ĐIỂM CAO – Bất chấp các vấn đề về hàng tồn kho và nhu cầu của người tiêu dùng nói chung giảm, những người bán hàng tại High Point Market vẫn bày tỏ sự lạc quan về nửa cuối năm dựa trên lượng cử tri đi bỏ phiếu tại phiên chợ mùa xuân gần đây.
Mary Wilson, giám đốc hàng hóa của Cyan Design cho biết: “Thị trường là một bất ngờ thú vị. Cô cho biết công ty đã gặp nhiều khách hàng đặt hàng hơn trên thị trường. “Chúng tôi rất hài lòng.”
Cô ấy thừa nhận rằng người tiêu dùng đang điều chỉnh lại thu nhập khả dụng của họ và chi tiêu cho những thứ khác ngoài nhà cửa của họ – chẳng hạn như du lịch. Bà cho biết mảng kinh doanh thiết kế và khách sạn của công ty rất mạnh, nhưng mảng bán lẻ còn yếu và sẽ mất một thời gian để phục hồi sau khi lạm phát chậm lại.
Mark Abrams, chủ sở hữu của Cảng 68, nhận thấy rằng hoạt động kinh doanh bán lẻ thường giảm xuống trước mùa thuế. Khoảng thời gian này, rất nhiều nhà bán lẻ cũng cảm thấy có quá nhiều hàng tồn kho. Các nhà bán lẻ hiện chỉ mua chính xác những gì họ cần cho mặt bằng của họ mà không cần dự phòng hàng tồn kho vì họ mong đợi các nhà cung cấp sẽ giao hàng đúng lúc. Mặt khác, “rất nhiều tiền cho các nhà bán lẻ,” Abrams nói. “Mọi người đang trở nên thông minh — cố gắng hoạt động hiệu quả nhất có thể, nhưng đồng thời cũng thay đổi hoặc làm mới cửa hàng của họ và luôn bổ sung chủng loại để phản ứng với thị trường.”
Barbara Einstein, đồng sở hữu, cùng với Ted Einstein và Charlie Shaw, của Dovetail, đồng ý rằng các nhà bán lẻ không mua nhiều ở chợ như năm ngoái. “Chúng tôi coi đó là một hoạt động kinh doanh lành mạnh hơn vì năm ngoái mọi người gần như đã tích trữ và có quá nhiều lần hủy đặt phòng. Bây giờ họ biết họ có thể nạp tiền. Dovetail có hàng.”
Nhìn chung, thị trường “không có gì ngoài tích cực,” cô nói.
Theo Matt Sorensen, phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng, Classic Home đã chứng kiến nhiều nhà thiết kế hơn tại thị trường gần đây, điều này thật tốt. “Chúng tôi có thể phục vụ nhiều khách hàng. Khi mảng bán lẻ chậm lại, ngành thiết kế có xu hướng tăng lên,” ông nói.
Thomas Andonian, phó chủ tịch phụ trách nội thất của công ty, cho biết những sản phẩm độc đáo đang có nhu cầu cao. [Smaller] các nhà bán lẻ muốn giữ cho mình thú vị và thu hút mọi người đến cửa hàng của họ, trong khi các nhà bán lẻ lớn hơn đã tạo ra các khu vực trong tầng của họ bằng chợ trời hoặc kiểu mua mang đi.
Về xu hướng, Andonian ghi nhận sự phổ biến liên tục của các mảnh cong và cho biết các vật dụng thẳng đứng như tủ sách được đánh giá cao về khả năng lưu trữ của chúng. Andonian nói: “Chúng tôi không còn làm nhiều việc đó nữa.” Tuy nhiên, màu sắc đang được yêu cầu thường xuyên hơn. Anh ấy kể lại câu chuyện về một người mua lẻ mà chủ cửa hàng yêu cầu 20% màu trên sàn nhà bằng cách tạo điểm nhấn.
Giovanni Marri, giám đốc chiến lược tiếp thị và kỹ thuật số của Nourison, cho biết công ty đã có mức tăng trưởng khiêm tốn trong năm nay do một số đơn đặt hàng chiến lược và hiệu quả.
Ông nói: “Hiện tại chúng tôi có một lượng hàng tồn kho dồi dào, chúng tôi không bị dự trữ quá nhiều. “Chúng tôi đã có thể linh hoạt và đẩy mạnh các đơn đặt hàng. Chúng tôi nhận thấy rằng doanh số bán hàng thương mại điện tử của chúng tôi tăng nhưng doanh số bán hàng truyền thống lại giảm. Tại thị trường này, chúng tôi đã làm tốt. Mọi người đang đến để mua.”
Harounian Rugs International (HRI) cũng đã giới thiệu một số tấm thảm mới vào mùa xuân này, bao gồm một tấm thảm Oushak của Pakistan đã nhanh chóng bán hết veo trên thị trường. Diana Samuels, giám đốc hoạt động của HRI cho biết thêm: “Chúng tôi đã thấy lượng người tham gia thị trường này tăng gấp đôi so với mùa thu năm ngoái.
Samuels cho biết công ty đã nhận thấy rằng nhu cầu đối với những tấm thảm cỡ lẻ đã tăng lên nên họ đã bổ sung thêm những tấm thảm chạy bộ và những tấm thảm có kích thước lớn hơn. HRI cũng có tùy chọn kích thước tùy chỉnh hấp dẫn các nhà thiết kế, cô ấy nói thêm.
Công ty thảm thành viên Orian đã tuyển dụng 12 đại diện bán hàng mới trong vài tháng qua để đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng của công ty. Giám đốc tiếp thị Julie Weaver cho biết tất cả các tấm thảm của công ty có trụ sở tại Nam Carolina đều được sản xuất tại Mỹ và điều đó đã tạo ra sự khác biệt lớn đối với những người mua tiềm năng.
Cô ấy nói: “Doanh số bán hàng của chúng tôi đã thực sự tăng lên và chúng tôi đang xử lý tốt hàng tồn kho. “Chúng tôi đang mong đợi một thị trường rất thành công.”
Tại Skyline, một nhà sản xuất đồ nội thất bọc da theo yêu cầu của Hoa Kỳ, doanh số bán hàng nhìn chung đang diễn ra tốt đẹp trong năm nay, mặc dù thị trường này hơi chậm.
“Chúng tôi đang lên kế hoạch ra mắt sản phẩm High Point Market lớn hơn nhiều vào mùa thu này. Hãy theo dõi,” Meganne Wecker, chủ tịch công ty cho biết. “Chúng tôi đã mua một máy in kỹ thuật số mới không để lại vải thừa. Điều này thực sự nói lên sự tập trung của công ty chúng tôi vào tính bền vững.”
Trở lại Cảng 68, Abrams rất lạc quan về công việc kinh doanh. Anh ấy nói: “Nếu bạn có thể vượt qua COVID, bạn có thể vượt qua bất cứ điều gì.
—Anne Flynn Wear đã đóng góp cho bài báo này.