Tìm hiểu lý do tại sao American Leather Holdings giờ là Artisant Lane

DALLAS – American Leather Holdings đã thông báo rằng bây giờ nó sẽ được gọi là Artisant Lane. Công ty cổ phần đóng vai trò là công ty bảo trợ giám sát American Leather, BenchMade Modern, Brookline Furniture và Lee Inds., một danh mục các nhà sản xuất đồ nội thất bao trùm thị trường nhà ở, thương mại, khách sạn, cho thuê và nghỉ dưỡng.

Theo công ty, việc chuyển sang tên Artisant Lane thể hiện cá tính riêng của từng thương hiệu, cùng với sứ mệnh của công ty là mang đến sự đổi mới chưa từng có về sự thoải mái, phong cách, chất lượng, giá trị và tốc độ cho ngành nội thất.

Brian Golden, cho biết: “Tầm nhìn là xây dựng một nền tảng gồm các thương hiệu đặc biệt mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, tận dụng chiến lược đa thương hiệu được xây dựng dựa trên các hoạt động tốt nhất trong lớp, cùng với khả năng và thực tiễn tốt nhất của tổ chức được kết hợp. Giám đốc điều hành của Artisant Lane. “Artisant Lane báo hiệu một cam kết mới đối với sự thành công của các thương hiệu, nhân viên và khách hàng của chúng tôi.”

Tất cả các thương hiệu Artisant Lane đều sản xuất sản phẩm của họ tại Hoa Kỳ và sử dụng chung hơn 1.300 người. Theo công ty, công ty tận dụng khả năng, quy mô và các phương pháp hay nhất của tổ chức kết hợp, đồng thời nhấn mạnh những gì làm cho mỗi thương hiệu trở nên độc đáo.

Các thương hiệu Artisant Lane bao gồm:

  • American Leather: nhà sản xuất bọc vải và da cao cấp theo đơn đặt hàng có trụ sở tại Dallas, chuyên sản xuất đồ nội thất trong ba tuần hoặc ít hơn.
  • Lee Inds.: chuyên về vải bọc tùy chỉnh cho các phòng trưng bày thiết kế nội thất và các nhà bán lẻ cao cấp trên khắp Bắc Mỹ. Các cơ sở sản xuất của thương hiệu được đặt tại Conover và Newton, NC
  • Nội thất Brookline: công ty hàng đầu về ghế bọc cho ngành khách sạn, có trụ sở tại Archdale, NC
  • BenchMade Modern: nhà sản xuất và bán lẻ đồ nội thất cao cấp, đặt làm riêng, trực tuyến cho người tiêu dùng với dịch vụ hàng đầu trong ngành.

Công ty cho biết họ đã tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua việc trình bày rõ ràng hơn về những gì làm cho mỗi thương hiệu trở nên độc đáo. Đồng thời, nó nhấn mạnh sự hỗ trợ cho từng doanh nghiệp với việc giới thiệu các Trung tâm Xuất sắc trong hoạt động, tiếp thị kỹ thuật số, cơ sở hạ tầng CNTT và quản lý chuỗi cung ứng.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *