Tìm hiểu mối quan hệ đối tác mới nào đã khiến Ruggable nắm lấy truyền thống hàng thế kỷ

LOS ANGELES – Ruggable, một thương hiệu thảm có thể giặt trực tiếp cho người tiêu dùng, đã hợp tác với thương hiệu lâu đời của Anh Morris & Co. cho một bộ sưu tập mới.

“Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Morris & Co. để kết hợp tính thẩm mỹ, bản in đẹp, mang tính biểu tượng của họ với chức năng thiết thực của bền chắc,” Jeneva Bell, người sáng lập và chủ tịch của Ruggable cho biết. “Tôi luôn cảm thấy được truyền cảm hứng từ cách tiếp cận theo tầng của thương hiệu và nóng lòng muốn xem những thiết kế thảm này biến đổi không gian ngay lập tức như thế nào.”

Bell cho biết sự hợp tác này lần đầu tiên mang các thiết kế lịch sử của Morris & Co. đến với thị trường thảm Mỹ, kết hợp giữa thiết kế di sản, chức năng thiết thực và giá cả phải chăng.

Theo Bell, bộ sưu tập ghi lại sự hoài cổ trở lại với phong cách truyền thống, tối đa và tránh xa những gam màu trung tính và rắn chắc, với những mảnh ghép mới bao gồm những bông hoa đầy mê hoặc và thực vật vui tươi, theo Bell.

Mặc dù Morris & Co. là một thương hiệu lâu đời hàng thế kỷ, nhưng các đặc tính của nó hoàn toàn hiện đại – và gần đây đã được thấy trong văn hóa đại chúng trong các bộ phim và chương trình như The Queen’s Gambit và Hocus Pocus 2. Nó cũng được nhìn thấy trong nhà của các nhà thiết kế như Plum Sykes và Markham Roberts.

Niềm đam mê pha trộn tiện ích và vẻ đẹp của William Morris bền chắccam kết của đối với thiết kế sáng tạo, Bell nói.

Bộ sưu tập bao gồm 35 kiểu dáng, trong đó có 25 kiểu dáng cọc thấp cổ điển và kiểu dáng cọc trung bình cao cấp và hai kiểu thảm chùi chân cái đó hiện có sẵn trên bền chắc.com. Tất cả các kiểu thảm đều được sản xuất để có khả năng chống nước, chống vết bẩn và có thể giặt bằng máy.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.