Yankee Candle hợp tác với thương hiệu túi mang tính biểu tượng

Thương hiệu nước hoa gia đình và nhà bán lẻ Yankee Candle Co. đang phát hành một bộ sưu tập phiên bản giới hạn với một thương hiệu phong cách sống khổng lồ khác trong ngành quà tặng, túi xách và hành lý Vera Bradley.

Ra mắt vào ngày 10 tháng 4 đúng dịp lễ kỷ niệm Ngày của Mẹ trực tuyến và tại một số nhà bán lẻ chọn lọc, bộ sưu tập xoay quanh các họa tiết bình hoa và hương thơm chân thực.

Michelle Favaloro, phó chủ tịch mảng nước hoa và chăm sóc sức khỏe gia đình tại Newell Brands, công ty mẹ của Yankee Candle, cho biết: “Sự hợp tác giữa hai thương hiệu di sản, mang tính biểu tượng này giống như một sự kết hợp hoàn hảo cho mùa xuân và món quà nhân Ngày của Mẹ. “Sự kết hợp giữa họa tiết hoa và hương thơm được người hâm mộ yêu thích làm cho món quà này trở thành một món quà tuyệt vời cho chính bạn hoặc người bạn yêu thương.”

Thiết kế bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ mẫu Sunlit Garden Sage độc ​​quyền của Vera Bradley và bao gồm một loại nước hoa Yankee Candle mới dành riêng cho bộ sưu tập này có hương thơm lấy cảm hứng từ mùi hương của hoa oải hương trồng trên cánh đồng, hoa hồng nở và cây xô thơm tươi.

Toàn bộ bộ sưu tập Yankee Candle X Vera Bradley bao gồm:

  • Nến 3 bấc của Lavender & Sage: Một loại nước hoa có hương thơm dễ chịu, lưu giữ những mùi hương đầy cảm hứng của hoa oải hương trồng trên cánh đồng, hoa hồng nở rộ và cây xô thơm tươi.
  • Nến 3 bấc Pink Sands: Đó là một lối thoát khỏi hòn đảo kỳ lạ trong sự pha trộn tuyệt đẹp của cam quýt tươi sáng, hoa ngọt ngào và vani cay.
  • ScentPlug Base and Refill: Bộ khuếch tán phiên bản giới hạn này có hình đồng hồ cát và được in hình Cây xô thơm trong vườn Sunlit của Vera Bradley, một họa tiết hoa vui tươi có thể kết hợp với bộ nạp nước hoa Lavender & Sage ScentPlug Base.
  • Túi tote: Một chiếc túi tote có kích thước hoàn hảo được in bằng hoa văn Sunlit Garden Sage của Vera Bradley được bao gồm như một món quà khi mua hàng.

“Tại Vera Bradley, chúng tôi liên tục cố gắng biến thế giới thành một nơi tươi sáng hơn và sự hợp tác thiết kế mới nhất của chúng tôi với Yankee Candle đã thực hiện chính xác điều đó—cả nghĩa đen và nghĩa bóng,” Jennifer Bova, phó chủ tịch tiếp thị của Vera Bradley cho biết thêm. “Chúng tôi tự hào được hợp tác với một thương hiệu di sản mang tính biểu tượng khác của Mỹ, những người có chung tinh thần kinh doanh, cam kết về chất lượng và niềm đam mê tạo ra các giải pháp đẹp mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.