Triển vọng của Target cho năm 2023: Gió ngược, gió thuận và một liều lượng lớn không ai biết được

Minneapolis – Mục tiêu năm nay đang lên kế hoạch cho cả những điều đã biết và chưa biết, theo cách diễn giải của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Donald Rumsfeld.

Trong báo cáo thu nhập sáng nay, nhà bán lẻ đã mô tả môi trường hiện tại là “rất khó khăn” vì người mua hàng của họ vẫn tập trung vào thực phẩm, sắc đẹp và nhu yếu phẩm gia đình.

Giám đốc tài chính Michael Fiddelke nói với các nhà đầu tư trong Cuộc họp cộng đồng tài chính thường niên diễn ra sáng nay tại New York: “Chúng tôi mong đợi cường độ khuyến mại vì chúng tôi đang cạnh tranh trong một môi trường hạn chế về chi tiêu của người tiêu dùng.

Hàng tồn kho nhẹ hơn trong các danh mục bán chậm hơn và chi phí vận chuyển và vận chuyển thấp hơn sẽ mang lại lợi nhuận trong năm nay. Ông cho biết doanh số bán hàng tùy ý yếu, áp lực cạnh tranh về giá và hàng tồn kho giảm sẽ kéo theo hướng khác.

Target đang lên kế hoạch mở khoảng 20 cửa hàng trong năm nay với nhiều quy mô khác nhau. Ngoài ra, cửa hàng 175 sẽ nhận được các cải tiến từ việc tu sửa toàn bộ đến việc thêm các điểm dừng tại cửa hàng Ulta Beauty và mở rộng không gian hậu trường để đáp ứng nhu cầu.

Công ty đang đặc biệt thận trọng trong hướng dẫn của mình cho 1st nửa năm tài chính. Ông nói: “Phạm vi kết quả tiềm năng sẽ rộng hơn khi năm trôi qua.

Trong quý đầu tiên, Target dự kiến ​​doanh số máy tính có thể giảm từ mức giảm một chữ số xuống mức tăng thấp một chữ số, với tỷ lệ biên thu nhập hoạt động từ 4% đến 5%.

Trong cả năm, công ty đang dự báo comps trong một phạm vi tương tự. Tuy nhiên, thu nhập hoạt động dự kiến ​​sẽ tăng hơn 1 tỷ USD.

Trong ba năm tới, Target kỳ vọng tỷ lệ biên lợi nhuận hoạt động sẽ đạt và bắt đầu vượt xa tỷ lệ trước đại dịch là 6%. Nhà bán lẻ này cũng tin rằng họ có thể đạt tỷ lệ biên thu nhập hoạt động là 6% sớm nhất là vào năm tài chính 2024, tùy thuộc vào tốc độ phục hồi của nền kinh tế và nhu cầu của người tiêu dùng.

Về khía cạnh tài chính của doanh nghiệp, trạng thái bình thường mới sẽ giống năm 2019 hơn rất nhiều so với hai năm trước, theo Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Brian Cornell.

Ông nói thêm: “Mặc dù chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong vài năm qua – thêm hơn 30 tỷ đô la vào tăng trưởng doanh thu hàng đầu – ngồi ở đây hôm nay chúng tôi chỉ đại diện cho 3% doanh số bán lẻ. “Chúng tôi nhìn thấy cơ hội to lớn trong nhiều năm tới để củng cố vị thế của mình.”

Kết quả tài chính Q4 và cả năm tài chính của Target Corp

Xem thêm:

  • Target sẽ dựa vào “niềm vui giá cả phải chăng” – Điều đó có ý nghĩa gì đối với gia đình
Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.