Xu hướng bán lẻ độc lập năm nay là gì? Faire cân nhắc

Thương hiệu làm đẹp La Chatelaine vừa ra mắt bộ sưu tập nến thơm rót thủ công đầu tiên được làm từ hỗn hợp sáp đậu nành cao cấp và bấc bông.

Ngày nay, người tiêu dùng mua sắm gì tại cửa hàng bán lẻ độc lập? Theo một cuộc khảo sát mà Faire thực hiện đối với các khách hàng bán lẻ của mình, nhu cầu về đồ uống có thể tùy chỉnh và áo phông, pha lê và nến đang tăng mạnh.

Từ tháng 2 đến tháng 9, “quãng trống thăng hoa” (đồ uống và áo phông có thể tùy chỉnh) vẫn là một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên Faire, với số lượt tìm kiếm toàn cầu hàng tháng trung bình khoảng 4.000 lượt mỗi tháng, theo thị trường bán buôn trực tuyến.

Trong số các xu hướng bán lẻ khác, Faire lưu ý:

  • Các phụ kiện chăm sóc sức khỏe cũng theo đó với lượt tìm kiếm pha lê và đá tăng hơn 6000% từ 2021 đến 2022 trên toàn cầu trên Faire.
  • Vào năm 2022, hơn 245 nghìn đơn đặt hàng nến đã được đặt trên toàn cầu và “nến” là cụm từ tìm kiếm hàng đầu cho mỗi tháng trong năm 2022, với tổng số hơn 100 nghìn lượt tìm kiếm trên tất cả các thị trường. ấn phẩm chị em của HAT, Quà tặng & Phụ kiện trang trígần đây đã thử nghiệm một số loại nến mới nhất trên thị trường.
  • Người tiêu dùng đang tránh xa hàng hóa sản xuất hàng loạt và hướng tới mua sắm bền vững và có đạo đức hơn. Vào năm 2022, lô hàng nhỏ và thân thiện với môi trường là hai trong số các giá trị thương hiệu hàng đầu mà các nhà bán lẻ đã mua sắm. Faire cho biết các nhà bán lẻ của họ đã mua khoảng 1,5 triệu sản phẩm thân thiện với môi trường và gần 1,8 triệu sản phẩm lô nhỏ.

Ngoài ra, cuộc khảo sát của Faire tiết lộ rằng 70% các nhà bán lẻ độc lập chỉ bán hàng hóa hoặc chủ yếu ở cửa hàng thực tế. Trong một hội thảo trực tuyến đa kênh HAT gần đây, Mary Liz Curtin, chủ sở hữu của Leon & Lulu ở Clawson, Mich., đã lưu ý rằng mặc dù cô ấy đã trải qua một đợt bùng phát trực tuyến trong thời kỳ đại dịch, nhưng hầu hết công việc kinh doanh của cô ấy được tiến hành tại cửa hàng thực của cô ấy, được hỗ trợ bởi mạng xã hội và tiếp cận kỹ thuật số khác.

Tổng biên tập Allison Zisko gia nhập HFN lần đầu tiên vào năm 1998 và đã dành nhiều năm phụ trách danh mục mặt bàn trước khi mở rộng phạm vi của mình sang tất cả đồ đạc trong nhà. Với vai trò hiện tại, cô giám sát tất cả các khía cạnh của HFN, bao gồm các sản phẩm in ấn và kỹ thuật số, đồng thời đại diện cho thương hiệu trong và ngoài nước thông qua các bài thuyết trình, thảo luận nhóm và podcast của HFN, The Inside Scoop.

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *