Thức ăn cho suy nghĩ | Allison Zisko

Tháng trước, một đám đông đáng ngạc nhiên nhưng cũng rất thú vị với khoảng 400 người đã tập trung tại phòng trưng bày Eichholtz ở High Point để tìm hiểu thêm về một sáng kiến ​​từ thiện mới được đề xuất có tên là Home vs Hunger.

Thật không may, nạn đói không phải là một vấn đề mới, nhưng nó là một vấn đề dai dẳng, ngày càng trở nên tồi tệ hơn và bị phơi bày bởi đại dịch, chiến tranh và các yếu tố khác. Theo USDA, hơn 34 triệu người, trong đó có 9 triệu trẻ em, ở Hoa Kỳ bị mất an ninh lương thực. Nạn đói ảnh hưởng đến mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội, Feeding America lưu ý, và “hàng triệu người ở Mỹ chỉ cần một người bị mất việc làm, thiếu lương hoặc cấp cứu y tế là thoát khỏi nạn đói.”

Home vs Hunger, một nhánh của Gift for Life, hy vọng cộng đồng giọng quê hương sẽ tập hợp lại vì lý do này. Nó đã hợp tác với World Central Kitchen, một tổ chức 501(C)(3) được thành lập vào năm 2010 bởi đầu bếp José Andrés, chuyên đi đầu trong các cuộc khủng hoảng nhân đạo, khí hậu và cộng đồng, đồng thời chuẩn bị bữa ăn cho những người gặp khó khăn.

World Central Kitchen đã đến Puerto Rico sau cơn bão Maria, giúp đỡ những người xin tị nạn ở Texas và đến thị trấn Kentucky bị phá hủy sau một loạt cơn lốc xoáy xé toạc. Tổ chức đã cung cấp thức ăn cho hàng chục triệu người trong đại dịch COVID-19 và hiện đang ở Ba Lan cung cấp thức ăn cho những người tị nạn Ukraine và ở Florida sau cơn bão Ian.

Như đã giải thích trên trang web của công ty, World Central Kitchen không cung cấp nguyên liệu thô và mong mọi người tự lo cho mình, cũng như không chỉ gửi thực phẩm miễn phí đến vùng thảm họa. Thay vào đó, nó cung cấp một bữa ăn thoải mái, đồng thời cung cấp và tuyển dụng tại địa phương khi có thể, để khởi động nền kinh tế địa phương.

World Central Kitchen đã nhận được xếp hạng bốn sao trên Charity Navigator. Một trăm phần trăm số tiền mà Home V Hunger gây quỹ được chuyển đến tổ chức.

Russ Jones của công ty đại diện quà tặng Ivystone nằm trong hội đồng quản trị của Gift for Life, tổ chức sau nhiều năm hỗ trợ nâng cao nhận thức về AIDS đã mở rộng phạm vi tiếp cận để giải quyết nạn đói vì đây là nhu cầu cơ bản cần được đáp ứng. Jones nói với tôi: “Thực phẩm không nên là một thứ xa xỉ.

Jones và thành viên hội đồng quản trị Doug Self của JDouglas, cả hai đều thuộc hội đồng quản trị của ART, được giao nhiệm vụ đưa thông điệp này đến với ngành công nghiệp gia đình rộng lớn hơn. Họ nhanh chóng tìm được đồng minh ở Arteriors, Currey & Company, Eichholtz và những người khác, đồng thời nhận được sự hỗ trợ cá nhân của Sharon Davis, giám đốc điều hành của ART.

Tại bữa tiệc cocktail ở High Point, Giám đốc điều hành Eichholtz Michiel Herkemij đã cam kết quyên góp 10.000 đô la. Các công ty khác đã làm theo và nỗ lực này đã huy động được tổng cộng 17.000 đô la cho đến nay. Đã có những cuộc thảo luận sôi nổi về các hoạt động gây quỹ trong tương lai ở High Point và tại các thị trường khu vực mà hầu hết các doanh nghiệp phụ kiện tham gia.

Có những nguyên nhân xứng đáng khác mà ngành công nghiệp nội thất lâu đời tập trung vào một cách đúng đắn, nhưng Home vs Hunger là một nỗ lực mà cộng đồng những người yêu thích ngôi nhà có thể sở hữu và cộng đồng đó có thể cống hiến trái tim hào phóng của mình. Khi tạ ơn trong tháng này, chúng ta cũng hãy nghĩ xem mình có thể giúp đỡ như thế nào. Để quyên góp: https://donate.wck.org/HomeVsHunger.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *