Union, NJ – Bath Bath & Beyond được cho là đang vận động trên nhiều phương diện để tiếp tục phát triển.
Theo CNBC, Bed Bath & Beyond đang xem xét bán bớt chuỗi cốt lõi của mình cũng như mảng kinh doanh buybuy Baby. Những người mua tiềm năng bao gồm Sycamore Partners và Authentic Brands.
Sycamore, công ty đã mua lại công ty cửa hàng bách hóa Belk vào năm 2015, đã thực hiện một trò chơi không thành công cho JCPenney khi công ty này gặp khó khăn vào năm 2020. Công ty cổ phần tư nhân này chủ yếu quan tâm đến chuỗi buybuy Baby của Bed Bath, theo New York Times.
Authentic Brands Group, do Leonard Green & Partners đứng đầu, đã mua lại tài sản trí tuệ của một số thương hiệu bán lẻ đang gặp khó khăn, bao gồm Brooks Brothers, Barneys và Forever 21.
CBNC cho biết Bed Bath & Beyond cũng đang làm việc để đảm bảo nguồn tài chính bổ sung ít nhất 100 triệu đô la trước khi nộp đơn phá sản.
Hai tuần trước, công ty tuyên bố họ có “nghi ngờ đáng kể” về khả năng tiếp tục hoạt động. Công ty cho biết họ đang khám phá một số giải pháp thay thế chiến lược, bao gồm phá sản, tái cấu trúc hoặc tái cấp vốn cho khoản nợ và bán tài sản.
Công ty đang trên đà đóng cửa các đơn vị còn lại trong nhóm 150 cửa hàng bắt đầu đóng cửa vào năm ngoái.
Vào cuối quý thứ ba vào cuối tháng 11, công ty đang điều hành 762 cửa hàng Bed Bath & Beyond, 137 cửa hàng buybuy Baby và 50 cửa hàng dưới tên Harmon, Harmon Face Value hoặc Face Value.