Coco & Dash: Dallas có khả năng phục hồi kinh tế l Hot Metro Markets

Chào mừng bạn đến với Hot Metro Markets, một loạt bài mới đi sâu vào một số khu vực nóng nhất và phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ, đồng thời khám phá tiềm năng mà họ nắm giữ đối với việc kinh doanh điểm nhấn tại nhà. Đầu tiên trong sê-ri là Dallas/Fort Worth, một khu vực gồm hai thành phố nhộn nhịp, xác định một khu vực rộng lớn của Bắc Trung Bộ Texas và mang đến sự kết hợp giữa thành phố lớn, sự tinh tế của quốc tế và sự thân thiện cổ điển, yên tĩnh hơn.

Teddie Garrigan, người đồng sở hữu cửa hàng chuyên trang trí nhà cửa Coco & Dash cùng với con gái Courtney, cho biết khu vực Dallas — và toàn bộ Texas — không cảm thấy sắp suy thoái.

“Tôi chỉ có thể nói về Coco & Dash, nhưng hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã hoạt động rất tốt vào năm ngoái và tôi nghĩ nơi tôi nghe hầu hết mọi người đề cập đến các vấn đề về giá cả là về mặt thực phẩm. Điều đó xảy ra ở khắp mọi nơi, ”cô nói. “Mặt khác, Texas nói chung là không — tôi không biết liệu chống suy thoái có phải là một cụm từ hay không — nhưng chúng tôi chưa bao giờ bị ảnh hưởng nặng nề như các vùng khác của đất nước. Có rất nhiều sự đa dạng trong kinh doanh; có ngân hàng, dầu khí và các loại hình kinh doanh khác. Chúng tôi là trụ sở của nhiều công ty lớn.”

Tuy nhiên, Garrigan cho biết đã có một chút xói mòn bán lẻ tại địa phương, điều mà cô thấy đáng lo ngại.

Cô ấy nói: “Khi bạn nói về bán lẻ ở Dallas, chúng tôi đang đánh mất những biến thể địa phương cho bạn biết bạn đang ở một nơi khác. “Nó vẫn tồn tại, nhưng ở các thành phố lớn, mọi thứ vẫn như cũ. Những sự tinh tế đó là những gì mang lại cho chúng ta cảm giác về địa điểm. Khi tôi đi du lịch, tôi không muốn thấy những thứ giống nhau ở mọi nơi.

Cô ấy nói thêm: “Hy vọng rằng ngành bán lẻ sẽ quay trở lại nơi nó trở nên cá nhân hóa hơn và bạn có những trải nghiệm bản địa đó khi mua sắm. “Tôi nghĩ công chúng mong đợi ít hơn vì nó đã trở nên đồng nhất. Khi mọi người đến với Coco & Dash, họ sẽ bị choáng ngợp. Họ sẽ không nhìn thẳng vào mắt chúng ta khi chúng ta nói chuyện với họ bởi vì họ đang cố gắng hiểu hết mọi chuyện. Không phải vì đó là một cái nhìn gàn dở; nó có nhiều màu sắc và có thiết kế rõ ràng mà hầu hết người mua hàng không quen dùng.”

Garrigan nói rằng cô ấy nhìn thấy những ngày tốt đẹp phía trước và sẽ tiếp tục thúc đẩy theo hướng đó. “Courtney và tôi rất lạc quan về những gì đang diễn ra với Coco & Dash và cách chúng tôi nhìn thấy hoạt động bán lẻ đang mở ra trước mắt,” cô nói. “Chúng ta có một con đường, và chúng ta đang đi trên con đường đó. Chúng tôi không bị lôi kéo bởi những gì người khác đang làm.”

Garrigan nói rằng là một doanh nghiệp nhỏ, Coco & Dash có thể linh hoạt và phản ứng nhanh với bất cứ điều gì xảy ra trên con đường đó.

“Chúng tôi có thể sẽ mở rộng dòng sản phẩm có thương hiệu của mình bao gồm đèn chiếu sáng và đèn chiếu sáng đặc biệt.[1]ty nội thất và phụ kiện. Mỗi khi chúng tôi làm một trong những việc đó, đó không phải là chuyện một sớm một chiều vì chúng tôi tự tài trợ,” cô nói. “Chúng tôi không mắc nợ dài hạn. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi đã thành công như chúng tôi đã làm trong thời kỳ COVID. Chúng tôi ở lại nhỏ, chúng tôi ở lại và nạc và chúng tôi không mang nợ. (Ghi nợ) không phải là một mô hình kinh doanh tốt cho chúng tôi.”

Xem thêm:

Điều gì làm cho Big D trở thành một vấn đề lớn?

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *