Đổ rượu vang đỏ? Đừng lo lắng. Bà mẹ bốn con người Argentina này đã tạo ra một giải pháp cho tấm thảm

MIAMI — Paula Estrada của Phòng trưng bày RUGit đã mang hương vị Argentina đến Florida vào cuối mùa thu năm ngoái khi cô khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hoa Kỳ tại Miami, trưng bày các sản phẩm kết hợp thẩm mỹ thiết kế đặc trưng với yếu tố sạch sẽ lấy cảm hứng từ chính gia đình bận rộn của cô.

Nổi bật với các bộ sưu tập thảm trong nhà và ngoài trời lấy cảm hứng từ các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nội thất nổi tiếng người Argentina bao gồm Ximena Fontan Balestra, Isabelle Firmin Didot và Mery Gimenez, dòng RUGit bao gồm một số bộ sưu tập kết hợp hình thức và chức năng.

Theo các quan chức của công ty, Estrada đã tạo ra RUGit dựa trên kinh nghiệm cá nhân của chính cô ấy với tư cách là mẹ của bốn đứa con, lưu ý rằng cô ấy “đã nhìn thấy cơ hội trên thị trường khi nhận ra những tấm thảm và những ngôi nhà hiện đại không tương thích với cuộc sống hưởng thụ.”

Từ Argentina đến Mỹ

Paula Estrada
Paula Estrada

Estrada cho biết: “RUGit đã cách mạng hóa thị trường Argentina và đã củng cố vị thế của mình như một thương hiệu hàng đầu. “Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để mở rộng tầm nhìn của mình và Miami cảm thấy đây là nơi thích hợp để phát triển hoạt động kinh doanh của chúng tôi ra quốc tế. Chúng tôi đang thực hiện những bước đầu tiên tại Madrid, vì vậy Miami và Madrid sẽ là trụ sở chính cho các thị trường ở Châu Âu và Hoa Kỳ.”

Estrada cho biết cô thành lập RUGit để “xóa bỏ nỗi sợ hãi của mọi người về việc đặt một tấm thảm trong phòng ăn vì nó có thể bị dính rượu,” và thay vào đó, khuyến khích mọi người sử dụng thảm ở bất kỳ nơi nào trong nhà của họ, “hãy tận hưởng và cảm nhận chúng. thuộc về mỗi không gian.

Là một doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ với đa số nhân viên là nữ, RUGit đã khai trương ở Argentina cách đây 10 năm với mục tiêu “kết hợp cả thẩm mỹ và thực tế”.

“Chúng tôi thành lập một nhóm liên ngành đã phát triển qua nhiều năm, cùng với sự phát triển của doanh nghiệp,” Estrada nói. “Kể từ khi thành lập, RUGit có đa số nhân viên là nữ. Cam kết của chúng tôi với các cơ hội bình đẳng trong suốt nhiều năm đã dẫn đến một nhóm được hình thành bởi các khả năng và độ tuổi khác nhau, thu được lợi ích hàng ngày từ kinh nghiệm và năng lực của nhau.

“Chúng tôi tin rằng điều quan trọng là nhóm của chúng tôi phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống, và nhóm của chúng tôi nổi bật vì niềm đam mê làm việc, sự nhiệt tình trong dịch vụ khách hàng và đạo đức nghề nghiệp cũng như phẩm chất con người của họ.”

Một tấm thảm cho mỗi phòng

Ba bộ sưu tập chính của RUGit bao gồm Jute, Tencel và Washable, đồng thời Estrada giải thích rằng các thiết kế có màu sắc trung tính, “không quá hai trong mỗi bộ phận” để tạo ra một bộ sưu tập cho phép người tiêu dùng “thống nhất và tích hợp không gian của họ”. Bảng màu có màu be, nâu sẫm, xám, kem, nâu, đen và trắng bằng vật liệu tái chế chống phai màu.

RuGit Bện tự nhiên - Ambientada(2)
Estrada muốn người tiêu dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng thảm trong mỗi phòng trong nhà của họ, như với tấm thảm tự nhiên bện này.

“Thảm của chúng tôi được làm bằng polypropylene,” Estrada nói. “Polypropylen là một loại nhựa có thể được đúc bằng cách nung nóng dọc, nghĩa là nó là một loại nhựa nhiệt dẻo. Nó có các đặc tính tương tự như polyetylen, nhưng có điểm hóa mềm cao hơn.”

Và khi địa điểm ở Miami bắt đầu năm đầu tiên hoạt động kinh doanh, Estrada tin rằng các câu chuyện về tính bền vững, khả năng làm sạch và xu hướng của RUGit sẽ hợp nhất thành bộ ba tiêu đề mạnh mẽ cho thành công bán lẻ.

Cô ấy nói: “Mọi người đang yêu thích ngôi nhà của họ hơn, và họ thậm chí còn mở rộng gia đình với thú cưng. “Vì những lý do này và những lý do khác, họ cần một ngôi nhà có tính thẩm mỹ, nhưng đồng thời phải tiện dụng và sạch sẽ. Chúng tôi đang mang chức năng mà chúng tôi có ở bên ngoài dành cho sân thượng vào bên trong, nhưng với tính thẩm mỹ tinh vi.

Cô ấy nói: “Cũng có một xu hướng chăm sóc mới, không mua và vứt bỏ các món đồ. “Vì những lý do này, điều quan trọng là phải mua những tấm thảm chất lượng tốt và bền.”

Tạo trải nghiệm khách hàng trong mọi cửa hàng

Estrada nói thêm rằng cô ấy muốn một trải nghiệm mẫu mực trở thành dấu ấn trong mỗi lần ghé thăm của khách hàng, cho dù ở Buenos Aires, Madrid hay Miami.

“Chúng tôi là một nhóm cung cấp dịch vụ chuyên dụng từ đầu đến cuối và chúng tôi hiểu việc bán hàng là một quá trình bắt đầu trước khi hoàn thành và quá trình đó không kết thúc bằng việc giao hàng mà còn được mở rộng hơn nữa theo một lộ trình luôn được cá nhân hóa Cô ấy giải thích. “Đó là lý do tại sao triết lý làm việc của chúng tôi bắt đầu với cam kết chắc chắn nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm ở phiên bản tốt nhất. Sự khác biệt của chúng tôi là dịch vụ của chúng tôi.”

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *