ATLANTA — Trong khi công ty đa kênh về trang trí nhà cửa và nội thất Ballard Designs bước sang tuổi 40 vào năm nay, thương hiệu này cho biết họ luôn bắt kịp xu hướng và kịp thời bằng cách mang đến những phong cách trang trí nhà cửa mới nhất cũng như truyền cảm hứng cho những người tự làm thông qua TikTok.
Ballard đã ra mắt kênh TikTok của công ty vào tháng 3 năm 2020 và đã dần xây dựng được lượng người theo dõi bằng niềm vui và khiếu hài hước khô khan.
Báo cáo gần đây về Xu hướng & Hành vi trên mạng xã hội của nghiên cứu tiếp thị GWI xác nhận rằng TikTok đã tăng trưởng 32% trong hai năm qua và phần lớn mức tăng trưởng đó là của Gen X và Baby Boomers.
Steve Dumas, giám đốc cấp cao về tiếp thị kỹ thuật số của Ballard Designs cho biết: “Những bài đăng nhỏ dí dỏm như bài đăng này hiệu quả vì người hâm mộ và khách hàng của chúng tôi yêu thích những món ăn nhẹ có hình ảnh nhẹ nhàng. “Và mọi người đều thích một căn phòng lộng lẫy.”
Một trong những bài đăng trên TikTok phổ biến nhất của Ballard (có bản nhạc) đã sử dụng câu nói hài hước trên sóng của nữ diễn viên Drew Barrymore chống lại hệ thống chiếu sáng âm trần để làm nổi bật lựa chọn đèn treo tường của công ty.
Bằng cách tận dụng nội dung thịnh hành, tương tác sớm và đăng ít nhất ba lần một tuần, Ballard đang sử dụng TikTok để xây dựng câu chuyện thương hiệu của mình trong khi kênh vẫn còn tương đối lộn xộn với các bài đăng thương mại.
Theo chuyên gia truyền thông xã hội và nhà quay phim Kelley Bostian của Ballard Design, “Một số bài đăng tăng cao, một số bài viết phẳng. Những bài đăng hay nhất thực sự là về những người chia sẻ tiếng cười và ý tưởng.”
Ballard Designs là một phần của Tập đoàn bán lẻ Qurate, bao gồm QVC, HSN, Frontgate, Garnet Hill và Grandin Road.