Thương hiệu mang tính biểu tượng của Đan Mạch tham gia cùng Alessi tại phòng trưng bày 41 Madison

NEW YORK—Hai thương hiệu theo định hướng thiết kế, có trụ sở tại châu Âu—Alessi và Rosendahl Design Group—sẽ chia sẻ một phòng trưng bày tại 41 Madison tại Tabletop Show vào tuần tới khi mỗi người phấn đấu để có chỗ đứng vững chắc hơn trên thị trường Hoa Kỳ.

Các nhà lãnh đạo của cả hai công ty đã gạt bỏ mọi lo ngại về việc chia sẻ không gian với một nhà sản xuất đồng nghiệp đang tranh giành khách hàng.

Thomas Perez, Giám đốc điều hành của Rosendahl Design Group, Bắc Mỹ, cho biết: “Ở một mức độ nhất định, chúng tôi là đối thủ cạnh tranh, nhưng không nhiều lắm,” và nói thêm rằng ông nghĩ khả năng thiết kế kiểu Ý của Alessi được thể hiện cùng với quan điểm Scandinavia của Rosendahl là một sự kết hợp mạnh mẽ.

Đồ thủy tinh Grand Cru của Rosendahl
Đồ thủy tinh Grand Cru của Rosendahl

“Chúng tôi bổ sung cho nhau bằng hai quan điểm văn hóa khác nhau,” Jack Hooe, giám đốc điều hành Bắc Mỹ của Alessi đồng ý.

Alessi trước đây có không gian trưng bày trên tầng tám của 41 Madison; Rosendahl hoàn toàn không có không gian trưng bày. Không gian kết hợp mới của họ sẽ là một phòng trưng bày rộng 1.100 foot vuông trên tầng sáu, ở cuối hành lang.

Hai công ty không làm việc cùng nhau trong bất kỳ khả năng nào ngoài không gian trưng bày chung, hai giám đốc điều hành cho biết, mặc dù không loại trừ khả năng hợp tác trong tương lai.

“Thật tốt khi có một đối tác trong ngành,” Hooe nói.

Hooe, cựu giám đốc kinh doanh của Group SEB, người đã gia nhập Alessi khoảng sáu tháng trước, cho biết thương hiệu Ý 102 tuổi vẫn đang nỗ lực giải quyết các vấn đề về chuỗi cung ứng đồng thời thu thập tài sản cần thiết để khởi chạy lại thương hiệu tại Hoa Kỳ. Mục tiêu của anh ấy là tăng gấp bốn lần sự hiện diện bán lẻ tại Mỹ trong 18 tháng tới, điều đó có nghĩa là thiết lập thương hiệu tại hàng trăm cửa hàng.

Trong một nghiên cứu điển hình, công ty đầu tư Oakley Capital của Anh, đã mua 40% cổ phần của Alessi vào năm 2019, đặt mục tiêu doanh thu cho thương hiệu là 100 triệu euro vào năm 2024.

Trong khi đó, Rosendahl đang bắt đầu với một bảng xếp hạng gần như trống rỗng ở Hoa Kỳ. Công ty Đan Mạch bao gồm tám thương hiệu, một số thương hiệu đã tồn tại hơn 100 năm nhưng được biết đến nhiều hơn ở châu Âu hơn là ở Mỹ. Perez, người từng là giám đốc điều hành của Georg Jensen trong ba năm rưỡi và là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Bodum trong bảy năm, đang tập trung vào năm trong số những thương hiệu mà ông nghĩ sẽ có sức hút nhất ở đây. Kế hoạch của anh ấy là xây dựng các khả năng kỹ thuật mạnh mẽ, chẳng hạn như cung cấp khả năng giao hàng tận nơi tốt nhất trong lớp, đồng thời làm cho trải nghiệm của khách hàng bán buôn trở nên thú vị và quan trọng nhất là dễ dàng. Ông nói, thành công trực tuyến là điểm khởi đầu để thâm nhập vào các cửa hàng.

Nhìn về tương lai trước mắt, các thương hiệu đang hy vọng làm ăn phát đạt tại New York Tabletop Show vào tuần tới. Perez cho biết lịch trình chiếu của ông đã kín và ông hy vọng sẽ thấy các nhà bán lẻ từ tất cả các kênh phân phối. Ông nói: “Điều đó làm cho việc mở một phòng trưng bày là một quyết định đúng đắn.

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *