TJX kết thúc năm tài chính 2023 thành công rực rỡ

FRAMINGHAM, Mass. — TJX Companies, công ty mẹ của HomeGoods, Marmaxx, TJX Canada và TJX International, cho biết họ vẫn tập trung vào các nguyên tắc cơ bản giảm giá cho phép công ty kết thúc quý IV và năm tài chính (kết thúc vào ngày 28 tháng 1) vào ngày doanh số bán hàng và thu nhập tăng lên.

Tổng doanh thu thuần trong quý IV đạt 14,5 tỷ USD, tăng 4,8% so với cùng kỳ năm ngoái và thu nhập ròng đạt 1 tỷ USD, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh số bán hàng tại cửa hàng bách hóa ở Hoa Kỳ (bao gồm Marmaxx và HomeGoods) tăng 4% so với mức tăng 13% trong doanh số bán hàng tại cửa hàng bách hóa chỉ mở từ quý IV năm tài chính 2022.

Trong năm tài chính, tổng doanh thu thuần chỉ dưới 50 tỷ USD, tăng 29,5% so với cùng kỳ năm ngoái và thu nhập ròng là 3,5 tỷ USD, tăng 6,5% so với năm trước.

Doanh số bán hàng của cửa hàng máy tính ở Hoa Kỳ trong năm không thay đổi so với mức tăng 17% trong doanh số bán hàng của cửa hàng máy tính chỉ mở từ quý IV năm tài chính 2022.

Ernie Herrman cho biết: “Bằng cách tập trung vào các nguyên tắc cơ bản về giảm giá, vốn đã phục vụ chúng tôi rất tốt trong nhiều loại môi trường bán lẻ và vĩ mô, chúng tôi tiếp tục mang đến cho khách hàng trên khắp thế giới những giá trị thú vị và trải nghiệm mua sắm săn tìm kho báu mỗi ngày”. CEO và chủ tịch.

Herrman lưu ý rằng trong năm tài chính, các hoạt động kinh doanh gia đình tại Hoa Kỳ của công ty nói chung “mềm hơn khi chúng tôi chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng phi thường trong hai năm trước đó khi người tiêu dùng tập trung vào việc mua nhà của họ.”

Doanh thu thuần của HomeGoods trong quý IV đạt 2,4 tỷ đô la, giảm 4% so với 2,5 tỷ đô la trong cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu ròng của nó trong năm là 8,3 tỷ USD, giảm 8% so với năm tài chính 2022.

Trong triển vọng cho quý đầu tiên và cả năm tài chính 2024, công ty cho biết họ dự kiến ​​​​tổng doanh số bán hàng tại các cửa hàng tương đương sẽ tăng 2% đến 3% trong quý và tăng cùng mức cho năm tài chính.

Công ty đã kết thúc năm tài chính 2023 với 1.299 cửa hàng TJ Maxx, 1.183 cửa hàng Marshalls, 894 HomeGoods, 78 Sierra và 46 HomeSense (tất cả đều ở Hoa Kỳ). Tại Canada, kết thúc năm với 297 cửa hàng Winners, 151 cửa hàng HomeSense và 106 cửa hàng Marshall.

Bao gồm tất cả các cửa hàng ở Mỹ, Canada, Châu Âu và Úc, công ty đã kết thúc năm tài chính 2023 với tổng số 4.835 cửa hàng.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *