Bản sao của NRF dự đoán số lượng người mua sắm kỷ lục cho Thứ Bảy Siêu

WASHINGTON — Một cuộc khảo sát người tiêu dùng do Liên đoàn bán lẻ quốc gia và Prosper Insights & Analytics công bố cho thấy những điều to lớn phía trước đối với các nhà bán lẻ khi mùa lễ sắp kết thúc.

Theo khảo sát người tiêu dùng hàng năm, hơn 158 triệu người tiêu dùng dự kiến ​​sẽ mua sắm vào ngày thứ Bảy cuối cùng trước Giáng sinh năm nay. Con số này nhiều hơn khoảng 10 triệu so với số lượng người mua sắm vào Thứ Bảy Siêu may mắn dự kiến ​​của năm ngoái và là con số cao nhất kể từ khi NRF lần đầu tiên bắt đầu theo dõi dữ liệu này vào năm 2016. Cuộc khảo sát đối với 7.857 người tiêu dùng được thực hiện từ ngày 1 tháng 12 đến ngày 7 tháng 12 và có một sai số nhỏ cộng hoặc trừ 1,1 điểm phần trăm.

Matthew shay - đã cắt

Matthew Shay

Matthew Shay, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của NRF cho biết: “Năm nay, người tiêu dùng đã mua sắm với số lượng kỷ lục, mua sắm các mặt hàng ngày lễ cho bạn bè và những người thân yêu. “Với Ngày Siêu Thứ Bảy rơi vào tám ngày trước Lễ Giáng Sinh, các nhà bán lẻ đã chuẩn bị sẵn sàng để giúp người mua sắm thực hiện các giao dịch mua hàng vào phút cuối để khiến mùa lễ này trở nên đáng nhớ.”

Trong số 158,5 triệu người mua sắm dự đoán vào Thứ Bảy Siêu Nhật Bản, 44,1 triệu (28%) dự định chỉ mua sắm tại cửa hàng, 42,2 triệu (27%) dự định chỉ mua sắm trực tuyến và 72,2 triệu (46%) dự định mua sắm cả tại cửa hàng và trực tuyến.

Cùng với những năm gần đây, tính đến đầu tháng 12, những người mua sắm trong dịp lễ cho biết họ đã hoàn thành khoảng một nửa (53%) giao dịch mua hàng của mình. Ngoài ra, 70% cho biết kế hoạch mua sắm của họ bao gồm mua sau ngày 25 tháng 12. Mức này ngang bằng với mức mua sắm sau Giáng sinh trước đại dịch.

Phil Rist, phó chủ tịch điều hành chiến lược của Prosper cho biết: “Sau lễ Giáng sinh, hoạt động mua sắm sẽ diễn ra mạnh mẽ vì những người mua sắm trong dịp lễ nhằm tận dụng các đợt giảm giá và khuyến mãi của các nhà bán lẻ. “Trong tuần sau Ngày Giáng sinh, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng sẽ tối đa hóa doanh số bán hàng và khuyến mãi trong dịp lễ, sử dụng thẻ quà tặng và trả lại hoặc trao đổi những món quà không mong muốn.”

Trong khi đó, cách người tiêu dùng thích thanh toán cho các giao dịch mua sắm trong dịp lễ đang thay đổi.

Khoảng một nửa (52%) người tiêu dùng cho biết họ đang sử dụng các phương thức thanh toán thay thế hoặc ví kỹ thuật số. Con số này tăng từ 44% vào năm ngoái và so với chỉ 39% vào năm 2019. Hình thức thanh toán thay thế phổ biến nhất là PayPal (32%), tiếp theo là Apple Pay (14%) và CashApp (12%).

Khoảng ba phần tư (76%) trong số những người từ 18 đến 24 tuổi cho biết họ đã sử dụng một phương thức thanh toán thay thế hoặc ví kỹ thuật số cho đến nay trong mùa mua sắm cuối năm này.

Xem thêm:

Thomas Lester là Biên tập viên Bán lẻ cho Furniture Today và Biên tập viên Quản lý/Kỹ thuật số cho Home Accents Today. Tốt nghiệp chương trình Truyền thông đại chúng của Đại học Emory & Henry, Lester đã có hàng chục năm làm việc cho các tờ báo ở Virginia và Bắc Carolina với nhiều chủ đề khác nhau, từ tin tức cộng đồng, chính phủ, giáo dục, thể thao ACC, bóng chày chuyên nghiệp, v.v. trước khi gia nhập Furniture Today vào năm 2013. Hãy liên hệ với tôi về ý tưởng câu chuyện, mẹo và nhiều thông tin khác của bạn tại tlester@furnituretoday.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.