Ngày càng có nhiều màu sắc tươi sáng xuất hiện trên các đồ đạc trong nhà. Bạn có nhận được nhiều yêu cầu bán lẻ hơn về màu sắc không? Và nếu vậy, bạn sẽ kết hợp nó vào đội hình của mình như thế nào và ở đâu?
Có, chúng tôi đang nhận được nhiều yêu cầu hơn về màu sắc. Mọi thứ lại quay trở lại, và sau hơn 20 năm hoạt động kinh doanh, một lần nữa chúng ta lại chứng kiến sự trở lại của màu sắc tươi sáng, ghế sofa có hoa văn và các phụ kiện gia đình đầy màu sắc tại Bountiful Home. – Jamie Merida
Những gì chúng tôi đang thấy đang lan rộng khắp ngành nội thất sau đại dịch là khách hàng của chúng tôi đang chuyển từ tông màu dịu sang tông màu sáng hơn.
sử dụng màu sắc một cách lạc quan, và chúng tôi đang thực sự đón nhận nó. Nó giống như một tiếng thở dài tập thể và một động thái để tận hưởng cuộc sống với sự thể hiện bản thân, và tất cả chúng ta đều ủng hộ điều đó. Phiên chợ Highpoint này, chúng tôi sẽ giới thiệu vô số màu sắc mà chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng và thu hút. Maura Dineen, Giám đốc sáng tạo, Moe’s Home Collection
Đúng vậy, vào tháng 9 khi đi du lịch đến Ý, tôi nhận thấy tất cả các cửa hàng bán lẻ quần áo và phụ kiện (túi xách và giày dép) dành cho phụ nữ đều có màu sắc đậm. Khi trở về, tôi đã ngay lập tức thách thức nhóm phát triển sản phẩm của mình. Chúng tôi có những màu đậm nổi bật trong buổi trình diễn High Point trong các phụ kiện và gương với đồ nội thất có điểm nhấn vào cuối năm nay. – Brian Berk, chủ tịch, Howard Elliott Collection
Chúng tôi đã có nhiều yêu cầu hơn về màu sắc. Tôi nghĩ mọi người đang tìm kiếm những bản nhạc pop kích thích họ và khiến họ cảm thấy dễ chịu.
Chúng tôi đang nỗ lực để đưa những mảng màu đậm vào bộ sưu tập Studio của mình, bao gồm ánh sáng, nội thất và phụ kiện. Chúng tôi đang làm rất nhiều màu xanh lá cây và xanh dương, cũng như màu hồng và màu vàng. Trong khi đó, bộ sưu tập Chữ ký của chúng tôi sẽ có màu sắc, nhưng chúng tôi chơi với nó ở đó nhiều hơn nữa
cách tinh tế, thêm các tông màu tinh vi sẽ có tuổi thọ cao. — Emma Lowry, Phó Giám đốc Phát triển Sản phẩm của Elk Home
Trong vài năm qua, bảng màu của chúng tôi chủ yếu là màu trung tính, mềm mại và thanh lịch để phản ánh mong muốn tập thể về nội thất thanh bình. Kể từ covid, chúng tôi đã nhận thấy sự gia tăng đáng kể các yêu cầu về màu sắc. Là một tổ chức tích hợp theo chiều dọc nhanh nhẹn và thiết lập xu hướng, chúng tôi đã bắt đầu giới thiệu màu sắc theo cách có tác động mạnh mẽ hơn vào năm 2022. Với bông hoa “trang điểm màu sắc” màu hồng và đỏ để mang lại sức sống cho không gian của chúng tôi và làm nổi bật các tông màu gia vị bão hòa phong phú. chỗ ngồi. Chúng tôi cũng đã giới thiệu kính màu trong hạng mục chiếu sáng của mình. Và ở đầu bên kia của quang phổ, vào tháng 10 năm 2022, chúng tôi đã giới thiệu bộ sưu tập Philipp Plein Home với sự hợp tác của nhà thiết kế thời trang, bộ sưu tập này có tác động mạnh mẽ, các mảng màu sáng megawatt xuyên suốt. — Alyssa Abrams – Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ, Eichholtz
Chelsea House luôn có màu sắc. Chúng tôi tin rằng chìa khóa cho một không gian nổi bật, tinh tế là sự cân bằng— cân bằng giữa nét hiện đại và đường nét cổ điển; cân bằng của mô hình rực rỡ và màu trung tính lâu dài; sự cân bằng của tính vĩnh cửu và thiết kế được tạo ra cho thời điểm này. Chúng tôi thích sử dụng các điểm nhấn bất ngờ với màu sắc phong phú, sống động. Vì màu sắc luôn quan trọng đối với chúng tôi nên hơi khó để biết liệu nhu cầu có tăng hay không, nhưng thật thú vị khi thúc đẩy màu sắc hơn nữa. —Pam Cain, chủ tịch, Chelsea House
Màu sắc xuất hiện trong dòng sản phẩm của chúng tôi ở cả danh mục phụ kiện và đèn. Các nhà bán lẻ đang tìm kiếm một số màu sắc, tuy nhiên, xu hướng này diễn ra chậm khi họ tiếp tục quan tâm nhiều nhất đến đá, gốm trung tính và các vật liệu tự nhiên khác như đồng thau và pha lê cho đèn. Màu xanh lam và xanh lá cây cổ điển luôn phù hợp với đèn. Đối với các phụ kiện, chúng tôi tiếp tục có hiệu suất cao ở tất cả các sắc thái của xanh dương, xanh lá cây và đôi khi là màu cam và vàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu màu sắc trong dòng sản phẩm của mình và muốn thử nghiệm để xem khách hàng sẽ bị thu hút bởi điều gì. — Cecil Adams, giám đốc sáng tạo, Currey & Company
