Họ cảm thấy mệt mỏi với phong cách trang trí của mình. Vào năm 2022, mọi người đã trở lại cuộc sống bình thường, nhưng họ vẫn muốn cải thiện ngôi nhà của mình.”

Tuy nhiên, đây là một năm 2022 thận trọng hơn, đặc biệt là với sự xuất hiện của các vấn đề không liên quan đến COVID – lạm phát, tình trạng thiếu nhân công và quá trình chuyển đổi sang du lịch và giao lưu xã hội nhiều hơn.

Jeff Chauvin, đồng sở hữu của công ty thực vật giả Bougainvillea cho biết: “Sáu tháng đầu năm 2022 trông rất tuyệt. “Mọi thứ đã mở cửa trở lại, nhưng ngôi nhà đã hoàn thành và mọi người muốn ra ngoài – xã hội hóa trở thành ưu tiên hàng đầu.” Ông cho biết kết quả là hoạt động kinh doanh từ mùa hè trở đi đã chậm lại.

Chris Deeley, chủ tịch của D&W Silks, đã ghi nhận sự bùng nổ trong kênh thương mại điện tử về thực vật lâu dài trong thời kỳ đại dịch. “Chúng tôi đã ở trong kênh đó, điều này cực kỳ hữu ích đối với chúng tôi.” Ông nói, khi doanh nghiệp mở cửa trở lại, doanh số bán hàng qua internet đã giảm sút, nhưng cửa hàng truyền thống đã lấp đầy khoảng trống. Ông nói: “Nếu nhà đang bán và mọi người đang chuyển đi, chúng ta sẽ thấy việc kinh doanh, đó là lý do tại sao ông đang theo dõi sát sao những gì đang xảy ra trên thị trường nhà ở.

Theo ước tính của Universe Report, các nhà thiết kế và người tiêu dùng trực tiếp là những lĩnh vực phát triển hàng đầu cho danh mục thực vật lâu dài, mặc dù một số danh mục nhà bán lẻ như cửa hàng phong cách sống (ước tính tăng 13%) và cửa hàng gia dụng (tăng 10,5%) có thực hiện trên mức trung bình. Nhìn chung, danh mục này đã tăng khoảng 5,4% trong hai năm qua.

“Mọi người đang tìm kiếm một thỏa thuận,” Melissa Whitaker, Bassett Mirror

Khi các nhà cung cấp nhìn về phía trước đến năm 2023 và cách các điểm nhấn trong nhà sẽ hoạt động, tâm trạng có vẻ lạc quan, nhưng với một lượng thực tế mạnh mẽ.

“Mọi người đang tìm kiếm một thỏa thuận,” Melissa Whitaker, Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch của Bassett Mirror, công ty tạo ra các sản phẩm thuộc nhiều danh mục điểm nhấn trong nhà, cho biết. “Chúng tôi đã có hai đợt giảm giá và loại bỏ phụ phí.” Về mặt tích cực, cô ấy nói, chuỗi cung ứng đã nới lỏng mặc dù thời gian đến của container không nhất quán trở lại như bình thường.

Maura Dineen, giám đốc phát triển sản phẩm của Moe’s Home Collection, cho biết trong bối cảnh hậu đại dịch, mọi người đang đánh giá lại những gì hiệu quả và đưa ra lựa chọn dựa trên các yếu tố như chất lượng và tính bền vững. Trong số các nhà bán lẻ, giờ đây trọng tâm là sản phẩm mới nhưng có thành phần thường xanh — “đó là sự cân bằng giữa sắc sảo và vượt thời gian,” cô nói.

Báo cáo này được tài trợ bởi Thị trường Las Vegas và Thị trường Atlanta.

Hưng Hiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.