NEW YORK – Ernesta, một công ty sản xuất thảm có kích thước tùy chỉnh trực tiếp đến người tiêu dùng, đã triển khai chương trình thương mại điện tử Beta để cung cấp các loại thảm khu vực có kích thước tùy chỉnh, chất lượng được thiết kế riêng.
Ba người đồng sáng lập công ty xe đạp tĩnh Peloton đứng sau Ernesta. John Foley, Hisao Kushi và Yony Feng đang mở rộng danh mục tùy chỉnh của thị trường thảm nội địa trị giá hàng tỷ đô la bằng cách cung cấp cho người mua nhà ở và thương mại tùy chọn mua từ tuyển chọn các tấm thảm được cắt để phù hợp với không gian chính xác của họ.
Foley là Giám đốc điều hành của Ernesta, với Kushi là giám đốc pháp lý và Feng là giám đốc công nghệ.
Foley, người đã thành lập hoặc lãnh đạo một số công ty khác trong suốt sự nghiệp của mình, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt chương trình Beta sau phản hồi đáng kinh ngạc mà chúng tôi nhận được trong giai đoạn Alpha năm ngoái. Evite.com. “Sự thành công của chương trình này đã khẳng định rằng người tiêu dùng mong muốn có nhiều thiết kế thảm cao cấp hơn và họ thực sự đánh giá cao tác động của một tấm thảm có kích thước tùy chỉnh, được thiết kế riêng phù hợp. Chúng tôi rất vui khi được giúp người tiêu dùng và nhà thiết kế biến đổi bất kỳ căn phòng nào với nền tảng đầy phong cách mà họ sẽ tự hào.”
Foley cho biết giờ đây khách hàng có thể khám phá bộ sưu tập thảm tuyển chọn, được thiết kế theo kích thước tùy chỉnh để phù hợp với phòng của họ.
Chương trình Beta cũng giới thiệu trải nghiệm mẫu cao cấp cho phép khách hàng chọn tối đa năm mẫu, cho phép họ xem và cảm nhận các vật liệu và kết cấu tại nhà riêng của họ trước khi mua hàng.
Rosa Glenn, trưởng thương gia của Ernesta cho biết: “Bộ sưu tập thảm đầu tiên của chúng tôi gồm những tác phẩm kinh điển cao cấp, chất lượng cao được tuyển chọn từ quá trình tìm kiếm và xem xét kỹ lưỡng hàng nghìn mẫu. “Những dịch vụ này đại diện cho cốt lõi thương hiệu của chúng tôi; chất rắn chất lượng vượt trội và các mẫu dễ dàng trong các loại sợi khác nhau, cấu trúc dệt và mức giá. Chúng tôi có những kế hoạch thú vị cho việc mở rộng sản phẩm trong tương lai, bao gồm cả việc cung cấp màu sắc và giọng nói mẫu tăng lên.”
Chương trình Beta mở rộng phạm vi địa lý của Ernesta, ban đầu đã phân phối tới 3.700 mã zip ở New York, Dallas, Miami và Chicago. Nó hiện đã phát triển lên 30.000 mã zip trên toàn quốc.
Chương trình mẫu của Ernesta sẽ cho phép khách hàng chọn tối đa năm mẫu với giá 50 đô la, họ sẽ nhận lại số tiền này dưới dạng tín dụng khi mua tấm thảm của mình. Công ty cũng cung cấp sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn thiết kế, những người có thể đưa ra hướng dẫn về việc lựa chọn và định cỡ thảm cho khách hàng.
Trang web được cung cấp cho công chúng, cho phép mọi người duyệt qua các loại của nó, nhưng chỉ những người đã đăng ký và được cấp quyền truy cập vào chương trình Beta mới có thể mua hàng. Điều này sẽ cho phép Ernesta quản lý chặt chẽ nhu cầu, công ty cho biết. Khách hàng có thể tham gia danh sách chờ.
Những người sáng lập Ernesta có hàng chục năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ tiêu dùng. Ngoài Peloton, Foley đã thành lập hoặc lãnh đạo một số công ty khác trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm Proust.com, Pronto.com và Evite.com.