Thị trường tháng 3 thu hút đám đông bán lẻ mạnh mẽ: DMC

DALLAS — Phiên chợ tháng 3 được tổ chức gần đây ở Dallas đã kết hợp các thương hiệu hàng đầu với những người mua lẻ chất lượng háo hức đặt hàng cho mùa tới, theo báo cáo của Trung tâm thị trường Dallas. Sự kiện thương mại diễn ra từ ngày 21 đến 24 tháng 3 là phiên chợ kết hợp mỗi năm một lần khi Chợ Trang phục & Phụ kiện diễn ra cùng với Chợ Gia dụng & Quà tặng Total.

Trong số những người mua tham gia thị trường có Dillard’s, Neiman Marcus, Julian Gold, JC Penney, Hemline, Magnolia Market, Buckle, Von Maur, Apricot Lane, Buc-ee’s, Pink Lily, Monkee’s, Scheels, Tylers, At Home, Hudson Group, AAFES, NRS, Michael’s, Omni Hotels & Reports, và Good Morning America–Steals and Deals, trong số những người khác.

Thêm vào lưu lượng truy cập là những người tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hub Hub, được tổ chức tại Trung tâm thị trường Dallas và chào đón hơn 500 người mua lẻ để giới thiệu các phương pháp được sử dụng bởi các chủ sở hữu cửa hàng hàng đầu, chỉ ra cách các cửa hàng trực tuyến tốt nhất tạo ra lưu lượng truy cập và chứng minh phương pháp tốt nhất để thúc đẩy chuyển đổi và bán hàng.

Bà Cindy Morris, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Dallas Market Center cho biết: “Chương trình này nói về chất lượng của thương hiệu và chất lượng của người mua. “Tháng 3 là một chương trình độc đáo thu hút các nhà bán lẻ thời trang hàng đầu cộng với các cửa hàng quà tặng hàng đầu. Các cuộc khảo sát sau chương trình của chúng tôi cho thấy rằng những người mua hàng đầu đang chọn Dallas vì họ có thể dễ dàng khám phá những mặt hàng đang thịnh hành và tìm thấy hàng hóa tốt hơn.”

Các phòng trưng bày quà tặng và đồ gia dụng cũng được mở cho buổi triển lãm, bao gồm một số phòng trưng bày mới và mở rộng đã ra mắt vào tháng 1 tại Trade Mart, Trung tâm Thương mại Thế giới và IHDC. Bao gồm các phòng trưng bày mới trong Trade Mart Công ty Kimberly Wahlberg (TM 2242) quà tặng (TM 2727, TM 2741); Nguyên nhân và cách khắc phục (TM 2353); Và Pháp trong Bộ sưu tập 2301 (TM 2301-13). Tại Trung tâm Thương mại Thế giới, Regency quốc tế (WTC 407) có một phòng trưng bày mới trên tầng 4; kalalou mở rộng để tính năng hoa trong Cây bách thảo của Kalalou (WTC 360); nhà sản xuất đèn chùm và đồ nội thất bằng sắt rèn lên bờ (WTC 531, TM 3383) đã di dời và mở rộng. Nhà nhập khẩu phù du của Pháp và Ý Giấy tờ Monahan (WTC 251) có một phòng trưng bày mới; và điểm đến trang trí nhà cửa; Và gabby (WTC 150) đã mở rộng vị trí ở tầng một trên giếng trời. Tại Interior Home + Design Center (IHDC), rmới được thêm vào Bộ sưu tập là nhà lãnh đạo bàn gốm sứ Nghệ thuật Italica (IHDC 1D202-GL24), Thợ đóng đồ gỗ Palmwood Thái Bình Dương Xanh (IHDC 1D301-GL110/118), sàn gỗ cứng tại Sàn PID (IHDC 1D202-GL78), hàng dệt may cao cấp từ V Thảm & Nhà (IHDC 1D301-GL116) và hình nền cửa hàng khiến người ta phải ngoái nhìn tường hợm hĩnh (IHDC 1D202-GL12).

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *