Dillard’s home Department cho thấy mojo của nó

Little Rock, Ark. – Đối đầu với những so sánh cực kỳ khó khăn với năm ngoái, Dillard’s đã công bố kết quả hàng đầu vững chắc và lợi nhuận vượt qua kỳ vọng.

Và lần đầu tiên trong 7 quý, nhà và nội thất nằm trong số các danh mục hoạt động tốt nhất. Điều đó không có nghĩa là công việc kinh doanh gia đình đang gặp khó khăn. Nó chỉ đơn giản là đã không hoạt động tốt kể từ quý 4 cuối năm 2020. Trong quý đó, nhà cửa và đồ nội thất không chỉ hoạt động tốt nhất, chúng còn vượt trội hơn đáng kể so với phần còn lại của cửa hàng.

Trong Quý 3 gần đây nhất, các danh mục khác được gọi là hoạt động tốt bao gồm mỹ phẩm, quần áo nam, phụ kiện và giày dép. Quần áo dành cho thanh thiếu niên và trẻ em là những danh mục có hiệu suất kém nhất.

Tổng công ty tăng 3% so với mức tăng đột biến 48% trong quý 3 năm ngoái.

Kết quả quý 3 khác:

  • Tổng doanh thu bán lẻ tăng 3% lên 1,499 tỷ USD và 1,460 tỷ USD
  • Tỷ suất lợi nhuận gộp bán lẻ ở mức 45,7% doanh thu so với 46,7% doanh thu cùng kỳ năm trước
  • Thu nhập ròng giảm 5% xuống còn 187,6 triệu đô la

Giám đốc điều hành William T. Dillard II cho biết: “Kiểm soát hàng tồn kho vẫn là ưu tiên hàng đầu vì chúng tôi đã thấy tác động mạnh mẽ của nó đối với hoạt động kinh doanh của mình.

Kết quả hàng năm bao gồm:

  • Doanh thu bán lẻ tăng 8% lên 4,633 tỷ USD, tăng 8%
  • Thu nhập ròng tăng 11% lên 602,5 triệu đô la

Xem thêm:

Home Textiles Ngày nay là thương hiệu dẫn đầu thị trường bao phủ thị trường dệt may và gia dụng, cung cấp gói sản phẩm in và trực tuyến toàn diện. Home Textiles Today cung cấp tin tức ngành, xu hướng và giới thiệu sản phẩm, nghiên cứu độc quyền về ngành, dữ liệu người tiêu dùng, giải pháp vận hành cửa hàng, tin tức triển lãm thương mại và nhiều hơn nữa.

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.