Thị trường Atlanta là tất cả cho phân khúc đồ gỗ ngoài trời

ATLANTA, Ga. — Chợ Atlanta đầu tiên của năm 2023 chứng kiến ​​nhiều phòng trưng bày ngoài trời cố định ở AmericasMart mở cửa cho người mua và đợt ra mắt nhẹ nhàng đã tạo tiền đề cho sự ra mắt của Chợ thông thường vào tháng Bảy.

John Pinion IV, giám đốc bán hàng toàn quốc của Lloyd Flanders cho biết: “Đây là buổi khai trương nhẹ nhàng của chúng tôi và chúng tôi đang giải quyết tất cả các vấn đề khó khăn. “Mọi người đang đưa trò chơi hạng A của họ ra thị trường và đang trong quá trình thiết lập các phòng trưng bày đẹp mắt.”

Lưu ý rằng mùa mua hàng thông thường đã trở nên “trôi chảy hơn bao giờ hết” kể từ sau đại dịch, Pinion cho biết thời gian giao hàng và tính sẵn có của sản phẩm tại Lloyd Flanders vẫn tốt nếu không muốn nói là tốt hơn so với trước COVID. Ông nói thêm rằng công ty tiếp tục kể câu chuyện về “trải nghiệm hàng đầu” bao gồm ngoại hình, chất lượng và sự thoải mái.

“Mọi người đều nhận thức được những gì họ thích và không thích bây giờ, và mọi người có những dự án trong tâm trí cho bên trong và bên ngoài. Khách hàng của chúng tôi đến với chúng tôi vì vẻ bề ngoài và tính linh hoạt.”

Nhiều hơn để đến

Bryan Echols, phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng và tiếp thị, đã đồng ý và giải thích rằng các nhóm nội thất mới, bảng mẫu mới và bảng màu mới sẽ được giới thiệu tại Chợ Atlanta vào tháng Bảy.

Echols nói: “Chúng tôi đã tăng 25% diện tích của mình trong phòng trưng bày mới này và điều đó cho phép chúng tôi để bộ sưu tập được thở. “Chúng tôi sẽ sắp xếp các tác phẩm nghệ thuật, tạo địa điểm ở phía trước và làm hết sức có thể để chơi với màu sắc.”

Sự quan tâm ngày càng tăng đối với danh mục ngoài trời vẫn tiếp tục sau đại dịch và Echols cho biết sự thay đổi này có thể sẽ tiếp tục trong tương lai gần.

“Ý tưởng tụ tập cùng nhau và tạo không gian cho những cuộc tụ họp này đã thực sự thành công trong thời kỳ đại dịch. Giờ đây, tất cả chúng tôi đều hiểu rõ những người hàng xóm của mình hơn trước và chúng tôi vẫn đang tận hưởng không gian bên ngoài của mình.”

Mark Osborne của Mamagreen, giám đốc bán hàng khu dân cư, cho biết nhóm của ông đang nhận thấy nhiều hoạt động kinh doanh hướng đến nhà thiết kế hơn từ những người mua đang tìm kiếm đồ nội thất ngoài trời từ trung bình đến cao cấp.

“Mamagreen là một thương hiệu khá trẻ ở Mỹ,” Osborne lưu ý. “Nền của chúng tôi làm bằng gỗ tếch và khoảng 90% vật liệu của chúng tôi đến từ các nguồn khai hoang. Chúng tôi ý thức về việc giảm thiểu dấu chân của mình và chúng tôi đang nhận thấy phản ứng mạnh mẽ đối với điều đó.”

Osborne nói thêm rằng ông nghĩ hạng mục thông thường sẽ tiếp tục hoạt động tốt vào năm 2023.

Osborne nói: “Trong thời kỳ đại dịch, mọi người làm tổ và sống hoàn toàn ngoài trời. “Đèn sưởi và lò sưởi đã khiến cuộc sống ngoài trời trở thành một đề xuất quanh năm, vì vậy bàn ăn và nhóm ngồi sẽ vẫn được ưa chuộng.”