Một số màu sáng hơn đang là xu hướng, nhưng chúng tôi vẫn nhận được yêu cầu về màu trung tính ấm hơn, màu đen và trắng và lớp hoàn thiện bóng hơn. Chúng tôi đang làm việc với những xu hướng này trong thảm, thảm và phụ kiện gia đình của chúng tôi. — Giovanni Marra, giám đốc tiếp thị và chiến lược kỹ thuật số, Nourison
Màu sắc chắc chắn đang nổi lên trên thảm và khung dệt rộng hơn bao giờ hết. Nhưng đó là những bước nhỏ – khách hàng đang tìm kiếm điểm nhấn
của màu pop, không phải là tuyên bố lớn của màu đậm. Bộ sưu tập thảm khu vực có kích thước tùy chỉnh và trong nhà/ngoài trời Home + Porch của chúng tôi là nơi chúng tôi áp dụng nhiều màu sắc nhất và khách hàng của chúng tôi đánh giá cao điều đó nhất. Chúng có thể táo bạo hơn với màu sắc trong những không gian giản dị này. Đối với thảm trải sàn và khung dệt trong nhà, chúng tôi sẽ thêm các màu sắc nổi bật trên nền trung tính để đáp ứng sở thích của khách hàng. Màu sắc phổ biến nhất trong bộ phận thảm khu vực của chúng tôi. Một ví dụ tuyệt vời là Bộ sưu tập Ngày Tamara của chúng tôi, tất cả đều về màu sắc và thiết kế. —Monty Rathi, giám đốc điều hành, Kaleen
Tôi có thể nói rằng màu trắng, màu ngà và vải lanh tự nhiên tạo nên những màu cơ bản trong bộ sưu tập của chúng tôi và tiếp tục là những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã chứng kiến sự quay trở lại của màu sắc và đã đáp lại bằng các sản phẩm kết hợp màu sắc mà vẫn phù hợp với gu thẩm mỹ của chúng tôi. Ví dụ: vào mùa xuân này, chúng tôi sẽ giới thiệu một loại khăn phủ mặt giặt bằng đá mới cho bộ sưu tập của mình và chúng tôi sẽ cung cấp loại khăn phủ này có sáu màu. Để giữ cho chúng đúng với dòng sản phẩm TL, chúng có thể đảo ngược được, mỗi chiếc đều được hỗ trợ bởi vải lanh tự nhiên của chúng tôi chỉ với một chút màu ở mặt sau. Bằng cách đó, bạn có thể thể hiện màu sắc của mình, nhưng bạn luôn phải cố gắng và đúng đắn để quay trở lại khi bạn khao khát trở lại màu trung tính. —Shari Kline, chủ sở hữu và giám đốc sáng tạo, TL at Home
Chắc chắn, khách hàng đang yêu cầu thêm màu sắc. Trong lịch sử, đó là một trong những thời điểm khó hiểu nhất trong trang trí nội thất gia đình vì
định nghĩa của mọi người về ‘màu sắc hơn’ là rất khác nhau. Với tư cách là nhà sản xuất hoặc nhà thiết kế, sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi màu xám và xanh lam chiếm ưu thế trên thị trường.
andscape. Những màu sắc đó vẫn mạnh mẽ nhưng các đối tác có thương hiệu của chúng tôi như Rifle Paper Company và Justina Blakeney đã tự cho mình những màu sắc tươi sáng hơn một cách đẹp mắt. Ngoài ra, chúng tôi đang mang nhiều màu sắc hơn vào nhiều công trình mới như Belladonna, Botanical, Padma, Nadia & Spectrum, trong số những công trình khác. – Austin Craley, Phó Giám đốc Kinh doanh của Loloi
Feizy luôn tìm kiếm những cách mới và sáng tạo để mở rộng đường chạy của chúng tôi. Chúng tôi có một thiết kế và sản phẩm vô cùng tài năng
nhóm phát triển. Một trong những dòng sản phẩm mới nhất của chúng tôi – Revolution by Feizy mang đến những mảng màu nổi bật mạnh mẽ trong các thiết kế Avant Garde. Chúng tôi cũng nhận được một số yêu cầu tùy chỉnh màu sắc cho đường chạy cũng như các mảnh đặt riêng thông qua chương trình thảm tùy chỉnh của chúng tôi. – Emily May, Giám đốc Quảng cáo và Quan hệ công chúng của Feizy
Chúng tôi không thấy xu hướng ‘màu sáng hơn’ được yêu cầu bởi các tài khoản bán lẻ, công ty thiết kế hoặc phòng trưng bày thương mại của chúng tôi vào thời điểm này. Nó có thể trở nên rõ ràng hơn trong danh mục đồ đạc trong nhà ‘phong cách sống’. Greg Jordt, Harounian Rugs International, Phó chủ tịch điều hành Kinh doanh & Tiếp thị
Các màu sáng hơn thường được sử dụng nhiều hơn trong công việc tùy chỉnh mà chúng tôi thực hiện, cho phép khách hàng sử dụng các màu theo cách tốt nhất.
phù hợp với nội thất của họ. Có một số tác phẩm tôn vinh sự bùng nổ của màu sắc (thật thú vị!) nhưng điều điển hình hơn là điểm nhấn bằng tông màu sáng hơn và được hỗ trợ bởi các màu trung tính nhẹ để làm nổi bật màu sắc và cân bằng sự hiện diện của nó. Ned Baker, Quản lý tài khoản chính, Tamarian Rugs