Tất cả trong gia đình: Mark, Jason và Jessica Phillips về những gì hiệu quả và những gì không trong kinh doanh đồ nội thất gia đình

ĐIỂM NỔI BẬT – Phòng trưng bày của Bộ sưu tập Phillips được cho là một trong những lựa chọn sản phẩm đặc biệt nhất trên thị trường với sự kết hợp giữa đồ nội thất và trang trí được ràng buộc bởi nét thẩm mỹ đặc trưng chiết trung, được phụ trách bởi đội ngũ lãnh đạo gia đình bao gồm Mark và Julie Phillips cũng như các con của họ, Jason và Jessica.

Khi kết thúc phiên chợ High Point gần đây, ba trong số bốn người trong gia đình Phillips đã nói chuyện với Furniture Today về hoạt động của họ trong môi trường kinh doanh hiện tại cũng như cách họ lập kế hoạch cho tương lai.

Nội thất ngày nay: Đầu tiên, bạn sẽ mô tả đặc điểm của Thị trường Điểm cao này như thế nào? Bận? Trở lại bình thường? Nhiệt tình? Lạc quan?

Jessica, Mark và Jason Phillips trong nhiều năm trôi qua.

Mark Phillips: Tôi mặc dù thị trường đang bận rộn, vẫn chưa trở lại bình thường, và thận trọng hơn là lạc quan.

Jessica Phillips: Thị trường sôi động hẳn lên, rất nhiều gương mặt thân quen đã đến với những chiếc ôm chân chính. Cũng có một lượng đáng khích lệ những khách truy cập lần đầu đến High Point, cũng như các tài khoản mới mở. Chúng tôi luôn thích tiếp đãi khách hàng với đồ ăn và thức uống hàng ngày của Southern Hospitality, và phòng trưng bày của chúng tôi đã chật cứng. Chúng tôi cũng có rất nhiều người đến thăm các kho hàng của chúng tôi ngay trên đường từ chợ.

Jason Phillips: Có thể cảm nhận được năng lượng, và chúng tôi đã có một buổi biểu diễn tuyệt vời. Trở lại bình thường sẽ không chính xác nhưng lạc quan chắc chắn phù hợp với dự luật.

FT: Bạn có thấy 100 nhà bán lẻ hàng đầu, nhà bán lẻ cửa hàng, nhà thiết kế hoặc tất cả những người trên tại chợ này không?

Đánh dấu: Chúng tôi đã thấy cả ba. Sức mạnh của chúng tôi luôn nằm ở các nhà thiết kế và nhà bán lẻ cửa hàng, nhưng có vẻ như 100 nhà bán lẻ hàng đầu cũng đang chú ý đến khả năng lãnh đạo và phong cách của chúng tôi và chúng tôi đang thiết kế nhiều chương trình hơn với họ khi chúng tôi tiếp tục phát triển.

Jason: Các nhà thiết kế đã có đầy đủ lực lượng trên thị trường, cũng như các nhà bán lẻ cửa hàng. Đó là những cửa hàng lớn nhất có ít người mua hơn, nhưng chúng tôi vẫn ngạc nhiên trước số lượng của họ.

FT: Một điều bạn muốn thay đổi về thị trường là gì?

Đánh dấu: Thay đổi giao tiếp. Điều này phải thân thiện, ngắn gọn và thế kỷ 21. Tất cả các cánh cửa sẽ mở ra như Paris và Milan. Biển báo phải rõ ràng hơn, và quan trọng nhất, dịch vụ di động cần được tăng cường. Cha tôi luôn nói, “Hãy thực hành nghệ thuật của những điều có thể,” và điều này có thể là không thể, nhưng hãy đặt nó ra khỏi đó.

Một điều vô giá là nâng cấp các huy hiệu lên rfid. Hãy làm cho quá trình đăng ký hiện đại và không xâm lấn. Công ty của chúng tôi đã đầu tư vào phần mềm cho phép chúng tôi nhập ngay lập tức khách truy cập làm khách hàng để chúng tôi có thể bắt đầu đặt hàng ngay lập tức. Đây không phải là trách nhiệm của chúng tôi nếu dữ liệu đầy đủ hơn và có thể truy xuất được.