Hạnh phúc với Atlanta

Henry Vanderminden IV, chủ tịch của Telescope Casual, nói rằng nhóm Telescope đang ở chế độ thị trường bình thường dành cho người mua tại AmericasMart.

“Chúng tôi đã sẵn sàng 100%,” Vanderminden nói. “Đây không phải là một sự khởi đầu nhẹ nhàng đối với chúng tôi.”

Lưu ý rằng cha và ông của anh ấy đã tham gia với ICFA từ những ngày đầu tiên của tổ chức, Vanderminden nói rằng, trong khi Chợ Bình thường có lịch sử phong phú ở Chicago, anh ấy tin rằng địa điểm mới cho sự kiện thường niên nổi tiếng của hạng mục ngoài trời mang lại cơ hội.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ thu hút được những người mua trong khu vực ở đây vì sự thuận tiện của sân bay. Có hơn 150 chuyến bay trực tiếp đến Hoa Kỳ và khoảng 75 chuyến bay quốc tế đến Atlanta, và chúng tôi hy vọng sẽ thấy những gương mặt mới tại Phiên chợ tháng Bảy.”

Giống như một số đối tác của mình, Vanderminden rất hào hứng với nhu cầu tiếp tục về đồ nội thất ngoài trời trong tương lai.

Ông nói: “Người tiêu dùng đã chấp nhận khái niệm về căn phòng ngoài trời. “Họ đã tìm ra một giải pháp hay để mở rộng và xác định ngôi nhà của mình mà không bị giới hạn bởi những bức tường hay giấy phép xây dựng. Vẫn còn nhu cầu bị dồn nén đối với các sản phẩm và danh mục, cả trong không gian dân cư và thương mại.”

Giám đốc điều hành của Bambrella Cameron O’Connor cho biết những người mua nhà ở và thương mại cũng nằm trong danh sách khách hàng của Bambrella. Là một “sản phẩm cao cấp với mức giá vừa phải”, dòng Bambrella mang đến một đề xuất giá trị độc đáo và người mua ở Atlanta đã phản hồi trong thời gian diễn ra thị trường.

“Chất lượng khách đến phòng trưng bày của chúng tôi rất tuyệt vời,” O’Connor nói. “Chúng tôi đã nói chuyện với một số người mua có các dự án cụ thể mà họ đang thực hiện và tìm nguồn cung ứng khi có mặt trên thị trường.”

Việc Jensen Outdoor sử dụng gỗ ipe từ Brazil và Bolivia trong các sản phẩm ngoài trời của công ty là một dấu hiệu nổi bật của dòng sản phẩm này và Chủ tịch Eric Parsons nói rằng vật liệu này “được FSC chứng nhận và là một phần trong DNA của chúng tôi” cùng với câu chuyện về sự thoải mái ca ngợi việc ngồi “ trong” thay vì “trên” đồ nội thất.

Ông nói: “Những người tiêu dùng giàu có muốn không gian sống ngoài trời của họ trở thành một phần mở rộng của con người họ. “Nếu họ cảm thấy thoải mái khi ở trong nhà, họ sẽ muốn được thoải mái khi ở bên ngoài.”

Nhóm Jensen Outdoor đã chuẩn bị chia sẻ đường dây với những người mua mới ở Atlanta và Parsons cho biết ông nghĩ ngôi nhà mới của ngành công nghiệp thông thường sẽ là một ngôi nhà tốt cho công ty.

Parsons kết luận: “IMC đang kinh doanh triển lãm thương mại và họ tiếp thị để thu hút mọi người vào các tòa nhà. “Tôi nghĩ rằng thị trường này sẽ giúp chúng tôi tiếp xúc với những khách hàng mới và chúng tôi mong muốn được kể câu chuyện của mình.”

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.