Port Washington, NY – Tập đoàn NPD sáng nay đã đưa ra một số sự thật phũ phàng về nhịp độ bán hàng hóa tùy ý vào năm 2022.
Tổng doanh số đơn vị hàng hóa tổng hợp tùy ý của Hoa Kỳ vào năm 2022 thấp hơn 7% so với năm trước. Và mặc dù lạm phát tăng, doanh thu bán hàng đã giảm 2%.
Đây là mức độ tồi tệ của nó: Doanh số bán hàng chỉ tăng trong sáu tuần trong 52 tuần của năm.
Dựa trên thông tin về điểm bán hàng của nhà bán lẻ Hoa Kỳ, doanh số bán hàng hóa nói chung năm 2022 đã có một khởi đầu thuận lợi, với 8 tuần tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm trước. Sau khi suy thoái xảy ra vào giữa tháng 3, chỉ có 11 tuần trong suốt thời gian còn lại của năm mang lại doanh thu tăng. Trong khoảng thời gian đó, hai tuần bán chạy nhất diễn ra vào giữa tháng 7 và dịp Giáng sinh.
Triển vọng cho hàng hóa gia dụng năm 2023
So với doanh số bán hàng gia dụng mạnh mẽ diễn ra vào thời điểm cao điểm của đại dịch Covid-19, doanh số bán hàng dự kiến sẽ giảm ở nhiều hạng mục cải thiện nhà cửa và nhà cửa trong năm nay, theo Joe Derochowski, Phó chủ tịch NPD và cố vấn ngành cho gia đình và nhà ở. các ngành công nghiệp cải thiện nhà cửa.
Tuy nhiên, ông nói, sẽ có cơ hội khai thác các ưu tiên đang thay đổi của người tiêu dùng. Anh ấy hy vọng người tiêu dùng sẽ ổn định với một cuộc sống có cấu trúc hơn “vẫn hướng tới lối sống lấy gia đình làm trung tâm”. Và cuối cùng, họ sẽ cần phải thay thế hoặc nâng cấp các sản phẩm mà họ đã mua trong những tháng đầu của đại dịch, vì một số sản phẩm đó đã gần ba năm tuổi.
Derochowski cho biết: “Các nhà sản xuất và nhà bán lẻ nên đầu tư vào đổi mới sản phẩm và tiếp thị để đáp ứng nhu cầu ‘bình thường mới’ của người tiêu dùng và truyền cảm hứng cho họ bằng các giải pháp mới.