Jessica: Khách hàng, người mua, nhà bán lẻ, v.v. đã được kiểm tra là vô giá. Thị trường này là để trao đổi, và điều đó giúp ích cho chúng tôi.

Jason: Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều muốn sự kiện kết thúc vào thứ Sáu để chúng ta có thể đi ngay vào cuối tuần! Không gì tồi tệ hơn việc kết thúc vào ngày thứ Tư và không thể ngủ!

FT: Suy nghĩ về ngành công nghiệp nội thất gia đình nói chung, bạn nghĩ điều gì sẽ là “bắt buộc” đối với sản phẩm dành cho người tiêu dùng Millennial và Gen Z khi trang bị nội thất?

Đánh dấu: Chúng tôi phải nắm bắt được tâm lý và kỳ vọng của những người mua hàng cao cấp này. Họ nhận thông tin kỹ thuật số trên điện thoại của họ và chúng tôi phải có mặt ở đó với sự hiểu biết hàng đầu về điều này. Họ không mua những thứ này vì vật gia truyền và sự lâu dài mang một ý nghĩa khác. Chúng tôi cần đảm bảo sản phẩm của chúng tôi bao gồm các sản phẩm có kích thước phù hợp thể hiện chất lượng và sự khác biệt mà họ đang tìm kiếm.

Jason: Công nghệ là tương lai của ngành công nghiệp của chúng tôi. Mặc dù máy tính không thể thay thế trải nghiệm trực tiếp, nhưng tất cả chúng ta cần lưu ý rằng mọi thứ đã chuyển sang trực tuyến theo một cách lớn. Việc nắm bắt và đầu tư vào công nghệ đã mang lại lợi ích cho chúng tôi theo nhiều cách. Cách chúng tôi truy cập dữ liệu, hình ảnh, khoảng không quảng cáo và lịch sử khách hàng có ảnh hưởng lớn đến cách thương hiệu của chúng tôi được các cửa hàng, nhà thiết kế và người tiêu dùng cảm nhận.

FT: Công ty của bạn đang làm tốt điều gì khi kể câu chuyện của mình cho khán giả đa kênh (kỹ thuật số / xã hội / báo in)? Bạn dự định cải thiện như thế nào trong năm 2023 và hơn thế nữa?

Đánh dấu: Tôi đã đưa ra một quyết định sáng suốt là tránh xa đội ngũ nhân viên chỉnh chu của mình. Jason và Jessica Phillips hiểu cách mà bạn bè của họ tiếp cận và ảnh hưởng. Dựa trên cơ sở đó, chúng tôi đã tăng gấp đôi khả năng chụp ảnh tuyệt vời và hoàn toàn đón nhận quá trình chuyển đổi kỹ thuật số được hỗ trợ bởi phần mềm của Step-Up Today.

Giờ đây, chúng tôi khai thác dữ liệu, tiếp cận khách hàng theo cách tự động và phù hợp, đồng thời trao quyền cho các đại diện của chúng tôi với hỗ trợ và kiểm kê trực tiếp liền mạch. Việc tăng tốc tất cả các quy trình và tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại đã cho phép chúng tôi kiểm tra, giám sát và tinh chỉnh hoạt động tiếp thị đa kênh của mình.

Jason: Chúng tôi rất coi trọng omnichannel. Biết rằng khách hàng của chúng tôi tương tác với chúng tôi trên các nền tảng khác nhau và mỗi nền tảng yêu cầu một công thức cụ thể để thành công là chìa khóa. Những gì chúng tôi chia sẻ trên Instagram và TikTok có giọng điệu khác với những gì chúng tôi nói trên trang web và trong danh mục của chúng tôi. Chúng tôi vẫn là những người kể chuyện, tuy nhiên, thông điệp được điều chỉnh để phù hợp với khán giả.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *