Hai xu hướng hội tụ khi người tiêu dùng cân nhắc lựa chọn phong cách sống

TẠI THỊ TRƯỜNG—Hai xu hướng quan trọng—tính bền vững và sức khỏe—đang hội tụ trên cùng một con đường trong không gian gia đình, được thúc đẩy bởi nhu cầu của tất cả người tiêu dùng nhưng được thúc đẩy hơn nữa nhờ nhận thức ngày càng cao của những người trẻ tuổi.

Jaye Anna Mize, phó chủ tịch kiêm sáng tạo tại Fashions Snoops, hiện là FS, đồng thời là cố vấn xu hướng cho Trang chủ Điểm nhấn hôm naycho biết trong một thế giới hậu COVID, sức khỏe là một phần không thể thiếu của cuộc trò chuyện và điều đó đang được chuyển thành nhà, cho dù đó là hàng dệt thông minh giúp lọc không khí hay các sản phẩm giúp ngủ ngon hơn.

“Hiện tại, chúng tôi thực sự nhận thức được những gì đang diễn ra trong môi trường của chúng tôi,” cô ấy nói trong một cuộc phỏng vấn qua video với Trang chủ Điểm nhấn hôm nay tại chợ High Point. Cô ấy nói: “Thể loại phong cách sống đang chuyển sang gia đình.

Mize cho biết, động thái này cũng đang có xu hướng tránh xa số lượng dư thừa, khi mọi người muốn những món đồ ít hơn nhưng tốt hơn.

Patti Carpenter, hiệu trưởng tại Carpenter + Company cho biết: “Mọi người đang thực sự xem xét những gì họ mang vào không gian của mình, những gì họ tin tưởng, cảm nhận, nhìn thấy và suy nghĩ trên thế giới.

Nhìn vào khía cạnh bền vững của phương trình, Carpenter, đồng thời là cố vấn xu hướng HAT, cho biết người tiêu dùng đang nói lên giá trị của họ, mang các sản phẩm có thể tái chế hoặc tái chế vào không gian của họ.

Cô ấy lưu ý rằng những sản phẩm như vậy là bằng chứng tại High Point Market, đồng thời chỉ ra một dây chuyền chiếu sáng của Swadoh, một công ty có trụ sở tại New Orleans và Paris, chuyên thiết kế đèn treo từ giấy có thể phân hủy sinh học và Zuiver, một công ty của Hà Lan sử dụng nhựa tái chế cho các sản phẩm cao cấp. kết thúc chỗ ngồi.

Khi nói đến chất liệu được sử dụng, Carpenter nói, “Tôi muốn câu chuyện sâu sắc hơn đó.”

Cô ấy lưu ý rằng trong nhà/ngoài trời cũng đang là xu hướng như một phần của phong trào giữ gìn sức khỏe và tính bền vững, cũng như các kết cấu và hình dạng trang trí nội thất cụ thể, chẳng hạn như chỗ ngồi có đường cong giúp tăng cảm giác thoải mái và các loại vải xúc giác.

Mize đồng ý rằng vật liệu là một phần quan trọng trong sự giao thoa giữa sức khỏe và tính bền vững, khi các nhà thiết kế khám phá việc sử dụng tảo, rong biển, “là cây tre mới” và sợi nấm, một mạng lưới các sợi nấm.

Mize nói: “Rất nhiều cuộc trò chuyện về sức khỏe là về cá nhân hóa và ý nghĩa của nó đối với bạn vào cuối ngày.

Tuy nhiên, một trong những câu hỏi lớn xung quanh những sản phẩm này là liệu người tiêu dùng có sẵn sàng trả thêm tiền để mang chúng về nhà hay không, đặc biệt là trong thời kỳ suy thoái. Mặc dù một số mặt hàng được sản xuất bền vững có thể trở thành tiện ích bổ sung dễ dàng, Carpenter cảnh báo rằng hiện tại mọi người đang có ý thức về giá, nhưng vẫn có hy vọng thị trường sẽ giảm bớt.

Mize cho biết thế hệ Z, bao gồm thanh thiếu niên cho đến những người ở giữa độ tuổi 20, sẽ sớm có nhiều sức mua hơn các thế hệ khác. Đó là thế hệ tập trung hơn vào chất lượng sản phẩm cho ngôi nhà của họ so với số lượng.

Carpenter cho biết, khi nhóm này đến tuổi bắt đầu mua nhà và lập gia đình, “đó là lúc phong cách cổ điển xuất hiện.” Mize cũng coi Gen Z đang chuyển sang phong cách cổ điển, lưu ý rằng thế hệ tiếp theo có mô hình mua hàng mới.

Cả hai người phụ nữ đều chỉ ra rằng các nghệ nhân và nhà sản xuất cần tiếp tục truyền thống thiết kế trong danh mục điểm nhấn trong nhà. Mặc dù có một số lo ngại rằng những người trẻ tuổi không quan tâm đến việc học nghề thủ công đằng sau sản phẩm, Mize cho biết nội thất gia đình nổi bật ở chỗ đó là một ngành di sản, cơ bản mà thế hệ tiếp theo thường tiếp quản công việc kinh doanh.

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *