At Home làm ngọt nồi khi nó tăng cường tiếp cận với các sinh viên sắp vào đại học

Ở nhà trở lại trường đại học

Dallas – Siêu thị nội thất gia đình At Home đang gặp khó khăn trong năm nay trong lĩnh vực kinh doanh mùa tựu trường.

Nhà bán lẻ có 262 cửa hàng này đang khởi động sự kiện BTC đầu tiên của mình có tên là “College HQ”, nơi cung cấp các bộ sưu tập độc quyền, được tuyển chọn.

Các danh mục bao gồm giường ngủ, giải pháp tổ chức, phòng tắm, trang trí và hơn thế nữa. Các sản phẩm có giá cao bao gồm bộ đồ giường có giá dưới 30 đô la và khăn tắm có giá từ 3,99 đô la cũng như các giải pháp tổ chức không gian nhỏ, trang trí theo xu hướng và các giải pháp ăn uống và nhà bếp ký túc xá dưới 20 đô la.

Ngoài ra, At Home cũng lần đầu tiên giảm giá cho sinh viên. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 5, bằng cách xuất trình thẻ sinh viên đại học hoặc cao đẳng hoặc thư chấp nhận vào đại học, sinh viên tương lai sẽ được giảm 10% đơn hàng hoặc mua hàng tại cửa hàng trong suốt mùa hè tại mọi địa điểm At Home.

Để quảng bá mùa BTC, At Home sẽ tặng 10.000 đô la để trang trí phòng ký túc xá cho những sinh viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết Insider Perks miễn phí của nhà bán lẻ từ ngày 1 tháng 5 đến ngày 31 tháng 7. Rút thăm trúng thưởng sẽ trao thẻ quà tặng trị giá 500 đô la cho 20 người chiến thắng.

“Chúng tôi là một giải pháp trong khuôn viên trường cho tất cả mọi người – với nội thất, phong cách trang trí, tổ chức và giường ngủ cho cả sinh viên đại học lần đầu Susan Rodgers, giám đốc tiếp thị của At Home, cho biết các sinh viên quay trở lại ký túc xá và căn hộ trong khuôn viên trường.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.