Banana Republic ra mắt bộ sưu tập đồ gia dụng đầu tiên

San Francisco – Gap Inc. đang mở rộng nhãn hiệu may mặc trị giá 2 tỷ đô la sang lĩnh vực trang trí nhà cửa, một phần trong sáng kiến ​​mà công ty đã công bố cách đây ba năm nhằm khám phá các cơ hội trong danh mục này.

Bộ sưu tập BR Home mới của Banana Republic đã ra mắt trên trang thương mại điện tử của thương hiệu quần áo này và theo sau sự mở rộng của nhà bán lẻ này vào năm ngoái sang hàng trẻ em và quần áo thể thao. Bộ sưu tập cũng sẽ được bán tại 15 cửa hàng Banana Republic, theo WWD.

Bộ sưu tập gối tháng 12 của Banana Republic HomeCông ty cho biết: “Để tạo ra BR Home, chúng tôi đã đi đến mọi nơi trên thế giới, hợp tác với các nhà sản xuất và nghệ nhân bậc thầy.

Bộ sưu tập ra mắt bao gồm giường, gối, chăn, thảm, nến và tác phẩm nghệ thuật.

Ở cuối dòng, vỏ chăn bằng vải lanh có giá khởi điểm là 310 USD, với bộ khăn trải giường bằng vải lanh có giá 360 USD và vỏ chăn bằng vải lanh có giá 120 USD/chiếc. Cấu trúc bộ đồ giường bổ sung bao gồm percale, sateen, bông đã giặt và 100% sợi gai dầu.

Gối Dec có sẵn bằng vải lanh (giá 80 đô la), nhung ($80), vải bùn ($95), cashmere ($129), bông ($145), len ($180), da lộn ($180) và vải lông cừu ($280).

Thảm khu vực được cung cấp với hai kích cỡ: 6×9-ft. và 8 × 10-ft. Các bộ sưu tập bao gồm berger Ma-rốc, len cổ điển, len lông xù cổ điển, len hiện đại, len có kết cấu, đay tự nhiên, dệt phẳng hiện đại và Di sản Nomdaic (thảm bông/len sản xuất tại Ấn Độ và có giá khởi điểm 2.295 đô la).

Thương hiệu Gap Home đặc trưng của Gap Inc. ra mắt độc quyền tại Walmart vào năm 2021.

Xem thêm:

Hưng Hiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.