New York – Target vẫn tự tin vào khả năng xây dựng thị phần của mình tại quê nhà. Nhưng trong thời gian tới, nó đang rất cẩn thận để không nhảy trước nhu cầu.
Doanh số bán hàng tại nhà và các doanh nghiệp tùy ý khác vẫn đang giảm, mặc dù đang tăng dần. Christina Hennington, giám đốc tăng trưởng cho biết: “Vì lý do này, chúng tôi đang thực hiện một cách tiếp cận thận trọng đối với các cam kết hàng tồn kho của mình ở những khu vực này.
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Brian Cornell cho biết công ty sẽ tập trung vào “sự kỳ diệu của Tary-jay và niềm vui giá cả phải chăng”. Nếu người tiêu dùng bắt đầu chi tiêu nhiều hơn cho hàng hóa tùy ý, Target sẽ được định vị linh hoạt để đáp ứng nhu cầu.
Dưới đây là thông tin thêm về những gì các giám đốc điều hành cấp cao đã chia sẻ về kế hoạch của họ trong Cuộc họp Cộng đồng Tài chính hàng năm của Target sáng nay.
- Đã có một sự sụt giảm mạnh trong việc gửi các danh mục gia đình, quần áo và trang sức vào năm ngoái. Tuy nhiên, họ đã cùng nhau đóng góp khoảng 55 tỷ đô la, tương đương 51% trong tổng doanh thu 107,6 tỷ đô la của Target vào năm 2022.
- Target sẽ đặt “các cược chọn lọc” vào hàng hóa tùy ý, tập trung vào tính mới và đổi mới. Hennington cho biết: “Trong một môi trường mà người tiêu dùng đang phải đánh đổi, nhiều thứ tương tự sẽ không hoàn thành được điều đó.
- Nhà bán lẻ này cũng đang đặt ưu tiên cho các hoạt động kinh doanh theo mùa, những hoạt động mà họ mong đợi sẽ vẫn phù hợp trong không gian đó.
- Cuối năm nay, Target sẽ ra mắt cả nhãn hiệu quốc gia và nhãn hiệu riêng tại quê nhà. Công ty không cung cấp thêm thông tin về danh mục hoặc thời gian.
- Về mặt kỹ thuật số, Target đang tìm cách thu hút nhiều nhà cung cấp hơn vào mạng lưới phương tiện bán lẻ Roundel của mình. Hennington cho biết: “Điều này mang đến cho các nhà cung cấp của chúng tôi cơ hội nhắm mục tiêu đến những vị khách quan tâm nhất đến sản phẩm của họ và cung cấp cho họ thông tin theo thời gian thực về cách họ đang bán hàng.
Theo Michael Fiddelke, Giám đốc tài chính, công ty đang lên kế hoạch để quay vòng hàng tồn kho nhanh hơn vào năm 2023 nhưng sẽ tiếp tục lập kế hoạch cẩn thận về vị trí hàng tồn kho đối với hàng hóa tùy ý.
Ông nói thêm: “Quần áo và đồ gia dụng sẽ lại tỏa sáng rực rỡ và chúng ta sẽ có vị trí thuận lợi khi họ làm như vậy. “Chúng tôi đang thực hiện một cách tiếp cận thận trọng phù hợp và sẽ điều chỉnh trong năm tới.”