Vải siêu mỏng loại bỏ PFAS / PFOAs khỏi hầu hết các mặt hàng dệt, tiếp tục hành trình bền vững của nó

Những chiếc áo khoác siêu mỏng của Night Navy Brisa trên bàn tiệc tại văn phòng Universal Music.

TARRYTOWN, NY – Siêu vải, một thương hiệu vải hiệu suất toàn cầu trên 11 thị trường, đang tiếp tục hành trình phát triển bền vững bằng cách loại bỏ PFAS / PFOA khỏi phần lớn các sản phẩm dệt may của mình. Siêu vải cũng được trao danh hiệu ‘thành công’ từ chương trình Đánh giá tính bền vững của MindClick, một cơ sở dữ liệu về xếp hạng hiệu suất sức khỏe môi trường của các nhà cung cấp và sản phẩm trong kiến ​​trúc và thiết kế.

Các chất per- và polyfluoroalkyl, được gọi là PFAS, là các hợp chất hóa học tổng hợp thường được sử dụng để chống nước và chống ố. Theo Ultrafainst, các nghiên cứu gần đây đã liên kết PFAS, bao gồm các hợp chất như PFOA và PFOS, với một loạt các tác hại đối với sức khỏe con người và môi trường. Nhiều tiểu bang và quốc gia, bao gồm cả Nhật Bản, trụ sở sản xuất của Ultrafulation, đã thông qua lệnh cấm PFOA theo Công ước Stockholm về các chất ô nhiễm hữu cơ khó phân hủy.

Các siêu vải bắt đầu chuyển đổi khỏi PFOA hơn hai năm trước, loại bỏ nó khỏi tất cả các phong cách Công nghệ thoáng khí, bao gồm Brisa, Brisa Distressed, Brisa Frontier, Brisa Forecast và Fresco. Việc loại bỏ PFOA cũng cho phép hầu hết các phong cách này hiện nay tuân thủ Chăm sóc sức khỏe Không gây hại Nội thất lành mạnh Thử thách hóa chất an toàn hơn.

Hầu hết các bộ sưu tập Ultrafarel không chứa bất kỳ loại hợp chất PFAS nào, với các ngoại lệ là Ultraleather Pro, Reef Pro và các bộ sưu tập tùy chỉnh được chọn. Các bộ sưu tập Chống Mực & Vết bẩn này có chứa PFAS, nhưng Ultrafools đang nghiên cứu cải tiến thế hệ tiếp theo để cung cấp vật liệu tốt hơn cho các nhà sản xuất cũng như người dùng cuối.

Thư viện hoàn chỉnh của Ultrafnais được MindClick đưa vào Design for Health ở Mức Đạt được. Chương trình Đánh giá tính bền vững của MindClick đo lường tất cả các khía cạnh của chiến lược môi trường, xã hội và quản trị từ vật liệu, hóa chất, bao bì, sức khỏe và thời gian sử dụng cuối cùng để xác định xếp hạng thương hiệu.

“Với tinh thần của một hành trình bền vững đích thực và trung thực, chúng tôi vui mừng chia sẻ những cập nhật thú vị về danh mục đầu tư và PFAS / PFOA của chúng tôi, cũng như gần đây đã nhận được Xếp hạng Đạt trong Chương trình Đánh giá Tính bền vững của MindClick,” Nicole Meier, Giám đốc thương hiệu cho biết tại Ultrafools. “Chúng tôi muốn trao quyền cho các đối tác của mình những sản phẩm và thông tin tốt nhất để làm cho quá trình thiết kế của họ thành công.”

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *